Những màu quần jeans mốt năm 2013

0

SSDH – Mỗi năm màu sắc của quần jeans cũng có nhiều thay đổi. Thế nên các cô gái sành điệu cần cập nhật thông số mới ngay hôm nay để tránh sự cố lạc mốt đáng tiếc.

 

Thay vì những chiếc quần sặc sỡ như đỏ đậm, vàng neon, xanh cobalt.. như năm 2012, màu sắc quần jeans năm nay có những bước chuyển đổi đáng kể. Những gam màu đậm dần nhường chỗ cho những màu quần nhạt và tạo cảm giác dịu mắt hơn.

 

1. Màu pastel

 

04032013duhocanh6.jpg

 

04032013duhocanh7.jpg

 

Vài năm trở lại đây, những trang phục màu pastel được đặc biệt yêu thích, bởi chúng tôn lên vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng và vô cùng ngọt ngào của các cô gái. Màu pastel gồm những màu như hồng phớt, cam nhạt, xanh bạc hà, tím nhạt, vàng nhạt…

 

Mix đồ cho những chiếc quần jeans màu pastel không hề khó. Tuy nhiên bạn cần chọn những cách kết hợp để tạo ra vẻ trẻ trung năng động thay vì cảm giác cũ kỹ mà những gam màu nhạt này thường bị mắc phải.

 

An toàn nhất vẫn là mix những chiếc quần skinny với áo sơ mi hoặc áo thun trắng hoặc nude. Kết hợp cùng áo croptop đặc biệt đem đến cho bạn vẻ trẻ trung và tươi tắn. Thêm đôi giày bệt dạo phố là bạn thực sự rất thời trang và sành điệu.

 

Trong những ngày hè nắng nóng này, nếu bạn diện những chiếc quần pastel, bạn sẽ cảm thấy dường như chính mình đang được “hạ nhiệt” đồng thời cũng tạo cảm giác thoải mái và thật dễ chịu cho người khác khi nhìn thấy bạn.

 

2. Màu trắng

 

04032013duhocanh8.jpg

 

Hòa chung xu hướng trang phục màu trắng lên ngôi mùa hè 2013 này, những chiếc quần jeans trắng cũng đang trở nên rất thu hút.

 

Màu trắng rất dễ mix đồ. Bạn có thể mix cùng hấu hết tất cả các loại áo thun, áo sơ mi, áo blazer, áo hai dây, croptop… với đủ màu sắc và kiểu dáng khác nhau tùy theo vóc dáng của mình.

 

Tuy nhiên, màu trắng có nhược điểm là khá kén người mặc. Nếu bạn thấp và hơi mập thì không nên chọn quần trắng vì chúng càng làm lộ rõ khuyết điểm của bạn hơn. Thêm vào đó, mà trắng đòi hỏi bạn phải rất để ý nếu không sẽ dễ làm bẩn quần. Do vậy, chúng chỉ phù hợp với thời tiết khô ráo, nắng ấm.

 

Quần skinny trắng mix cùng áo dây dáng xòe màu đen chấm bi rất đẹp mắt. Kết hợp cùng sandal mà đen là bạn có bộ trang phục trắng – đen hoàn hảo.

 

3. Màu đỏ

 

04032013duhocanh9.jpg

 

04032013duhocanh10.jpg

 

Màu đỏ là sắc màu làm nên sự quyến rũ của phái đẹp. Khi bạn diện một chiếc quần đỏ nghĩa là mọi sự chú ý đều có thể dồn về phía bạn.

 

Quần jeans đỏ dễ dàng phối hợp cùng các kiểu áo thun cho phong cách năng động và trẻ trung. Bạn có thể phối skinny đỏ với áo thun màu trắng, nâu, đen hay kiểu in họa tiết sọc ngang…

 

Thanh lịch khi kết hợp cùng sơ mi và blazer. Lựa chọn phổ biến, an toàn và hoàn hảo nhất với skinny đỏ luôn luôn là sơ mi trắng. Bạn có thể chọn blazer đen hoặc xanh đen, trắng cùng tông áo, tuyệt đối tránh xa kiểu blazer màu chói lóa như đỏ, hồng, cam…

 

Bạn không nên chọn những kiểu quần quá bó sát (đặc biệt ở vòng 3 và đùi không nên ôm quá chặt) chúng vừa khiến bạn không thoải mái, vừa không còn phù hợp với xu hướng 2013. Hãy chọn kiểu quần dáng ôm nhẹ nhàng, và khi mặc hãy xăn gấu quần lên tới mắt cá chân. Điểm xăn gấu sẽ giúp bạn có vẻ ngoài cá tính và phóng khoáng hơn, những kiểu quần dài đến mắt cá chân tạo ánh nhìn ảo giác cho người đối diện khiến đôi chân của bạn được thon dài hơn hẳn.

 

4. Màu đen

 

04032013duhocanh11.jpg

 

Khác với những màu quần trên, quần jeans đen dường như chưa bao giờ bị lỗi mốt. Lý do đơn giản là bởi chúng dễ mặc dễ phối đồ và che khuyết điểm cực kỳ hiệu quả. Hầu như bất kỳ cô gái nào cũng phù hợp với màu quần đen quan trọng là bạn biết trọng kiểu dáng cho phù hợp mà thôi.

 

Với quần jeans đen, bạn tha hồ có thể mix cùng đủ kiểu áo khác nhau từ áo điệu đà đến áo cá tính, từ màu sắc đậm cho đến màu sắc nhạt, thậm chí cùng tông áo đen cũng vẫn rất đẹp.

 

Tuy nhiên, hãy chọn màu áo cho phù hợp để tôn được da giúp gương mặt của bạn trở nên tươi sáng hơn.

 

Thục Uyên (SSDH)

 

Share.

Leave A Reply