Những sự kiện nổi bật nhất trong đêm Giáng sinh tại Tokyo

0

Sẵn sàng du học – Giáng sinh sắp đến gần! Có vô số địa điểm vui chơi được tổ chức tại Tokyo trong suốt mùa Giáng sinh. Từ những sự kiện đặc biết cho đến những ánh đèn lung linh xung quanh khu nghĩ dưỡng Tokyo Disney, dưới đây sẽ là những điều bạn nên làm hoặc tới thăm thú Giáng sinh năm 2019 tại Tokyo!

 

ssdh-giang-sinh-christmas1

1.  Khu nghỉ dưỡng Tokyo Disney

Khu nghỉ dưỡng Tokyo Disney (Công viên Tokyo Disneyland hoặc Khu nghỉ mát Tokyo DisneySea), hằng năm tại đây tổ chức lễ hội Giáng sinh được gọi là “Disney Christmas” từ đầu tháng 11 cho tới ngày 25 tháng 12 với đồ trang trí chủ để Giáng sinh, cây thông Nô-en, những cuộc diễu hành đặc biệt từ ngày tới đêm, đồ ăn, đồ uống và những cửa hàng bán đồ sưu tập phiên bản giới hạn. Đây thực sự là nơi đáng để tới tận hưởng niềm vui và cảm nhận sự mộng ảo bậc nhất trong mùa Giáng sinh!
Mở cửa: 08/11/2019 – 25/12/2019

2. Sanrio Puroland

Sanrio Puroland là một công viên chủ đề dành riêng cho Sanrio , nơi có một số nhân vật nổi tiếng của Nhật Bản như Hello Kitty, My Melody, Gudetama, Pompompurin, v.v… Trong lần Giáng sinh này, sự kiện Puro White Christmas được tổ chức vào đầu tháng 11 tới 25 tháng 12 với chủ đề là “Tuyết trắng”. Mùa đông tại đó sẽ được trang trí đẹp như trong truyện cổ tích, các chương trình đặc biệt, thực đơn, thức ăn, đồ uống và hàng uống thuộc phiên bản giới hạn, toàn bộ thiết kế là sản phẩm hợp hợp tác với công ty nổi tiếng NAKED.

Mở cửa: 08/11/2019 – 25/12/2019

3. Treo đèn Giáng sinh

Đèn trang trí Giáng sinh là điểm nhấn tại Nhật Bản trong mùa đông này. Ánh đèn lỗng lẫy và nhiều màu sắc khiến thành phố chuyển mình thành một xứ sở thần tiên mùa đông làm chúng ta cảm thấy vui sướng và hạnh phúc! Đèn Giáng sinh được treo kể cả tại vùng ngoại ô Tokyo sẽ rất hoàn hảo cho chuyến du ngoạn trong ngày đông. Hãy đến trải nghiệm sự kiện được tổ chức vào mùa đông (2019-2020) tại Tokyo.

4.Chợ Giáng sinh

Chợ Giáng sinh theo phong cách Đức sẽ tìm được ở rất nhiều nơi trong suốt mùa Giáng sinh tại Tokyo. Quây quần bên những cây Giáng sinh, ánh đèn, đồ vật trang trí, âm nhạc và thưởng thức những món ăn đêm Giáng sinh thật ngon và nóng hổi cùng với đồ uống từ ngày qua đêm.

5. Món tráng miệng Giáng sinh

Bữa tiệc tráng miệng “Bạn có thể ăn mọi thứ” được tổ chức tại một số nơi gặp mặt ở Tokyo trong năm với các chủ đề đặc biệt / nguyên liệu theo mùa. Các món tráng miệng chất lượng cao và mang nhiều tính sáng tạo được chuẩn bị bởi các đầu bếp ưu tú nổi tiếng rất ngon và cực kỳ “ăn ảnh”. Tới mùa Giáng sinh, các món tráng miệng theo chủ đề mùa đông/Giáng sinh sẽ có mặt ở một số nơi với chủ đề lễ hội và mùa đông, và các món tráng miệng Giáng sinh truyền thống và sáng tạo có thể được thưởng thức với phong cách “Bạn có thể ăn mọi thứ”!

6.Phim “Star Wars” công chiếu tại Marunouchi, Giáng sinh rực rỡ 2019 – Đáng để bạn trân trọng

Bộ phim được mong đợi nhất trong năm, Star Wars: Sự trỗi dậy của Skywalker sẽ được khởi chiếu vào ngày 20 tháng 12 năm 2019, và sự kiện Giáng sinh đặc biệt kỷ niệm buổi công chiếu sẽ được tổ chức tại Marunouchi, Tokyo. Sự kiễn sẽ diễn ra tại một số điểm bao gồm đồ vật trang trí, cửa hàng quảng cáo, sự kiện tương tác, phòng trưng bày, quán café, v.v tất cả sẽ được kết hợp giữa Star Wars và Giáng sinh!

7. Sự kiện “Naked Star Aquarium – Bầu trời sao đêm Giáng sinh” tại thủy cung Maxell Aqua Park Shinagawa

Thủy cung Maxell Aqua Park Shinagawa là một địa điểm nổi tiếng nằm giữa lòng thành phố Tokyo (gần ga Shinagawa). Nơi đây là ngôi nhà của hơn 350 sinh vật  ngoài đại dương và được chia thành 11 giống loài khác nhau. Sự kiện Giáng sinh “Naked Star Aquarium – Bầu trời sao đêm Giáng sinh” sẽ được tổ chức trong ánh đèn rực rỡ cùng với màn biểu diễn đẹp mắt của những chú cá heo trong vài ngày. Buổi biểu diễn lung linh này giống như Giáng sinh của những chú cá heo vậy.

Mở cửa: 02/11/2019 – 25/12/2019

8. Bộ sưu tập Giáng sinh tại cửa hàng Starbucks Nhật Bản

 

ssdh-starbucks-tokyo

Một trong những món quà Giáng sinh tuyệt nhất khi mua tại cửa hàng Starbucks Nhật Bản đó là những thiết kế phiên bản giới hạn như con lật đật, chén, thẻ quà tặng cũng như đồ uống Giáng sinh đặc biệt! Bộ sưu tập sẽ được ra mắt vào đầu tháng 11 và có thể sẽ tiếp tục trưng bày cho đến khi đồ được tặng hết trong mùa Giáng sinh!

Người dịch: Tuấn Hoàng (SSDH)

Share.

Leave A Reply