Những ứng dụng nhất định phải có khi du học tại Melbourne

0

Sẵn sàng du học – Nếu chỉ dùng smartphone để giải trí thì bạn đang lãng phí tính năng của chúng rồi! Loại điện thoại này chứa nhiều ứng dụng vô cùng hữu dụng trong đời sống và học tập, đặc biệt là cho những ai đang đi du học. Hôm nay, SSDH sẽ giới thiệu cho các bạn du học sinh tại Melbourne những phần mềm “hay ho” và vô cùng có ích cho việc học tập và sinh sống ở nơi đây.

1. Unlock Melbourne

cats

Unlock Melbourne là ứng dụng chính thức của Study Melbourne dành cho sinh viên quốc tế. Ứng dụng này sẽ giúp bạn mọi thứ, từ việc thiết lập số hồ sơ thuế và viết sơ yếu lý lịch cho đến việc tìm kiếm các hoạt động cuối tuần thú vị và kết bạn.

2. tramTRACKER

ssdh-tramTRACKER

 

Bạn có biết Melbourne có mạng lưới tàu điện rộng nhất thế giới không? Tàu điện ở Melbourne rất phù hợp để di chuyển quanh thành phố và vùng ngoại ô, và thậm chí còn tốt hơn khi bạn có ứng dụng tramTRACKER chính thức để giúp bạn lên kế hoạch cho chuyến đi của mình.

3. PTV

cats

Ngoài tàu điện nổi tiếng, Melbourne còn có một mạng lưới xe lửa và xe buýt để giúp bạn di chuyển. Ứng dụng Giao thông Công cộng Victoria (Public Transport Victoria – PTV) kết nối tất cả các dịch vụ này tại một nơi để hướng dẫn bạn cách đi đến nơi làm việc, nhà của bạn bè hoặc bữa tiệc cuối tuần này bằng cách sử dụng phương tiện giao thông thuận tiện nhất.

4. Keypass in Digital iD™

ssdh-keypass-in-digital-iD™

Ứng dụng này hô biến những chiếc thẻ ID của bạn trở thành một ID kỹ thuật số, giúp việc chứng minh bạn là ai tại mọi thời điểm trong ngày trở nên rất dễ dàng và bạn có thể để hộ chiếu ở nhà. Ứng dụng hoạt động khá giống với bằng lái xe hoặc hộ chiếu, sau khi thiết lập hồ sơ của mình, bạn có thể sử dụng điện thoại thông minh để chứng minh danh tính của mình ở bất cứ nơi nào Digital iD được™ chấp nhận. Điều này cũng an toàn hơn các hình thức ID truyền thống, vì bạn là người duy nhất có thể truy cập và chia sẻ thông tin của bạn.

5. Zomato

ssdh-zomato

Melbourne nổi tiếng với thức ăn, cà phê và cuộc sống về đêm tuyệt vời. Với rất nhiều địa điểm để trải nghiệm lòng hiếu khách đẳng cấp thế giới của chúng tôi, sẽ thật khó để bạn biết xem nên chọn địa điểm nào! Zomato giúp bạn tìm kiếm các quán bar, nhà hàng và quán cà phê ngon khắp thành phố. Ứng dụng này cung cấp đánh giá và xếp hạng do người dùng đưa ra về các hạng mục như đồ ăn, dịch vụ và bầu không khí, và bao gồm cả ảnh và thực đơn.

6. Ngân hàng Di động

ssdh-money-app

Không hề khó để quản lý tài chính của bạn tại Úc. Tất cả các ngân hàng lớn của Úc đều cung cấp các ứng dụng tuyệt vời để giúp bạn quản lý tiền từ điện thoại của mình. Tải xuống ứng dụng ngân hàng của bạn để kiểm tra số dư tài khoản, chuyển tiền và tìm các máy ATM lân cận. Nếu ngân hàng của bạn không được liệt kê dưới đây, hãy yêu cầu chi nhánh địa phương của bạn cung cấp thông tin về ngân hàng di động của họ.

7. My Weekly Budget

cats

 

Sinh viên du học thường sẽ phải cân nhắc các khoản chi tiêu bởi lẽ chi phí du học Úc luôn đắt đỏ hơn quê nhà. Vậy nên ứng dụng My Weekly Budget ra đời để giúp cho bạn thiết lập chi tiêu trong tuần và theo dõi nó hằng ngày để đảm bảo ngân sách của bạn luôn được kiểm soát. Chỉ với 0.99 – 1.29 AUD là bạn sẽ có ngay ứng dụng này để sử dụng trên các thiết bị iPhone/iPad/ Android.

8. Free Wifi Finder

cats

Bạn đang muốn tìm kiếm một không gian yên tĩnh để học tập hoặc đơn giản chỉ là muốn trò chuyện với bạn bè, với gia đình? Free Wifi Finder sẽ giúp bạn tìm kiếm địa điểm cung cấp wifi miễn phí ở gần đó. Ứng dụng này cho phép bạn lọc kết quả theo vị trí, chẳng hạn như quán cà phê, thư viện và lưu các vị trí yêu thích của bạn để tham khảo trong tương lai. Free Wifi Finder được cài đặt và sử dụng miễn phí trên các thiết bị iPhone/iPad/Android.

Cá Domino (SSDH)

Share.

Leave A Reply