Phong cách của Peyton Sawyer

0

SSDH – Bộ phim “One Tree Hill” để lại trong người xem ấn tượng về một người phụ nữ mạnh mẽ và dám theo đuổi những khát vọng của bản thân mình: năng động, trẻ trung và quyến rũ và đầy chất nhạc như công việc của cô.

 

Trang phục hàng ngày:

 

sawyer_1

 

Đối với  Payton, trang phục thoải mái là lựa chọn đầu tiên, và vì thế Jean luôn là chọn lựa số 1 của cô. Kết hợp với quần Jean là các trang phục năng động bằng chất liệu cotton in hình, hay in hoa khỏe khoắn và nó trở nên tinh tế và sang trọng hơn với một chiếc vòng cổ sợi mảnh hay một đôi giày Converse kiểu cổ.

 

Trang phục buổi tối

 

sawyer_2

 

Sự ảnh hưởng của âm nhạc trong trang phục làm Payton’s thực sự nổi bật mỗi khi xuất hiện tại một quán bar đầy âm nhạc nào đó. Cô thường kết hợp mặc quần gầy (skinny jean) với chiếc áo T- shirt in hình đồ họa rất hợp thời và luôn sẵn sàng cho một cuộc sống tươi mới. Những trang phục này rất dễ cho bạn tìm kiếm và tậu ngay cho mình một bộ nhé.

 

Trang phục làm việc

 

sawyer_3

 

Điều tuyệt vời nhất là với nghề nghiệp của mình, Peyton không cần những trang phục công sở. Cô mang Jean cả ngày, và nếu mang váy cô thường kết hợp với áo Jacket da lộn, hay một chiếc áo khoác 1 cúc, phối hợp với dây đeo dài mảnh. Một sự kết hợp tinh tế hoàn hảo giữa phong cách của một rocker và phong cách cổ điển sang trọng.

 

Chúng ta hãy thử xem nhé, tôi cá là bạn sẽ không thể than phiền vào đâu được khi nhìn mình thật trẻ trung, nang động, đam mê và đầy nhiệt huyết.

 

Cẩm Thạch- Theo The Collegefashion

 

Share.

Leave A Reply