Phong cách từ chương trình “NEW GIRL”

0

SSDH – Khi bạn muốn tham gia một chương trình truyền hình thực tế, những trang phục của bạn nên có sự dung hòa giữa tính thông dụng và sắc thái riêng, nhất là khi bạn là người nổi tiếng, trang phục của bạn đều có “nguy cơ” trở thành trào lưu….Dưới đây một số “típ” cho bạn học hỏi từ Jess của chương trình “ New Girl” , một cô giáo  đáng yêu và cực cool.

 

Jess-Day-New-Girl-Style_1

 

Có đến 101 cách phối đồ trong series “ New Girl”  nhưng tựu chung lại bạn sẽ thấy chẳng có gì khó nếu bạn biết kết hợp các trang phục lại với nhau một cách tinh tế và hài hòa giữa các màu sắc và cách trang điểm

 

1. Màu sắc

 

Bạn hãy xem nhé, một chút sắc đỏ phối cùng những màu đen ánh bạc ở đôi giày hay màu vàng ánh kim thế là đủ. Một cảm giác rất mạnh mẽ và ấm cúng khi bận những trang phục như thế này

 

New-Girl-Inspired-Outfit-1

 

Hoặc là sự phối hợp rất nhã nhặn và thanh tao mà không kém phần tươi tắn từ các gam màu lạnh (xanh, xám, sữa, trắng…) điểm xuyết gam mầu nóng ( hồng, vàng, đỏ)

 

New-Girl-Inspired-Outfit-2

 

Hoặc là những mảng màu đối lập…

 

New-Girl-Inspired-Outfit-3

 

2. Trang điểm

 

Jess-New-Girl-Inspired-Hair-and-Makeup

 

Sẽ tự tin hơn rất nhiều nếu bạn biết làm mới mình bằng những cách trang điểm khác nhau, nhiều lúc chỉ là điểm nhấn về mầu sắc thôi đó. Phong cách nhẹ nhàng và tươi tắn là luôn thể hiện trên những trang phục của Jess.

 

Jess-New-Girl-Hair_4

 

 

Cẩm Thạch- Theo Collegefashion

Share.

Leave A Reply