Quality English & Quality Education chào đón thành viên mới vào tổ chức

0

Sẵn sàng du học – Quality English and Quality Education (QE) là một tổ chức bao gồm các trường và cao đẳng tiếng Anh độc lập, đã chào đón hai ngôi trường ở Anh vào tổ chức của mình.

ssdh-sinh-vien2

Thành viên của tổ chức là các trường học và cao đẳng trên chín quốc gia, giờ đây họ chào đón thêm hai thành viên mới là trường Country Cousins và Taunton International Summer School ở Tây Nam Anh.

Country Cousins sẽ tham gia vào các trường EFL Quality English’s 35 trên khắp Vương quốc Anh trong khi Taunton International Summer School sẽ được thêm vào danh mục đầu tư của chương trình giáo dục chất lượng với các khóa học hè chất lượng và chuyên nghiệp.

QE đã nhận được phản hồi tuyệt vời về Country Cousins ​​- trường ngôn ngữ thứ ba được thêm vào danh mục đầu tư của QE vào năm 2019 với đội ngũ nhân viên, cơ sở vật chất tuyệt vời.

Giám đốc điều hành của Country Cousins – ​​Jose Brinkman cho biết họ tự tin vào dịch vụ mà trường cung cấp cũng như việc họnhớ tên tất cả những sinh viên đang theo học tại trường. Country Cousins rất vui mừng vì các khóa học chất lượng cao đã được công nhận bởi Quality Englishvà mong muốn được làm việc với họ trong việc cung cấp những trải nghiệm giáo dục tuyệt vời hơn nữa trong tương lai.

Taunton School International – trường tư thục danh tiếng cũng có thêm một số điểm khác biệt trong phạm vi các khóa học được cung cấp bởi Quality Education Colleges. Trở thành thành viên của QE mang đến cho họ sự đảm bảo về một đối tác chuyên nghiệp, có uy tín đóng góp thêm cải tiến mới vào những chương trình giảng dạy tại trường.

Liên minh này sẽ cho phép hai tổ chức chất lượng hàng đầu được thành lập để cùng nhau mở rộng phạm vi của ngôn ngữ và giáo dục tiếng Anh tại Vương quốc Anh.

Người dịch: Phương Thảo (SSDH)

Share.

Leave A Reply