SẮC MÀU MÙA HẠ

0

SSDH- Mùa hè đang dần len lỏi vào các góc phố với ánh năng ngập tràn và đầy sắc màu. Bạn đã chuẩn bị gì cho mình chưa nào? Tôi sẽ giới thiệu cho bạn xu hướng sắc màu hè năm nay và một vài outfit để bạn có thêm sự lựa chọn. Bạn hãy xem mình là người có thiên hướng phù hợp với màu nào nhé!

 

Sac-mau-mua-ha

 

1. Màu đỏ san hô


Bạn là người sôi nổi và chẳng bao giờ chịu ngồi yên nhưng cũng rất duyên dáng và biết cách bộc lộ vẻ đẹp của mình? Tông màu này mang sẽ đến cho bạn sự tươi trẻ và nồng nàn.

 

Sac-mau-mua-ha2

 

Sự kết hợp giữa màu san hô, với những sắc màu trung tính như màu trắng, màu nuy tự nhiên, và các đồ trang sức handmade sẽ tạo cho bạn một sắc thái mới.

 

2. Màu bạc hà


Nếu bạn thích màu trắng, màu lạnh hay sự pha trộn giữa màu trắng và màu xanh lam và ngoài ra   bạn còn là người sở hữu tính cách nhẹ nhàng, đôi lúc hơi e thẹn thì sự lựa chọn sau đây sẽ làm bạn hài lòng

 

Sac-mau-mua-ha3

 

Giống như một nàng công chúa mùa xuân hạ trần với sự tinh khôi và hồn nhiên đầy mê hoặc vậy. Một vài phụ kiện bằng đồ giả kim sẽ làm bạn có quyền năng của một thần tiên tỉ tỉ 😀

 

3. Màu vàng quýt

 

Nếu bạn muốn mang đến một không khí sôi động của lễ hội, màu vàng cam sẽ giúp bạn thỏa mãn tâm nguyện đó nhé. Đây cũng là màu sắc của năm nay đấy nhé.

 

Sac-mau-mua-ha4

4. Màu xanh dương

 

Màu xanh dương thường khiến người ta nghĩ đến sự điềm tĩnh tự tại, nhưng không kém phần nhạy cảm và một chút gì đó khá tinh nghịch. Bạn là người khá bí hiểm đấy nha. Hãy kết hợp với các phụ kiện có màu trắng, màu chì hoặc màu gỗ bởi vì đó là những sắc màu phù hợp với bạn.

 

Sac-mau-mua-ha5

 

Đừng quên cập nhật xu hướng sắc màu thời trang hè năm nay vào tủ đồ của bạn nhé, hãy xem bạn thích outfit nào nhất? màu sắc nào thu hút bạn? hãy là chính bạn khi lựa chọn cho mình một phong cách riêng và cơ bản là ai mà chẳng thích làm tiên phong trong xu hướng thời trang phải không nào.

 

Cẩm Thạch – Theo The Collegefashion

Share.

Leave A Reply