Săn học bổng Mỹ cùng các đại học danh tiếng

0

SSDH – Trong năm 2013, hệ thống Navitas sẽ cấp học bổng 50% học phí cho chương trình chuyển tiếp hệ cử nhân và thạc sĩ MBA tại hệ thống các trường đại học UMass ở bang Massachusets, New Hampshire và Kentucky.

 

Sinh viên sẽ được cấp học bổng khi đăng ký khóa tháng 9 nếu đạt yêu cầu nhập học và đạt điểm tiếng Anh.

 

Navitas là một trong những tập đoàn giáo dục lớn trên thế giới thành lập năm 1964, với hơn 30 trường tại Mỹ, Australia, Anh, Canada và Singapore. Tập đoàn cung cấp các chương trình đào tạo tiếng Anh, dự bị đại học (Foundation), khóa cao đẳng (Diploma), chuyển tiếp năm thứ nhất đại học, dự bị thạc sĩ (Pre-Master) và thạc sĩ.

 

Hệ thống các học viện Navitas mang đến cho sinh viên nhiều lựa chọn thích hợp từ các khoá học, thời gian cho đến địa điểm học. Hằng năm, có hàng nghìn sinh viên quốc tế đã chọn chương trình chuyển tiếp của Navitas như bước khởi đầu cho sự thành công của họ.

 

Hệ thống trường Đại học công lập tiểu bang Massachusetts gồm 5 trường thành viên trong đó có UMass Boston, UMass Dartmouth và UMass Lowell. Hệ thống trường được xếp hạng 56 trong top 200 trường đại học hàng đầu thế giới của Times.

 

14032013duhocanh5.jpeg

 

Đại học UMass Boston là trường đại học nghiên cứu được thành lập vào năm 1964 nằm tại thành phố Boston, trung tâm của bang Massachusetts Mỹ. Các chuyên khoa chính của trường gồm: nghệ thuật tự do, khoa học và toán học, thạc sĩ giáo dục, quản lý, điều dưỡng, nghiên cứu chính sách, công cộng và dịch vụ cộng đồng. Trường xếp thứ 13 tại Mỹ về việc tạo ra các công trình sở hữu trí tuệ – và dẫn đầu trong nghiên cứu liên ngành; hạng trong 20 trường đại học hàng đầu tại Massachusetts cùng với Đại học Harvard và MIT; trường được công nhận bởi Hiệp hội AACSB Mỹ.

 

Đại học Massachusetts Lowell được thành lập vào năm 1890 nổi tiếng về đào tạo khoa học, kỹ thuật và công nghệ. Đây là một trường tiên phong trong công nghệ nanô, công nghệ sản xuất nanô, sản xuất sinh học, công nghệ sinh học và nghiên cứu vật liệu cao cấp, kỹ thuật chất dẻo và khí tượng học…

 

Đại học Umass Dartmouth được thành lập từ năm 1895 tại thành phố biển Dartmouth thuộc bang Massachusetts (Mỹ). Trường có hơn 9.000 sinh viên theo học mỗi năm, được đánh giá là một trong những trường hàng đầu về chất lượng giáo dục và đứng thứ 4 tại Mỹ theo xếp hạng của tạp chí US News and World Report.

 

Đại học New Hampshire (UNH) được thành lập vào năm 1866, nằm trong nhóm trường đại học Quốc gia hạng nhất (Tier 1) và được tạp chí US News & World Report xếp hạng 46 trong danh sách những trường công lập hàng đầu nước Mỹ (Top public universities năm 2012). Trường cùng với đại học Harvard và MIT được NASA tài trợ nghiên cứu về đất, biển và không gian. Ngoài ra, trường UHN còn nằm trong top 300 trường đại học tốt nhất thế giới theo báo cáo ARWU năm 2010 do đại học Jiao Tong biên soạn. Đồng thời, UNH là một trong những trường hàng đầu đào tạo về kinh doanh theo đánh giá của bảng xếp hạng Princeton Review 2010.

 

Đại học công lập Western Kentucky (WKU) nằm ở Bowling Green. WKU là một trong số những trường đại học có khuôn viên đẹp nhất Mỹ. Theo tạp chí US News và World Report, WKU xếp hạng thứ 29 trong các trường đại học hàng đầu khu vực phía Nam Mỹ và nằm trong danh sách 5 trường đại học lớn nhất bang Kentucky.

 

Đăng ký học bổng tại đây.

 

Thục Uyên (SSDH)Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply