Sinh viên đại học có thể gửi nghiên cứu tới các giải thưởng nghiên cứu toàn cầu

0

SSDH- Nếu bạn là sinh viên đại học với một bài tập được xếp loại A hoặc tương đương, bạn có thể tham gia Giải thưởng Đại học Toàn cầu 2023 và công bố tác phẩm của mình.

Sinh viên đại học từ tất cả các ngành học hiện có thể gửi dự án nghiên cứu của mình tới Giải thưởng Đại học Toàn cầu (GUA) để có cơ hội xuất bản và tham dự hội nghị thượng đỉnh kéo dài ba ngày ở Dublin.

Bất kỳ sinh viên đại học nào trong năm học cuối cùng hoặc năm áp chót hoàn thành một bài tập được xếp loại A hoặc tương đương đều có đủ điều kiện để được xem xét cho Giải thưởng Đại học Toàn cầu. Sinh viên có thể đăng ký miễn phí qua trang web của tổ chức trước thời hạn vào thứ Tư, ngày 07/06/2023. Việc đánh giá sau đó sẽ diễn ra từ tháng 6 đến tháng 8 và người chiến thắng sẽ được công bố vào tháng 9.

Có 25 hạng mục học thuật mà sinh viên có thể chọn để gửi tác phẩm của mình và mặc dù không thể gửi cùng một bài nhiều lần nhưng ứng viên có thể gửi tối đa ba tác phẩm khác nhau cho ba hạng mục khác nhau. Nếu bạn chưa sẵn sàng gửi tác phẩm của mình, bạn vẫn có thể đăng ký để giữ chỗ trong cuộc thi và gửi đi khi bạn đã sẵn sàng.

Tất cả các bài nộp đều được đánh giá ẩn danh bởi một ban giám khảo quốc tế gồm các chuyên gia học thuật và các nhà lãnh đạo trong ngành. 10% bài dự thi xuất sắc nhất được đưa vào danh sách rút gọn ở mức được đề xuất cao, sau đó người chiến thắng cho mỗi hạng mục sẽ được công bố vào tháng 9.

Ngoài cơ hội trở thành người chiến thắng toàn cầu trong lĩnh vực học thuật của mình, các dự án chiến thắng cũng sẽ được công bố trên tạp chí trực tuyến toàn cầu và sinh viên sẽ nhận được quyền truy cập vào cổng thông tin cựu sinh viên độc quyền của GUA.

Người chiến thắng cũng sẽ được tài trợ một chuyến đi tới Dublin để tham dự Hội nghị thượng đỉnh GUA kéo dài ba ngày, bao gồm các cuộc thảo luận nhóm, bài phát biểu quan trọng và cơ hội kết nối với sinh viên và học giả từ khắp nơi trên thế giới. Những người chiến thắng trước đây được liệt kê trên trang web GUA, nơi bạn có thể đọc về các trường đại học, môn học và sự tiến bộ của họ kể từ khi giành được giải thưởng: ví dụ: Seow Ting Low, người đã học ngành điều dưỡng, hộ sinh và chăm sóc sức khỏe liên quan tại Đại học Công nghệ Nanyang (NTU) .

Trang web cho biết: “Seow Ting là sinh viên mới tốt nghiệp NTU với bằng cử nhân khoa học về khoa học và quản lý thể thao. Nghiên cứu đại học của cô tập trung vào hiệu quả của việc bổ sung Leucine trong việc cải thiện các yếu tố nguy cơ tim mạch. Hiện tại, cô đang theo đuổi bằng tiến sĩ tại Viện Giáo dục Quốc gia, NTU. Hiểu rằng thời thơ ấu có thể dự đoán về nhiều khía cạnh của sức khỏe và hạnh phúc trong suốt cuộc đời, cô đặt mục tiêu tiến hành nghiên cứu có tác động về hoạt động thể chất và sức khỏe của trẻ em để giúp thế hệ tiếp theo học tập, vui chơi và lớn lên khỏe mạnh và hạnh phúc trong thời đại kỹ thuật số này.”

GUA là chương trình giải thưởng học thuật đại học hàng đầu thế giới, nhằm công nhận và khen thưởng những sinh viên đại học có thành tích cao cũng như các khóa học xuất sắc của họ, đồng thời chia sẻ công việc này với khán giả toàn cầu và kết nối sinh viên thuộc nhiều nền văn hóa và ngành học.

Năm nay, Times Higher Education và GUA đã thiết lập quan hệ đối tác để giới thiệu sự xuất sắc của sinh viên đại học và chia sẻ tài năng học thuật.

Người dịch: Linh Trang (SSDH)

Share.

Leave A Reply