Sợ gì mùa đông không gấu, ngồi nhà cày 7 phim giáng sinh này cũng đủ vui “banh nhà”

0

Sẵn sàng du học – Dưới đây là 7 tựa phim mùa giáng sinh có độ "ngọt" cực cao, vừa xem vừa quên luôn cái lạnh khi không có người ấy bên cạnh.

Không quá khi nói Giáng sinh là mùa được trông chờ nhất trong năm, bất kể dù phương Tây hay phương Đông. Thời tiết se se lạnh, dạo bước dưới đường phố được trang hoàng lộng lẫy bằng đủ mọi thứ sắc màu khiến lòng người dễ chịu hơn bao giờ hết. Quan trọng hơn cả, trong những ngày này, sẽ thật tuyệt vời nếu có bên mình "người đồng hành". Còn nếu không, cũng không sao cả, vì 9 bộ phim Giáng sinh dưới đây sẽ giúp hội những người ế bền vững ấm lòng trong mùa đông lạnh.

1. The Princess Switch (2018)

ssdh-the-princess-switch

The Princess Switch là thể loại phim hoán đổi thân phận, cũ nhưng chưa bao giờ hết "hot". Bộ phim theo chân nàng công tước Margaret Delacourt (Vanessa Hudgens) tình cờ gặp người thợ làm bánh, Stacy De Novo, giống cô như 2 giọt nước. Muốn có cơ hội được sống dưới cuộc đời của "người bình thường" trước khi đi đến kết hôn với hoàng tử Bỉ, công tước Margaret đã đề nghị Stacy hoán đổi thân phận cho nhau. Cũng từ đấy, những chuyện dở khóc dở cười trong cuộc phiêu lưu lý thú của 2 người bắt đầu.

2. Love Actually (2003)

ssdh-love-actually

 

Không phải ngẫu nhiên mà Love Actually trở thành một trong những bộ phim kinh điển của rất nhiều người. Với nhịp điệu chậm rãi, 8 chuyện tình trong 1 bộ phim lần lượt đan xen tạo nên những cảm xúc: lãng mạn, hài hước và sâu sắc. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của một loạt những ngôi sao lớn như Hugh Grant, Sandra Bullock, Richard Gere,… cũng tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho phim. Mỗi mùa đông về, đặc biệt là giáng sinh, các mọt phim lại cùng nhau xem lại tác phẩm này, để rồi cùng đồng loạt nhận định: "tình yêu thật sự là tất cả xung quanh chúng ta".

3. The Knight Before Christmas (2019)

ssdh-the-knight-before-christmas

Nếu muốn thử một chút hương vị tình yêu, niềm vui cùng giả tưởng, The Knight Before Christmas dành cho bạn. Bộ phim lấy bối cảnh anh chàng hiệp sĩ sống ở thế kỷ 14, bằng cách nào đó, đã vô tình xuyên không đến thế giới hiện đại. Tại đây, anh gặp giáo viên khoa học, người đã vỡ mộng vì tình yêu. Cuối cùng, chuyện gì đến cũng sẽ đến, cả hai người họ sẽ còn đi đến đâu? Những rắc rối do khác biệt về sinh hoạt giữa hai thời đại dẫn đến những chuyện dở khóc dở cười nào? Bộ phim chắc chắn sẽ làm ấm lòng mọi người đêm giáng sinh.

4. Frozen 2 (2019)

ssdh-frozen-2

Frozen có lẽ là bộ phim được nhiều khán giả biết đến nhất trong thời gian gần đây. Sau khi thành công ở phần 1, phần 2 của bộ phim vừa được công chiếu tiếp nối, tạo nên được thành tích ấn tượng về mặt doanh thu. Tại phần này, hành trình của nữ hoàng Elsa, cô em gái Anna, Kristoff và Olaf còn hấp dẫn hơn nữa. Họ vượt ra khỏi vương quốc của mình để khám phá về một bí ẩn cổ xưa. Và dĩ nhiên, đó không phải là một hành trình bằng phẳng, đầy hoa hồng. Xem Frozen 2 (Nữ Hoàng Băng Giá 2), khán giả sẽ được đắm mình trong khung cảnh lạnh lẽo đúng chất giáng sinh. Cùng với đó là bao bài học về tình yêu, gia đình, bạn bè.

5. A Very Merry Mix Up (2013)

ssdh-a-very-merry-mix-up

Còn gì tuyệt vời hơn khi giáng sinh này chọn A Very Merry Mix Up làm món quà tinh thần cho mình. Bộ phim kể về Alice (Alicia Witt), cô gái đang trên đường bay đến nhà hôn phu của mình để đón giáng sinh. Trớ trêu thay, cô bị lạc hành lý cùng hư điện thoại. Nhờ vậy, cô gặp một người mà cô cứ ngỡ là anh trai bạn trai mình, rồi theo anh ta về nhà như một sự giúp đỡ. Tại đây, cô đón giáng sinh với gia đình hoàn toàn xa lạ. Và câu chuyện tình yêu giữa 2 người nảy nở, đi theo hướng mà cô không thể ngờ.

6. The Man Who Invented Christmas (2017)

ssdh-the-man-who-invented-christmas

Nếu yêu thích văn học kết hợp với phim ảnh, The Man Who Invented Christmas là tác phẩm không thể bỏ qua. Bộ phim kể về hành trình nhà văn Charles Dickens (Dan Stevens) tạo ra các nhân vật huyền thoại từ tiểu thuyết ăn khách A Christmas Carol.

Đây là tiểu thuyết được xem như biểu tượng mỗi mùa Giáng sinh. Những nhân vật ấn tượng không thể nào quên, những câu chuyện mãi mãi không có hồi kết. Theo chân nhà văn, quá trình tạo nên tác phẩm mang tính biểu tượng ấy sẽ được gửi gắm đến khán giả.

7. Last Christmas (2019)

ssdh-last-christmas

Last Christmas là tựa phim thu hút được sự chú ý của truyền thông nhất từ lúc công bố dàn diễn viên. Sự sóng vai của mẹ rồng Emilia Clarke và chàng công tử châu Á Henry Golding khiến các khán giả trẻ tuổi đứng ngồi không yên. Theo đó, qua trailer, bộ phim phần nào hé lộ cho khán giả biết về tình yêu của đôi trẻ, nhưng không kém phần bôn ba sóng gió. Tuy vậy, những khoảnh khắc 2 người hạnh phúc, ngồi bên nhau giữa đêm đông giáng sinh cũng đủ khiến trái tim người xem như tan chảy mất rồi.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply