STEM – phương pháp giáo dục tích hợp trong kỷ nguyên số

0

Sẵn sàng du học – Theo bản thăm dò ý kiến hơn 1.100 doanh nghiệp tại 21 nền kinh tế thành viên APEC vừa được PWC công bố, đa số các CEO khu vực APEC và Việt Nam đang tạo ra việc làm mới nhưng nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc tuyển dụng nhân sự có kỹ năng phù hợp. Đặc biệt, tại báo cáo này, có đến 76% doanh nghiệp cho rằng chính phủ cần nỗ lực hơn để đào tạo nhân lực STEM.

stem--phuong-phap-giao-duc-tich-hop-trong-ky-nguyen-so

Bài liên quan

STEM được hiểu là phương pháp giáo dục đặc biệt tích hợp các yếu tố về Science (Khoa học), Technology (Công nghệ), Engineering (Kỹ thuật) và Math (Toán học). Phương pháp tích hợp này không chỉ giúp trẻ em hiểu biết về nguyên lý mà còn có thể rút ngắn khoảng cách giữa kiến thức hàn lâm tới thực hành để tạo ra được những sản phẩm trong cuộc sống hằng ngày.

Sau vài năm phương pháp học STEM đến Việt Nam và được minh chứng, số lượng phụ huynh chọn cho con theo học ngày càng nhiều. Tập đoàn Egroup cũng cho biết, để nhanh chóng giúp trẻ em Việt tiếp cận được với nền giáo dục tiên tiến và trở thành công dân toàn cầu, Egroup đã bắt tay với các Tập Đoàn giáo dục hàng đầu trên thế giới như SK Telecom,…để "nhận chuyển giao công nghệ giáo dục STEM" về cho trẻ em Việt. Hàng loạt trung tâm giáo dục theo phương pháp STEM như Apax English, Apax Leader, hay hệ thống mầm non song ngữ STEAMe Garten…liên tục được Tập đoàn Egroup mở ra.

Thái Hải (SSDH) – Theo Tuổi trẻ Thủ Đô

Share.

Leave A Reply