Tại sao bạn nên xem “Never Have I Ever”.

0

SSDH – Bộ phim xoay quanh cuộc sống gia đình và trường lớp nhân vật Devi, một nữ sinh người Mỹ gốc Ấn có học lực xuất sắc nhưng lại gần như vô hình trong mắt mọi người.

Never Have I Ever tai-sao-nen-xem

Vậy phim đáng xem ở đâu?
Đầu tiên phải nói đến yếu tố hài hước của phim. Rời xa các Elite, Euphoria, 13 Reasons why,… Bộ phim có nội dung nhẹ nhàng và hài hước, hóm hĩnh. Phim mang đến những tràng cười sảng khoái qua các kế hoặc để biến cấp 3 của mình trở nên cool ngầu của Devi. Và ưu tiên trên hết của cô là có bạn trai, cô thậm chí đã yêu cầu sex và rồi quyến rũ anh chàng thu hút nhất trường vì điều này. Nói chung, sự hài hước trong phim không gượng ép, mà nó đến từ sự điên khùng, mất kiểm soát của Devi.
Phim cũng có sự đa dạng sắc tộc khá ấn tượng. Nữ chính là người Ấn, gia đình vẫn theo Hồi Giáo. Bạn cô thì có người Mỹ gốc Phi, người gốc Hoa. Nam phụ cũng là người gốc Nhật. Một cách nào đó, sự đa dạng này lại tăng thêm sự hóm hĩnh cho phim.
Nhân vật, cốt truyện cũng được khắc hoạ rõ ràng, thu hút. Nên phim cũng mang cho mình tính cảm xúc cao. Đôi khi chỉ bằng một cử chỉ nhỏ thôi đã làm mình gơm gớm nước mắt. Và điều này rãi đều cho các nhân vật luôn chứ không phải mỗi nhân vật chính.
Film không đen tối mà gần gũi, nhẹ nhàng. Nên nếu bạn muốn thư giãn đơn thuần thì phim thật sự rất phù hợp. Đây là bài viết ngắn thôi nên không thể nói hết suy nghĩ của mình, nên trải nghiệm nhé.
SSDH (theo Teen films)
Share.

Leave A Reply