Tại sao chọn học chương trình trực tuyến của tổ chức giáo dục Nisai Group của Anh quốc

0

Sẵn sàng du học – Dịch Covid đã làm đảo lộn rất nhiều dự định du học của nhiều bạn học sinh. Tương lai chưa biết bạn có thự hiện đúng được dự định của mình, vì vậy bạn có thể chọn học du học online bằng các chương trình học phù hợp để định hướng tốt hơn cho con đường học tập tương lại. SSDH giới thiệu với bạn chương trình học trực tuyến của Nisai Group.

Giới thiệu vể Tổ chức giáo dục Nisai Group

Nisai Group được thành lập vào năm 1996 tại Anh quốc. Nisai sở hữu nhiều thành viên, trong đó bao gồm hệ thống trường tư thục, các trung tâm kiểm định chất lượng và đào tạo nghề, cũng như các đơn vị chuyên môn phụ trách các chương trình giáo dục trực tuyến và sản phẩm công nghệ giáo dục.

Nisai Virtual Academy là đơn vị trực thuộc Tổ chức giáo dục Nisai, được thành lập vào năm 2004. Nisai Virtual Academy là trường phổ thông trực tuyến lâu đời nhất tại Anh quốc, tiên phong về giáo dục trực tuyến có kiểm định chất lượng. Trường đã đăng ký với Bộ giáo dục của Anh (mã số trường 310/7904), và là trường trực tuyến đầu tiên và duy nhất được thanh tra bởi OFSTED, Cơ quan quản lý chất lượng của toàn bộ cơ sở giáo dục nghề nghiệp của Anh. Trường đạt xếp hạng “Good Provider”, mức xếp hạng cao thứ hai trong bảng xếp hạng của OFSTED vào năm 2017.

Để phục vụ thị trường quốc tế, Tổ chức giáo dục Nisai Group chính thức ra mắt Nisai Global School, phiên bản quốc tế của Nisai Virtual Academy, vào năm 2020. Nisai Global School giảng dạy chương trình phổ thông Cambridge Quốc tế, từ bậc Lower Secondary, đến IGCSE và AS/A Level. Nisai Global School hoạt động và chịu sự quản lý trực tiếp của Nisai Virtual Academy về mặt chuyên môn.

Chúng tôi nhận thấy rằng, thế giới đã và đang thay đổi chóng mặt hơn bao giờ hết. Do vậy, để có thể bắt kịp với sự thay đổi này, mỗi học sinh và cần có những phương pháp và môi trường phù hợp để học tập hiệu quả, phát huy tối đa tiềm năng của mình. Mô hình của chúng tôi

oi-o-tuoi-nay-co-biet-gi-dau

Học tại nhà

Học tập chủ động tại nhà hoặc bất cứ nơi nào có internet. Luôn nhận được dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ, giống như theo học tại các trung tâm hay trường học chính quy.

Học theo nhóm

Học theo các nhóm học tập Nisai Houses dưới sự tổ chức và vận hành bởi các điều phối viên và cố vấn học tập của Nhà trường.

Học kết hợp

Học trực tuyến kết hợp hỗ trợ học tập trên lớp với đội ngũ giáo viên và trợ giảng Việt Nam tại các trung tâm học tập uỷ quyền Nisai Learning Hubs.

Chương trình học tiêu chuẩn

  • Học phí : ₤ 3,000 – ₤ 4,500 cho 1 năm học (3 kỳ)
  • 4 môn bậc THCS Lower Secondary
    4+ môn học bậc THPT IGCSE
    3+ môn học bậc Tú tài nâng cao AS/A levels
  • Được tham gia vào các CLB và phòng tham vấn học đường
  • Tất cả học sinh đều được cấp bảng điểm để gửi trực tiếp đến các cơ sở đào tạo, trường đại học, cao đẳng trên toàn thế giới
  • Tham gia dự án học tập
  • Đạt điều kiện xét tuyển đầu vào các trường Đại học quốc tế

Chương trình linh hoạt

  • Học phí: Từ 750-1750 bảng cho 1 năm học (3 kỳ)
  • 1 – 3 môn bậc THCS Lower Secondary
    1 – 3 môn học bậc THPT IGCSE
    1 – 2 môn học bậc Tú tài nâng cao AS/A levels
  • Nisai Global School cung cấp lựa chọn học tập linh hoạt theo nhu cầu của gia đình. Học sinh có thể lựa chọn giữa 2 hình thức đăng ký như sau:
  • Được tham gia vào các CLB và phòng tham vấn học đường
  • Tất cả học sinh đều được cấp bảng điểm để gửi trực tiếp đến các cơ sở đào tạo, trường đại học, cao đẳng trên toàn thế giới
  • Đạt điều kiện xét tuyển đầu vào các trường Đại học quốc tế

SSDH team

Share.

Leave A Reply