Tham gia “Triển lãm du học Quốc tế mùa thu 2021” tổ chức bởi Capstone Việt Nam nhận học bổng lên tới 100%.

0

SSDH – Vượt qua đỉnh điểm của đại dịch Covid-19, các quốc gia chủ chốt lại một lần nữa mở rộng cánh cửa chào đón các học sinh quốc tế. Thế giới du học đã trở thành một “thị trường của người mua” – xuất hiện thêm nhiều cơ hội du học chất lượng cao, trọn vẹn và có ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Hơn nữa, một tin tốt đó là do đại dịch COVID-19 mà số lượng học sinh quốc tế đã bị giảm đi khá nhiều vào năm ngoái. Vì thế, năm nay nhiều cơ sở giáo dục nước ngoài cố gắng thu hút nhiều học sinh quốc tế hơn bằng cách cung cấp nhiều ưu đãi tài chính để hỗ trợ những học sinh đủ tiêu chuẩn và xứng đáng. Đây là tin mừng với các bạn học sinh Việt Nam và các bậc phụ huynh muốn gửi gắm con đi du học.

Mỗi quốc gia đều chứa đựng những ưu nhược điểm riêng khi nói đến du học. Một số quốc gia được biết đến là thân thiện với sinh viên quốc tế, trong khi những quốc gia khác có chính sách ủng hộ nhập cư và cung cấp con đường việc làm rõ ràng sau khi tốt nghiệp. Có những quốc gia được miễn phí giáo dục, và những quốc gia khác lại có nhiều suất học bổng giá trị cùng hỗ trợ tài chính. Do đó, để cha mẹ có thể tìm ra được một môi trường mong ước cùng với một hệ thống giáo dục chất lượng, phù hợp cho con em mình thì cần rất nhiều sự đầu tư cả về thời gian lẫn công sức.

trien lam

Carpe Diem (Nắm Bắt Thời Điểm)!

Những bậc cha mẹ nào định gửi gắm con đi du học thì nên nên tạo ra một danh sách rút gọn các lựa chọn “phù hợp nhất” (best fit) cho con mình, dựa trên các thông tin chính xác và những kỳ vọng thực tế của con. Ngoài ra, cha mẹ nên cùng với con tìm tới những nơi có sự hướng dẫn chất lượng và đặt lợi ích của học sinh lên hàng đầu, có thể là từ một nhà tư vấn, một cơ sở giáo dục, hoặc từ những nguồn hỗ trợ khác.

Để nắm bắt và cập nhật những thông tin mới nhất về làn sóng phục hồi toàn cầu sau Covid-19 trong thế giới du học, hãy tham gia ngay “Triển lãm du học Quốc tế mùa thu 2021” tổ chức bởi Capstone Việt Nam. Sự kiện diễn ra trực tuyến chào đón  học sinh cấp 2, cấp 3, sinh viên đại học, Quý phụ huynh và người đi làm tham dự tìm hiểu thông tin về du học, định cư.

Hoạt động tiêu điểm sẽ có tại triển lãm:

  • Gặp gỡ đại diện tuyển sinh các trường đến từ Mỹ, Canada, Anh, Ireland, Úc, New Zealand, Thụy Sĩ, Singapore
  • Cập nhật chính sách du học và định cư
  • Học bổng giá trị lên đến 100%
  • Tư vấn định hướng ngành nghề
  • Cùng đội ngũ cố vấn của Capstone lập các phương án du học tiết kiệm
  • Hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ, xin thư mời nhập học & thủ tục Visa
  • Nộp hồ sơ trực tiếp cho đại diện trường ngay tại Triển lãm

Chỉ trong MỘT sự kiện, Quý phụ huynh và các bạn học sinh sẽ được giải đáp tất cả những băn khoăn về lộ trình du học trong thời điểm này một cách hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Ngoài ra, Triển lãm còn bao gồm chuỗi hoạt động Webinar chia sẻ cùng du học sinh với các chủ đề vô cùng nóng:

  1. “Từ Tranh Biện Đến Du Học”. Sự kiện được góp mặt bởi các diễn giả đến từ The Debaters – Nhà Tranh biện VTV7: Nguyễn Trần Nguyên Anh (Sinh viên trường đại học khai phóng Colby (#15), học bổng 200.000 USD) và Hà Tuấn Hùng (Sinh viên trường Đại học Khai phóng Williams (#1), học bổng 300.000 USD)
  2. “Cẩm nang học bổng và hỗ trợ tài chính” với sự hướng dẫn của Nguyễn Gia Khánh – cố vấn giáo dục Capstone Vietnam, cựu du học sinh trường University of Wisconsin
  3. “Kinh nghiệm du học, làm thêm, kết bạn,” từ Yến Linh – cựu học sinh Fairfield University và Mai Anh – cựu học sinh Tokyo International University
  4. “Hoạt động ngoại khóa – giá trị khác biệt trong hồ sơ du học”, chia sẻ bởi Nguyễn Hoàng Minh Ngọc – Founder, Managing director tại Info Expo và Đoàn Vân Anh – du học sinh trường Foxcroft Academy, Maine, Head of Content tại Info Expo, phó chủ tịch Hội đồng học sinh tại Foxcroft Academy.

Thời gian diễn ra triển lãm:

  • Hà Nội và các tỉnh thành miền Bắc: 3h – 7h ngày 6/11
  • Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung: 4h – 8h ngày 11/11
  • Hồ Chí Minh và các tỉnh thành miền Nam: 3h – 7h ngày 13/11
  • Nha Trang và các tỉnh lân cận: 3h – 7h ngày 21/11

Hình thức: Trực tuyến

Hãy đăng ký ngay hôm nay để kịp thời nắm bắt cơ hội được trao đổi trực tiếp với đại diện các trường đại học và trung học của Mỹ, Canada, Anh, Ireland, Úc, New Zealand, Thụy Sĩ và Singapore, đồng thời nhận được các suất học bổng du học với giá trị cao tại link đăng ký: http://capstonevietnam.com/f21-re-ssdh

Capstone Việt Nam là công ty chuyên cung cấp giải pháp giáo dục được thành lập bởi Tiến sĩ Mark Ashwill, nguyên Giám đốc Viện Giáo Dục Quốc Tế Hoa Kỳ tại Việt Nam (IIE-Vietnam). Với 12 năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn giữ vững và phát triển sứ mệnh giúp bạn đạt được những mục tiêu cao nhất trong học tập và nghề nghiệp.

? Là đối tác chính thức của hơn 500+ trường được kiểm định chính thức tại các nước và kiểm định cấp khu vực tại Mỹ (cấp kiểm định vàng)

? Hà Nội: 2 Lê Quý Đôn, P.Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng  0988 515 607/ 0904 553 459

? HCM: 22 Trần Quý Khoách, Tân Định, Q.1  0918 215 445

Website: https://capstonevietnam.com/

Facebook: fb.me/CapstoneVN

Zalo: zalo.me/capstonevietnam

SSDH Team

Share.

Leave A Reply