Thầy giáo trường người người ta: Đã trẻ đẹp lại còn kiêm luôn “stylist” tóc cho học sinh

0

Sẵn sàng du học – Thầy dạy vật lí vì đam mê thế nhưng khi đụng dao kéo thầy lại hóa một thợ cắt tóc chuyên nghiệp. Thấy một bạn nam trong lớp tóc khá dài nên thầy đã nhiệt tình ngỏ ý hết tiết sẽ giúp học sinh cắt cho đỡ phải ra tiệm.

Xuất hiện trong một nhóm lớn về trường học vài giờ trước, bài viết kèm bức hình thầy giáo trẻ cầm dao cạo chuẩn bị cắt tóc cho một bạn nam trước sự chứng kiến của cả lớp bất ngờ nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.

Dù nhìn mặt nam sinh được cắt tóc khá lo lắng trước tay nghề của thầy nhưng có vẻ như thầy lại khá tự tin với khả năng của mình. Không những thế khi nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn học sinh khác, hẳn thầy sẽ không làm học trò thất vọng.

Liên hệ với chủ nhân bài viết, bạn Đỗ Mạnh Hùng cho biết thầy giáo trong bức hình là Tạ Đình Văn, sinh năm 1995, hiện đang dạy lí tại trường THPT Đa Phúc, Hà Nội. Khi được hỏi thêm về nguồn gốc của bức hình chụp được, Mạnh Hùng chia sẻ: "Thầy bình thường tốt bụng lắm ạ lại còn nhiệt tình với học sinh tụi em nữa. Do là tóc của bạn trong lớp dài quá mức cho phép, trước sau gì cũng phải đi cắt nên thầy tiện thể hỗ trợ bạn ấy cạo luôn tại lớp ạ."

Bức hình thầy giáo 9x chuẩn bị cạo đầu cho học trò của mình liên tục nhận được bão like từ cư dân mạng

Bức hình thầy giáo 9x chuẩn bị cạo đầu cho học trò của mình liên tục nhận được bão like từ cư dân mạng

Chưa đầy một ngày đăng tải bức ảnh kèm dòng trạng thái "khi thầy thích cắt tóc nhưng bố mẹ bắt làm giáo viên" liên tục nhận bão like và bình luận.  Nhiều cư dân mạng không chỉ để ý tới việc làm có tâm của thầy mà còn nhận ra rằng thầy giáo còn rất trẻ và đẹp trai nữa, đã thế không ít người "suýt nữa thì" lại tưởng thầy là học sinh mặc áo màu khác để bày trò vui.

"Ôi, sao thầy trẻ với đẹp trai thế.

Được thầy đẹp trai lại dễ thương vậy cắt tóc thì còn gì bằng.

Ơ tau lại tưởng học sinh."

Với việc làm hết sức dễ thương này, nhiều người không khỏi tò mò trước thành quả cạo đầu cho học trò của thầy.

Cá Domino (SSDH) – Theo Trường Người Ta

Share.

Leave A Reply