The MBA Tour – cơ hội du học thạc sĩ kinh doanh quốc tế

0

Sẵn sàng du học – The MBA Tour mang đến cho nhà quản lý tương lai cơ hội trao đổi trực tiếp với các trường đại học nổi tiếng thế giới, được giải đáp các thông tin về chi phí, hồ sơ xét tuyển.

Sau thành công của sự kiện năm 2018, The MBA Tour đặt mục tiêu tiếp cận thêm nhiều hơn ứng viên thạc sĩ tiềm năng tại Viêt Nam trong lần quay trở lại này. Đồng thời, đơn vị muốn tạo cơ hội để các bạn có dự định du học bậc cao học thể hiện bản thân, trao đổi trực tiếp với đại diện/giám đốc tuyển sinh từ các trường uy tín, cũng như tìm cho mình khóa học phù hợp tại một trong những trường đại học chất lượng thế giới.

The MBA Tour là cơ hội để thạc sĩ tương lại được trao đổi trực tiếp với đại diện các trường uy tín.

The MBA Tour là cơ hội để thạc sĩ tương lại được trao đổi trực tiếp với đại diện các trường uy tín.

Tại sự kiện triển lãm – trao đổi – tư vấn du học tới đây, The MBA Tour chú trọng mang đến những thông tin đa dạng về các khóa học MBA (toàn thời gian, bán thời gian, Executive MBA), cùng chương trình giảng dạy của 22 trường kinh doanh từ Mỹ, Anh, Hà Lan, Singapore, Ấn Độ, Hàn Quốc, Malaysia… Trong đó, các tên tuổi danh tiếng có thể kể đến như ĐH Indiana, ĐH Toronto, ĐH McMaster, ĐH California, Los Angeles (UCLA)…

Trong khuôn khổ chương trình do The MBA Tour tổ chức, “Hồ Chí Minh MBA Conference” là bước đệm đầu tiên trong quá trình trở thành nhà kinh doanh và quản lý chuyên nghiệp. Đến với sự kiện lần này, các nhà quản lý tương lai sẽ được gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với đại diện tuyển sinh của các trường đại học để hiểu rõ hơn về quy trình tuyển sinh và trực tiếp xét duyệt hồ sơ.

Đồng thời, các trường kinh doanh cũng mang đến sự kiện nhiều thông tin hữu ích về chương trình, điều kiện nhập học, học phí và những trải nghiệm quốc tế cho các sinh viên cao học tương lai. Ngoài ra, chuỗi thảo luận về kinh nghiệm tuyển sinh, cơ hội nghề nghiệp với tấm bằng MBA, chương trình hỗ trợ tài chính và chiến lược cho kỳ thi GMAT hứa hẹn được nhiều người quan tâm.

Đây cũng là cơ hội để tham khảo và so sánh các chương trình MBA từ bài thuyết trình của những trường đại học, giao lưu với cựu sinh viên tốt nghiệp từ các trường kinh doanh uy tín.

Nhiều thông tin hữu ích được cập nhật tại chương trình.

Nhiều thông tin hữu ích được cập nhật tại chương trình.

The MBA Tour là đơn vị quốc tế uy tín đã tổ chức hơn 165 sự kiện, hội thảo, triển lãm giáo dục tại 28 quốc gia nhằm kết nối các ứng viên MBA tiềm năng với những trường đại học uy tín về quản lý và kinh doanh. Từ đó, bạn trẻ trên khắp thế giới có thể tiếp cận những cơ hội để đến gần hơn với thành công trên con đường phát triển sự nghiệp.

  • Hồ Chí Minh MBA Conference 2019 diễn ra 17h30-21h ngày 19/8.
  • Địa chỉ: Khách sạn Sofitel Saigon, 17 Lê Duẩn, quận 1, TP. HCM

Thái Hải (SSDH) – Theo Zing News

Share.

Leave A Reply