Thêm gợi ý mix đồ cuối thu thật nổi bật cùng street style thế giới

0

SSDH – Thời trang là một phần không thể thiếu, chính những trang phục bạn mặc sẽ nói lên tính cách cũng như suy nghĩ của bạn, mỗi người có những style riêng cho mình, đặc biệt các bạn du học sinh nhưng hãy cùng ngắm những em xinh cho mùa thu này nhé.

 

Tartan và những gam màu tối là những sự lựa chọn của các bạn trẻ thế giới cho street style những ngày cuối thu của mình.

 

                                           Thêm xinh ý mix đồ cuối thu nổi bật cùng street style thế giới1

 

Kết hợp 2 phong cách được giới trẻ thế giới yêu thích là graphic và monochrome, cô bạn này đã có được set đồ khá thú vị và độc đáo cho mùa thu. Không chỉ vậy, bằng cách mix những item có phong cách đối nghịch nhau như sự ngọt ngào của cổ áo peterpan, quyến rũ của chân váy bút chì và cá tính của đôi creepers, set đồ của bạn ấy lại càng trở nên thu hút hơn nữa.

 

                                        Thêm gợi ý mix đồ cuối thu thật bật cùng street style thế giới2

 

Chọn cho mình màu đen làm chủ đạo nhưng set đồ của cô bạn này không hề nhàm chán nhờ vào việc lựa chọn những chất liệu khác nhau từ len, cotton cho đến da.

 

                                         Thêm gợi ý mix đồ cuối thu thật nổi bật cùng street style thế giới3

 

Một set đồ đơn giản, casual nhưng vẫn rất hiệu quả và phong cách cho các chàng trai thường sẽ bao gồm denim và anh chàng này chọn cho mình một chiếc áo khoác denim sáng màu kết hợp cùng quần kẻ ô nhỏ và đôi giày da.

 

                                    Thêm gợi ý mix đồ cuối thu thật nổi bật cùng street style thế giới4

 

Tartan lại một lần nữa được coi là họa tiết hot nhất trong mùa thu và bằng cách kết hợp tông màu đỏ đun của tartan và túi cùng màu xanh lá đậm của áo len và đồng hồ, cô bạn này đã có được một set đồ “đậm chất thu”.

 

                                    Thêm gợi ý mix đồ cuối thu thật nổi bật cùng street style thế giới5

 

Cũng là tartan nhưng cô nàng này lại chọn cho mình một sự lựa chọn cá tính hơn là quần họa tiết tartan, kết hợp cùng sweat shirt in graphic ấn tượng và đặc biệt là không thể bỏ qua chiếc balo hình hổ cực độc đáo.

 

                                      Thêm gợi ý mix đồ cuối thu thật nổi bật cùng street style thế giới6

 

Nếu như kẻ sọc là họa tiết không bao giờ lỗi mốt thì đỏ đun là tông màu của mùa thu và sự kết hợp của 2 chất liệu này sẽ đảm bảo một set đồ vừa hợp mốt, hợp mùa lại rất nhẹ nhàng và chic.

 

                                    Thêm gợi ý mix đồ cuối thu thật nổi bật cùng street style thế giới7

 

Monochrome không chỉ là phong cách hot của mùa hè mà với tông màu lạnh và tối giản, cách mix này còn rất phù hợp cho mùa thu – đông nữa và cô bạn này đã rất khéo léo mix những item độc đáo như chiếc sweat shirt và boots cùng cut-out, túi đeo chéo ấn tượng và chân váy da cá tính để hoàn thiện set đồ mùa thu của mình.

 

                                      Thêm gợi ý mix đồ cuối thu thật nổi bật cùng street style thế giới7

 

Cũng là monochrome nhưng cô bạn này chọn cho mình một set đồ casual hơn nhưng cũng không hề nhàm chán nhờ vào sự kết hợp giữa những chất liệu khác nhau với chiếc áo khoác hay độ bóng của quần jeans và sự cá tính của giày thể thao.

 

                                         Thêm gợi ý mix đồ cuối thu thật nổi bật cùng street style thế giới9

 

Bên cạnh đỏ đun thì tông màu gạch cũng là tông màu khá đặc trưng của mùa thu và có lẽ đối với các bạn trai muốn thêm một chút màu sắc vào những set đồ ngày chuyển mùa của mình thì đây cũng là gợi ý không tồi. Anh chàng này chọn cho mình một chiếc áo phông họa tiết tông gạch kết hợp cùng sơmi caro đồng màu thắt quanh hông và tinh tế hơn nữa là ngay cả đôi tất cũng rất hợp cạ!

 

 

                                                                                                                    Hồng Hà(SSDH) – Theo Kênh14

Share.

Leave A Reply