Thi thử SAT, ACT như thi thật

0

Sẵn sàng du học – Tại iStar – đại diện The Princeton Review Mỹ, bạn sẽ được thi thử ACT online; SAT thì tô đáp án và chấm máy giống như thi thật.

Nếu bạn đang có dự định tham gia các kỳ thi quốc tế như SAT, ACT, TOEFL, việc đánh giá phân tích điểm mạnh, yếu của bản thân với từng kỹ năng trong các phần thi trên là điều rất quan trọng trong quá trình luyện thi để đạt điểm số cao nhất cho kỳ thi thật.

Hiểu rõ điều này, The Princeton Review đã cùng với các chuyên gia uy tín trong ngành thiết kế công cụ Plateau với những tính năng đặc biệt hỗ trợ tốt nhất cho các sĩ tử trong quá trình luyện thi.

Ưu điểm của Plateau là chấm điểm bằng máy hầu hết kỹ năng và phần thi của các kỳ thi quốc tế như SAT, ACT, TOEFL… Học viên khi tham gia ngoài việc được tham khảo bài thi chuẩn với độ khó và cấu trúc tương đương bài thi thật thì còn được chấm điểm và đánh giá chính xác cho từng kỹ năng.

Đặc biệt, phương pháp làm bài thi giống y như thi thật với cách làm online hay tô đáp án giúp học viên tiếp cận cách thi thật. Nếu chưa từng làm quen với kỹ thuật tô đáp án để chấm máy, khi thi thật bạn sẽ dễ bị những lỗi đáng tiếc do tô thiếu, thừa hay thậm chí tô nhầm dòng… Không làm bài thi online các bạn cũng sẽ dễ mắc các lỗi như không kịp nhớ hay tốc ký nội dung, mất bình tĩnh…

Báo cáo kết quả thi thử cũng được thể hiện rõ ràng từng câu với đáp án đúng, sai chi tiết, giúp bạn chữa lỗi như ví dụ một phần thi dưới đây:

Báo cáo kết quả thi thử cũng được thể hiện rõ ràng từng câu.

Báo cáo kết quả thi thử cũng được thể hiện rõ ràng từng câu.

Không chỉ thể hiện tổng điểm và điểm thi từng kỹ năng trên một bài thi, Plateau còn có bảng “Score Report” giúp phân tích, đánh giá từng phần thi, nêu ra điểm mạnh và điểm cần tập trung hơn cho các phần thi này.

Bảng “Score Report” giúp phân tích, đánh giá từng phần thi.

Bảng “Score Report” giúp phân tích, đánh giá từng phần thi.

The Princeton Review tin rằng mỗi học viên dù xuất phát điểm ở mức độ nào thì đều sẽ đạt kết quả tốt bởi sự nỗ lực của bản thân và lộ trình luyện thi phù hợp với cá nhân. Do đó, đội ngũ của The Princeton Review bổ sung vào Plateau tính năng đánh giá lộ trình ôn luyện của từng bạn. Thông qua tính năng này mỗi học viên sẽ biết được sự tiến bộ, phát triển của riêng mình nhờ các bài thi thử do The Princeton Review biên soạn diễn ra xuyên suốt khóa học.

Bảng báo cáo điểm thi tổng quát và điểm thi từng phần thông qua các kỹ năng thi thử.

Bảng báo cáo điểm thi tổng quát và điểm thi từng phần thông qua các kỹ năng thi thử.

Có bạn phân vân không biết nên thi SAT hơn hay thi ACT hơn, vì hai kết quả đó đều được chấp nhận như nhau trong việc xét duyệt đầu vào đối với các trường đại học Mỹ, nhưng kết cấu bài thi và cách thi khác nhau.

The Princeton Review đã phát triển thành công bài kiểm tra hỗn hợp SAT – ACT giúp bạn đánh giá chính xác thiên hướng của mình phù hợp với kiểu thi nào hơn. Thay vì phải dành hai lần, mỗi lần hơn 3 tiếng để thi thử cả SAT và ACT với đề chuẩn giống như thi thật, giờ đây bạn chỉ cần dành ra 2 tiếng để có một đánh giá so sánh tức thời.

Mẫu báo cáo đề hỗn hợp SAT-ACT.

Mẫu báo cáo đề hỗn hợp SAT-ACT.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply