Thời trang 2020: Năng động, trẻ trung và không kém phần lịch sự

0

Sẵn sàng du học – Thế giới thời trang là một khái niệm rộng lớn và muôn màu. Chỉ cần một chiếc quần jean đơn giản phối với áo sơ mi thôi cũng đã trở thành một phong cách rồi đấy. SSDH chia sẻ xu hướng thời trang 2020: Năng động, trẻ trung lên ngôi giúp bạn có những item thời trang vừa ý mà không sợ lỗi mốt.

Quần jean rách

Chiếc quần rách mang lại cho người mặc cảm giác thoải mái, năng động mà còn khiến bạn trở nên nổi bật trước đám đông. Năm 2020, xu hướng này sẽ trở lại mạnh mẽ bởi sự giản dị và hiện đại.

HINH 1

Set đồ cùng tông màu

Cách phối màu 1 tông đã có từ vài năm trở lại đây, nó thể hiện sự sang trọng, mạnh mẽ và làm toát lên trong bạn sự tự tin. Và sự phối màu quyết định rất cao đến tính cách của bạn.

HÌNH 2

Vest nữ

Phái đẹp mặc vest đẹp hơn phái mạnh rất nhiều, mọi sự sang trọng, tinh tế, sắc sảo đều được thể hiện hết trong phong cách này. Khi kết hợp với những phụ kiện đi kèm, bạn sẽ trở nên sành điệu hơn rất nhiều đấy.

HINH 3

Váy bó

Những chiếc váy bó tôn lên đường cong hoàn mỹ luôn làm bạn nổi bật trước đám đông. Có rất nhiều màu sắc để lựa chọn tùy vào phong cách mà bạn theo đuổi.

H4

Áo trễ vai

Trong tủ đồ của các cô nàng hầu như luôn có vài chiếc áo trễ vai. Do đó, nếu có ý định bỏ đi những chiếc áo trễ vai trong tủ của mình vì e ngại không còn hợp mốt thì bạn hãy cân nhắc lại nhé. Bởi theo dự đoán xu hướng thời trang 2020, những chiếc áo trễ vai sẽ tiếp tục lên ngôi.

H 5

Những bộ cánh lông vũ

Các chuyên gia dự đoán năm 2020, những chi tiết lông vũ sẽ tiếp tục được phủ sóng trên các sàn diễn thời trang và sẽ không hề bị giảm nhiệt. Với trang phục lông vũ, bạn có thể mix với những item chất vải denim để tạo nên cá tính cũng như vẻ thời thượng của mình.

H7

Họa tiết kẻ sọc

Họa tiết kẻ sọc là một trong những họa tiết cực kì “dễ thương”, bạn có thể thoải mái mix and match những item khác nhau. Do đó, bất cứ chàng trai, cô gái nào cũng có vài chiếc áo thun kẻ sọc năng động, áo blazer hay sơ mi sọc thanh lịch trong tủ đồ của mình.

H8

Áo peplum vẫn chưa hết HOT

Đến thời điểm 2020, áo peplum vẫn chưa có dấu hiệu đi xuống mà nó còn phát triển thêm nhiều kiểu dáng độc đáo làm cho tín đồ phải mê mẩn nó chưa phút nào rời xa.

H9

Thời trang Thiên Phúc

Share.

Leave A Reply