Tổ chức phi lợi nhuận Mỹ truyền lửa cho tuổi trẻ Việt Nam

0

SSDH – Ngày 14/6, tại Hà Nội, Tổ chức VietAbroader – tổ chức phi lợi nhuận thành lập năm 2004 tại New York (Hoa Kỳ) được điều hành bởi các học sinh, sinh viên Việt Nam trong và ngoài nước – chào mừng năm hoạt động thứ 13 với ba dự án hè: Trại hè Du học VietAbroader 2017, Trại hè tân sinh viên YOFO 2017 và Hội thảo Nghề nghiệp VietAbroader.

vietabroader

Các hoạt động năm 2016 của VietAbroader trợ giúp sinh viên Việt Nam được tổ chức rất thành công – Nguồn GDTĐ

Trại hè Du học VietAbroader 2017 diễn ra từ 15 – 19/7 tại Hà Nội và 12 – 16/7 tại TP HCM  với chủ đề “Giấc mơ”, mong muốn hiện thực hóa mọi giấc mơ của học sinh trên con đường du học Mỹ.

Trại hè tân sinh viên  YOFO 2017 diễn ra từ 21 –  23/7 tại Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc), dành cho những tân sinh viên chuẩn bị sang Mỹ du học. Năm nay, mọi hoạt động của trại hè sẽ xoay quanh chủ đề “Empathy – Đồng cảm”. Nhà tổ chức mong muốn các tân sinh viên hiểu được tầm quan trọng của việc có được một cách nhìn khách quan về các nền văn hóa khác nhau, học cách cởi mở đón nhận các luồng suy nghĩ, lối sống khác biệt.

Chuỗi sự kiện Hội thảo nghề nghiệp VietAbroader với thông điệp “Vững năng lực, vượt trùng khơi” diễn ra từ 8 – 29/7, tại TP HCM, bắt đầu bằng các buổi huấn luyện kỹ năng nghề nghiệp, trò chuyện chuyên sâu về các ngành nghề, và kết thúc bằng buổi Hội thảo chính và Triển lãm nghề nghiệp.

Với sứ mệnh “Truyền lửa cho tuổi trẻ Việt Nam – Empower Vietnamese Youth”, tổ chức VietAbroader trong những năm qua đã không ngừng hoạt động tích cực để hỗ trợ giới trẻ Việt Nam trong và ngoài nước phát triển bản thân, khai phá tiềm năng và đóng góp cho cộng đồng. Trong suốt 13 năm hoạt động và cụ thể trong những năm gần đây, với cơ cấu điều hành mới và hiệu quả hơn, VietAbroader đã mở rộng phạm vi hoạt động đến 3 miền đất nước và các thành phố lớn tại Mỹ thông qua hai mảng hoạt động chính: Tài nguyên du học; Kinh doanh và nghề nghiệp.

Với hai mảng hoạt động chính trên, VietAbroader đã có 14 dự án và kênh thông tin phục vụ cho giới trẻ Việt Nam ở nhiều lứa tuổi, từ THPT đến ĐH và sau ĐH. Nổi bật và gần đây nhất là 4 dự án mùa hè 2016 với hơn 3.000 người tham dự và nhận được sự đồng hành của hơn 250 đơn vị, công ty.

Chia sẻ về thành công của VietAbroader với ba dự án trọng điểm, Nguyễn Trường Anh – Trưởng Ban Kinh doanh và nghề nghiệp – cho biết: “Chúng tôi tin rằng tuổi trẻ Việt là nhân tố quan trọng có khả năng tạo nên những thay đổi tích cực và vững bền cho cộng đồng, bắt nguồn từ những thay đổi ở bản thân. Vì vậy VietAbroader luôn khẳng định trách nhiệm của mình với sứ mệnh “Truyền lửa cho tuổi trẻ Việt Nam” thông qua những dự án không ngừng phát triển, với hy vọng phát huy tiềm lực của thế hệ trẻ Việt Nam”.

Thái Hải (SSDH) – Theo GDTĐ

Share.

Leave A Reply