Top 25 trường Đại học tại Mỹ du học sinh đánh giá có đồ ăn ngon nhất

0

Sẵn sàng du học – Bên cạnh việc quan tâm tới chất lượng giảng dạy thì chất lượng đồ ăn cũng được rất nhiều du học sinh quan tâm mỗi khi quyết định lựa chọn môi trường học tập mới cho mình.

ssdh-sinh-vien1

Xếp hạng

Thông tin đánh giá

Nhận xét của sinh viên

1. Đại học California – Los Angeles

 

Tổng quát: A+

Đồ ăn: A+

Tỉ lệ chấp nhận: 18%

Học phí: $14,236

Trường có rất nhiều câu lạc bộ và tổ chức trong đó câu lạc bộ  khiêu vũ và câu lạc bộ văn hoá phổ biến hơn cả. Mọi người đều rất thoải mái, các bữa tiệc thường tổ chức vào thứ 5 hàng tuần. Các giảng viên trong trường đều rất vui vẻ và nhiệt tình, đặc biệt các thầy cô sẵn sàng trực trên văn phòng ngoài giờ làm việc để hỗ trợ sinh viên trước các kỳ thi. Các cơ hội nghiên cứu và thực tập được mở mỗi quý. Ngoài ra, các hoạt động thể thao cũng diễn ra vô cùng sôi nổi vào hào hứng.

2. Viện Công nghệ Virginia

Tổng quát: A+

Đồ ăn: A+

Tỉ lệ chấp nhận: 71%

Học phí: $17,190

Là một tổ chức được đánh giá cao với ngành kỹ thuật và nông nghiệp, nhưng có một số chuyên ngành khác cũng rất thú vị như ngành Khách sạn và Quản lý du lịch. Điều mà tôi mong muốn nhất là sự thay đổi về học bổng. Dù hiện tại không có nhiều loại học bổng hỗ trợ cho viên tiểu bang nhưng đây vẫn là một trường đại học tuyệt vời và thức ăn của trường thực sự rất tuyệt!

3. Học viện Culinary Mỹ

Tổng quát: B+

Đồ ăn: A+

Tỉ lệ chấp nhận:94%

Học phí: $31,913

Không những sinh viên của học là những người tài năng mà các giảng viên ở đây cũng rất tuyệt vời. Khuôn viên trường tuyệt đẹp với vòi nước và thác nước được phỏng theo dòng sông Hudson làm cho việc học trở nên đầy hứng thú. Đây là một môi trường rộng rãi, đầy màu sắc, và rất nhiều nơi để ăn!

4. Đại học Bates

Tổng quát: A+

Đồ ăn: A+

Tỉ lệ chấp nhận: 23%

Học phí: $24,055

 Các sinh viên vô cùng nghiêm túc nhưng rất năng động, tốt bụng và thân thiện. Trường có rất nhiều hoạt động về thể thao cũng như về văn hóa-xã hội. Lewiston là một thành phố nhỏ xinh đẹp với một số nhà hàng rất tuyệt và các cơ hội thực tập cho sinh viên.Được bao quanh bởi vùng nông thôn xinh đẹp bao gồm cả bãi biển và núi non, trường là một môi trường thú vị giúp sinh viên học tập.

5. Đại học Bowdoin 

Tổng quát: A+

Đồ ăn: A+

Tỉ lệ chấp nhận: 15%

Học phí: $24,888

Bowdoin là một trường đại học nghệ thuật nhỏ, giúp sinh viên học tập dựa trên mối quan hệ khăng khít của họ và giảng viên. Bowdoin đưa ra các chương trình thời trang của sinh viên và giảng viên để học về chủ đề  "Nên mặc gì và tránh mặc gì khi đi phỏng vấn." Hơn nữa, mặc dù Bowdoin không có chương trình Báo chí nhưng có ngành tiếng Anh, đó là cơ hội để tạo ra một chương trình riêng của mình.

6. Đại học Washington

Tổng quát: A+

Đồ ăn: A+

Tỉ lệ chấp nhận: 17%

Học phí: $28,824

Học sinh nhận được tất cả sự hỗ trợ để đạt được mục tiêu của mình. Ngoài ra còn có một cơ hội tuyệt vời để xây dựng mạng lưới và xây dựng mối quan hệ nghề nghiệp và cá nhân bền vững. Tại đây, bạn học cách làm việc theo nhóm. Tất cả mọi người dành năm đầu tiên để học cùng nhóm năm người. Ngoài ra, trường có chương trình cho phép học sinh đang đi làm tham dự các lớp học vào các ngày thứ bảy để họ có thể cân bằng được việc học và làm.

7. Đại học Wesleyan 

Tổng quát: A+

Đồ ăn: A+

Tỉ lệ chấp nhận: 18%

Học phí: $20,490

Cổng trực tuyến giúp bạn tìm kiếm WesAlums trong ngành học của bạn, và bạn có thể nhận được những lời mời làm việc độc quyền mà WesAlums đăng tìm. Ngoài ra, khi tham gia vào chương trình học, có rất nhiều cơ hội thực tập / việc làm được chuyển tiếp đến cho sinh viên.

8. Đại học Massachusetts – Amherst

Tổng quát: A

Đồ ăn: A+

Tỉ lệ chấp nhận: 60%

Học phí: $20,093

8 UMass Amherst cung cấp một nền giáo dục chất lượng với mức giá rất hợp lý. Sinh viên ở đây rất tử tế và thông minh. Các giảng viên rất hỗ trợ và thực sự quan tâm đến thành công của bạn. Trường tổ chức ra rất nhiều hoạt động từ các câu lạc bộ đến các bộ môn chuyên nghiệp để hỗ trợ sinh viên.

9. Đại học California Baptist 

Tổng quát: B+

Đồ ăn: A+

Tỉ lệ chấp nhận: 64%

Học phí: $25,875

Khuôn viên trường rất đẹp, an toàn và có nhiều lựa chọn nơi ở. Tôi là sinh viên ngành Quan hệ công chúng và tiếp thị, tôi không gặp khó khăn nào khi đăng ký các lớp học. Tôi đã có thể hoàn thành các lớp học trực tuyến trong suốt 2 mùa hè vừa qua, ghi danh tham gia vào 3 lớp học vào mùa hè năm 2018. Học lớp hè sẽ cho phép tốt nghiệp sớm, lộ trình học chỉ kéo dài trong vòng 3 năm rưỡi!

10. Đại học James Madison 

Tổng quát: A

Đồ ăn: A+

Tỉ lệ chấp nhận: 72%

Học phí: $16,252

Trường cung cấp rất nhiều tổ chức và câu lạc bộ, các hoạt động vui chơi cho sinh viên. Tuy nhiên, có một số khó khăn nhỏ phát sinh là việc đăng ký các lớp học đáp ứng yêu cầu tốt nghiệp, đặc biệt đối với sinh viên năm nhất. Ngoài ra, vì JMU là một khuôn viên nhỏ hơn với số lượng sinh viên ngày càng tăng, nên việc cung cấp đồ ăn cho nhiều sinh viên cùng một lúc cũng rất khó khăn.

ssdh-sinh-vien

Xếp hạng các trường trong top 25:

#11. Đại học Cornell

#16. Đại học San Diego

#21. Cao đẳng Middlebury

#12. Đại học Norbert

#17. Đại học Hendrix

#22. Đại học Stanford

#13. Cao đẳng Kendall

#18. Đại học Oregon

#23. Đại học Colorado  – Boulder

#14. Cao đẳng Wheaton

#19. Đại học Rice

#24. Đại học Andrews

#15. Cao đẳng John Fisher

#20. Đại học Georgia

#25. Cao đẳng Olaf

Người dịch: Linh Trang (SSDH)

 

Share.

Leave A Reply