Top 5 nhà hàng & quán bar theo phong cách kinh dị tại Nhật Bản

0

Sẵn sàng du học – Có rất nhiều nhà hàng và quán bar ma quái ở Nhật Bản, chắc chắn sẽ khiến bạn phải hết hồn. Dưới đây là 5 địa điểm đáng sợ nhất mà bạn có thể ăn uống cùng với ma quỷ.

5. Thriller Night – TOKYO

ssdh-thriller-night

Điều thực sự làm cho quán bar này trở nên đáng sợ là cứ mỗi giờ đèn sẽ tắt và sẽ có một người trình diễn bước lên sân khấu để kể cho bạn nghe một câu chuyện kinh dị. Những người kể chuyện có tài năng thực sự và hiệu ứng âm thanh ma quái của họ cùng với giọng nói được kiểm soát hoàn hảo sẽ khiến bạn quên rằng bạn đang ngồi trong một nhà hàng.

Trong quá trình kể chuyện, còn có những bất ngờ đáng sợ khác trong quán bar đang chờ bạn khám phá, chúng tôi sẽ để dành những điều này cho trí tưởng tượng của bạn! Những câu chuyện chỉ được kể bằng tiếng Nhật, vì vậy bạn sẽ cần một cấp độ ngôn ngữ nhất định để thực sự hiểu được chúng. Thriller Night thực sự tuyệt vời, nhưng thành thật mà nói, là một địa điểm uống rượu thì nó thực sự không gây ấn tượng. Bạn sẽ được ngồi tại quán trong vòng 1h và đôi khi các staff sẽ đến và trò chuyện với bạn về những câu chuyện kinh dị.

Ngoài Tokyo, họ cũng có một chi nhánh ở phía bắc Sapporo.

https://thriller-tokyo.com

7 p.m.tới 5 a.m. Đóng cửa vào Chủ Nhật           

Kabukicho, Tokyo; Sapporo, Hokkaido

Mức độ sợ hãi: 5/5

Mức độ thoải mái của khách: 0/5 (Không có menu tiếng Anh)

Giá: ¥3,980 một giờ

4. Vampire Cafe – Tokyo

ssdh-vampire-cafe

Nằm trong bóng tối và những tấm nhung đỏ, nhà hàng ở Ginza này mang đến cho bạn cơ hội được phục vụ bởi các vị chúa tể bóng đêm. Tất cả các chi tiết từ nhỏ nhặt nhất của nhà hàng này đều được chăm chút một cách tỉ mỉ. Từ thực đơn được trang trí giống như chiếc chuông gọi để gọi ma cà rồng tạo nên bầu không khí kỳ ảo mà bất kỳ người yêu thích kinh dị nào cũng mong muốn.

Thức ăn cũng được bày trí theo chủ đề của những kẻ hút máu, với một chiếc bánh pizza có hình dạng ma cà rồng và thêm vào là một con nhện làm từ kem. Trông nó tuy đáng sợ, nhưng may mắn là thức ăn rất ngon. Bạn thậm chí có thể đặt một con gà và họ sẽ nướng ngay trên lửa trước mặt bạn!

Nhân viên ma cà rồng rất thân thiện với khách hàng nước ngoài và bạn chẳng cần biết chút tiếng Nhật nào cả. Bạn chỉ cần yên tâm thưởng thức món “pasta chết chóc” ngon tuyệt hay một ly cocktail với ngón tay phù thủy. Gọi 03-3289-5360 để đặt chỗ. T

5 giờ chiều đến 11:30 tối (Đơn hàng cuối cùng lúc 10:30 tối)

Tầng 7 của tòa nhà La Paix ở Ginza – Bản đồ

Đồng hồ đo sợ hãi: 1/5

Mức độ thoải mái của khách du lịch: 4/5 (thực đơn tiếng Trung và tiếng Anh)

Giá: ¥ 3.500-, 000 4.000 (500 phí)

https://www.dd-holdings.jp/airs/vampirecafe/ginza (tiếng Nhật)

3. Akabane Reien – TOKYO

ssdh-akabane-reien

Bạn sẽ có 2 giờ để uống và ca hát thoải mái. Đây là mức giá cực kỳ rẻ, và trong khi bạn tiệc tùng, chủ quán bar sẽ cố hết sức để dọa bạn với những mánh khóe khéo léo mà anh ta giấu trong nhà hàng (vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn nhai đồ ăn cẩn thận).

Quán bar nằm ở vùng ngoại ô Tokyo, khá nhỏ, nhưng quán được trang trí khắp nơi với hộp sọ, ống nghiệm kỳ lạ, đầu ma-nơ-canh cùng một bức tranh rất rùng rợn của một phụ nữ Nhật Bản. Ngoài ra còn có những món ăn đầy thú vị như…bó tóc. Nơi đây không phải là một địa điểm với dịch vụ chuyên nghiệp nhất, nhưng nó chắc chắn là đặc biệt vô cùng.

Giờ: 7 giờ đến 3 giờ sáng (đóng cửa vào Chủ nhật)

Akabane, Tokyo

Mức độ sợ hãi: 3/5

Mức độ thoải mái của khách du lịch: 0/5 (Không có thực đơn hoặc nhân viên tiếng Anh)

Giá: ¥2.500 một giờ đối với nam và ¥2.000 Yên một giờ đối với nữ. Thức ăn là ¥500 mỗi món.

2. Dark Gothic Bar Camille – OSAKA

ssdh-dark-gothic-bar-camille

Quán bar nhỏ dưới lòng đất ở Osaka này là một bảo tàng về những kỳ quan rùng rợn và khủng khiếp, với những chiếc xe taxi, thiết bị BDSM và áo giáp thời trung cổ. Chủ quán rượu, mặc đồ nhung và ren, phục vụ rượu tequila, hay vodka đen và một loại cocktail tự chế có tên là Drac Dracula.

Các video Nu-metal phát trên màn hình phẳng thâu đêm. Và nếu bạn cảm thấy muốn rèn luyện kỹ năng tiếng Nhật của mình, nhân viên pha chế sẽ hồ hởi kể cho bạn nghe tất cả về bộ sưu tập được bảo quản cẩn thận của cô ấy.

Ngồi trên một trong những chiếc ghế sofa trong một góc tối của quán và thử món “thạch nhãn cầu” t sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái. Đây không phải là một địa điểm du lịch, nó là một địa điểm ngầm dành cho những người thực sự kỳ dị.

http://dark-gothic-bar-camille.com/

Giờ: 7 pm đến 5 a.m. Thứ hai đóng cửa

Osaka

Mức độ sợ hãi: 2

Mức độ thoải mái của khách du lịch: 2/5 (Nhân viên thân thiện nói một chút tiếng Anh, một ít tiếng Anh trong thực đơn đồ uống)

Giá: ¥500 phí vào cửa và đồ uống là ¥ 600 đến ¥1000

1. The Lock Up – NAGOYA

ssdh-the-lock-up

Địa điểm nổi tiếng nhất trong danh sách này, The Lock Up, là một izakaya (quán rượu Nhật Bản) có chủ đề nhà tù. Nơi đây trình bày các món ăn và đồ uống ở vị trí trung tâm. Đồ uống chủ đạo ở đây đặc biệt thú vị và bao gồm các loại pha chế kỳ lạ với những cái tên như “túi máu” và “những viên thuốc thời gian”, có giá ¥ 150 mỗi loại nhưng thực sự khiến bạn say quên lối vế. Trong chuyến ghé thăm của bạn tại quán, sẽ có một mục gọi là “cuộc tẩu thoát”, nhân viên sẽ chạy xung quanh doạ từng bàn / phòng giam trong một buổi.

Chính xác, họ thực sự nhốt bạn trong một phòng giam với những thanh sắt. Bầu không khí trong cuộc trốn thoát có thể sẽ trở nên căng thẳng, nhưng hãy yên tâm rằng nó hoàn toàn an toàn. Trên thực tế, điều đáng sợ nhất của là bạn sẽ phải chờ đợi lâu để được phục vụ thức ăn và đồ uống. (Nếu đi vào ngày trong tuần sẽ vắng khách hơn)

Bạn sẽ tìm thấy nhà tù điên rồ này ở Tokyo, Osaka, Nagoya và Saitama.

https://www.lock-up.jp (tiếng Nhật)

Địa điểm: Shinjuku; Osaka; Nagoya; Omiya (Saitama).

Shinjuku, Omiya và Osaka: 5 pm đến 12 am. Từ 4 giờ chiều vào cuối tuần và đóng cửa lúc 1 giờ sáng mỗi đêm.

Mức độ sợ hãi: 2/5

Mức độ thoải mái của khách du lịch: 4/5

Giá cả: ¥ 3.000- 5.000

Người dịch: Nguyễn Chí Dũng (SSDH)

Share.

Leave A Reply