Top 6 phim chiếu rạp nhất định phải xem trong tháng 3 năm 2021

0

SSDH – Sau một tháng chịu nhiều ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, các rạp chiếu phim ở một số thị trường quan trọng của Việt Nam đã chính thức mở cửa đón khán giả trở lại.

Và trong tháng 3 này, khác biệt với không khí ảm đạm những tháng gần đây, hàng loạt các bộ phim Hollywood tầm cỡ sẽ được cho ra mắt và rất có thể sẽ gây bão trong thời gian tới. Cùng điểm qua những cái tên có sức hút nhất ngoài rạp trong tháng này. Hãy điểm danh cùng SSDH và đi xem các bạn nhé.

1. Raya and the Last Dragon – Phim hoạt hình gốc đầu tiên của Disney sau nhiều năm vắng bóng

Trong những năm trở lại đây, Disney tập trung phần lớn thời gian để phát triển loạt các phiên bản người đóng (live-action) cho các tác phẩm hoạt hình kinh điển của hãng như Mulan, The Lion King,… Điều này khiến những khán giả trung thành của Nhà Chuột cảm thấy hoang mang và lo lắng rằng đến bao giờ thương hiệu hoạt hình tầm cỡ nhất hành tinh sẽ trở lại với quỹ đạo ban đầu. Thật may mắn, 5 năm kể từ thời điểm Moana ra mắt, Disney cuối cùng cũng trình làng bộ phim hoạt hình gốc mới ngay trong tháng 3 này.

Từ rất lâu trước đây, trong thế giới Kumandra, con người và loài rồng luôn chung sống hòa thuận với nhau. Nhưng khi những con quái vật nham hiểm được gọi là Druun đe dọa vùng đất này, những con rồng đã hy sinh bản thân để cứu nhân loại. 500 năm sau, những con quái vật này một lần nữa quay trở lại và Raya – nữ chiến binh mạnh mẽ đã quyết định cùng con vật cưng của mình bắt đầu hành trình tìm kiếm con rồng cuối cùng để tiêu diệt Druun. Trong hành trình đó, Raya and the Last Dragon (Raya Và Rồng Thần Cuối Cùng) sẽ cho khán giả thấy sức mạnh của tình bạn, gia đình và sự đoàn kết.

raya-and-the-last-dragon-review

2. Minari – ứng cử viên nặng ký tại Oscar 2021

Nếu như trong năm 2020, Parasite gây ấn tượng mạnh với khán giả với chiến thắng Oscar 2020 tại hạng mục quan trọng nhất (Best Picture – Phim xuất sắc nhất) thì năm nay, thêm một vị đạo diễn tiếp tục đưa Hàn Quốc vươn lên tầm cỡ quốc tế. Đến từ nhà sản xuất A24 và Lee Isaac Chung, Minari (Khát Vọng Đổi Đời) là một trong những ứng cử viên mạnh mẽ nhất tại Oscar 2021 và vừa chiến thắng tại Quả Cầu Vàng ở hạng mục Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc nhất.

Là một câu chuyện nhẹ nhàng nhưng vô cùng sâu sắc, Minari theo chân một gia đình người Mỹ gốc Hàn chuyển đến trang trại Arkansas nhỏ bé để theo đuổi Giấc mơ Mỹ của riêng họ. Giữa sự bất ổn và thử thách của cuộc sống mới ở vùng đất Ozarks gồ ghề này, Minari cho thấy sự kiên cường không thể phủ nhận của gia đình nhỏ và những gì thực sự tạo nên một tổ ấm. Không quá xa hoa, hoành tráng, bộ phim thực sự là một liều thuốc cho những ai đang cảm thấy ngộp thở vì cuộc sống bận rộn.

Minari cho thấy sự kiên cường không thể phủ nhận của gia đình nhỏ và những gì thực sự tạo nên một tổ ấm

Steven Yeun appears in Minari by Lee Isaac Chung, an official selection of the U.S. Dramatic Competition at the 2020 Sundance Film Festival. Courtesy of Sundance Institute. All photos are copyrighted and may be used by press only for the purpose of news or editorial coverage of Sundance Institute programs. Photos must be accompanied by a credit to the photographer and/or 'Courtesy of Sundance Institute.' Unauthorized use, alteration, reproduction or sale of logos and/or photos is strictly prohibited.

3. Chaos Walking – Khi Tom Holland bước ra khỏi thế giới MCU

Nếu đã biết tới Tom Holland qua vai diễn Spider-Man thế hệ mới của MCU, Chaos Walking (Hành Tinh Hỗn Loạn) có thể sẽ là một bộ phim đáng nhận được sự quan tâm từ bạn. Lấy bối cảnh trong một thế giới nơi mà tất cả phụ nữ đều biến mất và những người đàn ông bị dày vò bởi một thế lực bí ẩn gọi là “the Noise” – thứ sẽ khiến tất cả những suy nghĩ của đàn ông bị biểu hiện ra ngoài.

Chaos Walking theo chân Todd Hewitt (Tom Holland) trong hành trình bảo vệ Viola (Daisy Ridley) – cô gái bất ngờ rơi xuống hành tinh của anh. Trong hành trình giải cứu Viola, Todd Hewitt bất ngờ phát hiện ra được những bí ẩn khủng khiếp của hành tinh anh đang sống và nhiệm vụ của anh chính là mở khóa cũng như giải quyết những bí ẩn đó.

chaos-walking-1200

4. Promising Young Woman – Hậu duệ của Harley Quinn

Là tác phẩm đầu tay của biên kịch kiêm đạo diễn Emerald Fennell và là điểm nhấn trong sự nghiệp của Carey Mulligan, Promising Young Woman (Cô Gái Trẻ Hứa Hẹn) đã nhận được số điểm 91% từ giới phê bình và 87% từ khán giả ngay khi mới ra mắt tại thị trường Mỹ. Với sự xuất hiện của Margot Robbie trong đội ngũ sản xuất, nữ chính của tác phẩm này còn được ví như hậu duệ của Harley Quinn nhờ độ “điên” bất chấp luật pháp.

Là một bộ phim kinh dị “điên hết cỡ”, Promising Young Woman theo chân Cassie Thomas – một cô gái quyết định lên kế hoạch trả thù sau khi bạn của cô là Nina bị cưỡng hiếp nhưng không một ai đứng ra bảo vệ. Vào mỗi cuối tuần, Cassie sẽ đến một quán bar và giả vờ say xỉn để dụ dỗ một người đàn ông nào đó. Khi cả hai trở về nhà, kế hoạch của Cassie mới thật sự bắt đầu.

Promising Young Woman

5. Boss Baby 2 – Phim hoạt hình dành cho cả gia đình

Lấy bối cảnh nhiều năm sau, lúc này, Tim (James Marsden) và em trai nhỏ của anh là Ted (Alec Baldwin) đã rời xa nhau và có cuộc sống riêng. Tim hiện là một ông bố đã có gia đình còn Ted là một giám đốc điều hành quỹ đầu cơ. Điều không ngờ đã xảy ra, đứa con gái siêu dễ thương của Tim – Tina (Amy Sedaris) lại là một đặc vụ tối mật của BabyCorp với nhiệm vụ khám phá những bí mật đen tối đằng sau trường học của Tabitha và tiến sĩ Erwin Armstrong (Jeff Goldblum).

Để hoàn thành nhiệm vụ, Tina đã nhờ đến sự giúp đỡ của bố và người chú Ted. Trong hành trình trở lại tuổi thơ, khán giả sẽ có cơ hội cùng anh em nhà Templeton đắm chìm trong những phút giây phiêu lưu đầy nguy hiểm nhưng cũng “vui quá xá”. The Boss Baby: Family Business (Nhóc Trùm: Nối Nghiệp Gia Đình) chắc chắn là lựa chọn phù hợp cho cả gia đình trong tháng 3 này.

boss babay

6. Godzilla vs. Kong – Quả bom lớn nhất tháng 3

Không cần nói quá nhiều, một trong những bom tấn được chờ đợi nhất trong năm 2021 sẽ chính thức công phá màn ảnh rộng ngay trong tháng 3 này. Khi thế giới rơi vào tình huống “ngàn cân treo sợi tóc”, Kong một lần nữa trở thành anh hùng, bắt đầu hành trình chiến đấu với kẻ thù truyền kiếp Godzilla. Một trong những trận chiến của thế kỷ được dự đoán sẽ khiến cho các rạp chiếu phim bùng nổ ngay trong cuối tháng này.

Sẽ-ra-sao-khi-hai-quái-vật-Godzilla-vs-Kong-phân-thắng-bại

SSDH Team (Theo kenh14)

Share.

Leave A Reply