Top các điểm phải check in khi du học Thụy Sĩ

0

Sẵn sàng du học – Du học tại Thụy Sĩ chính là du học tại một trong những đắt nước có phong cảnh đẹp nhất Châu Âu. Bạn nhớ check in những điểm tuyệt vời của Thụy Sĩ dưới đây nhé.

Hồ Geneva

Là một trong những hồ nước lớn nhất ở Tây Âu, vẻ đẹp của hồ Geneva chắc chắn sẽ khiến bạn bị mê hoặc. Từ trên bờ biển phía tây của Geneva đến thị trấn Montreux ở phía đông, bạn có thể ngắm nhìn quang cảnh của dãy núi Alps phản chiếu vào làn nước yên tĩnh của hồ Geneva. Vào mùa hè, bạn có thể tham gia một số môn thể thao dưới nước ở đây.

Hồ-geneva-1

Lâu đài Chillon

Nằm trên một hòn đảo nhỏ ở Hồ Geneva, Lâu đài Chillon là lâu đài đẹp nhất ở Thụy Sĩ, với tầm nhìn ngoạn mục hướng ra dãy núi Alps.

lau_dai_chillon_01

Sông băng Aletsch

Sông băng Aletsch là sông băng lớn nhất ở dãy Alps dài 23 km. Bạn có thể đi dạo bộ và ngắm nhìn một trong những dòng sông tự nhiên đẹp nhất thế giới.

Sông-băng-Aletsch

Thị trấn cổ Bern

Đi lang thang qua khu phố cổ Bern, bạn có thể cảm nhận được vẻ đẹp lịch sử của thành phố khi đi qua các khu vườn được xây dựng từ thế kỷ 15 và đài phun nước được thiết kế theo phong cách Phục hưng có niên đại từ thế kỷ 16.

thanh-pho-Bern

Thác nước Trümmelbach

Thung lũng Lauterbrunen, còn được gọi là thung lũng của 72 thác là nơi có thác Trümmelbach, thác nước ngầm lớn nhất ở châu Âu. Bạn có thể di chuyển tới thác nước bằng thang máy, đường hầm và đường đi bộ.

Trümmelbach

Xem thêm : Top các địa điểm du lịch Châu Âu

SSDH (Theo trangantravel)

Share.

Leave A Reply