Triển lãm du học trung học nội trú TABS 2022 trở lại Việt Nam

0

SSDH- Từ cuối tháng 9, đại diện tuyển sinh của 15 trường trung học Mỹ, Canada sẽ đến giao lưu trực tiếp với học sinh Việt Nam tại ba thành phố lớn: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Sự kiện được tổ chức bởi Fourdozen và Hiệp hội các trường trung học nội trú (The Association of Boarding Schools – TABS), tạo cơ hội hữu ích cho phụ huynh và học sinh Việt Nam kết nối trực tiếp với đại diện tuyển sinh của các trường trung học tại Mỹ và Canada. Triển lãm có sự góp mặt của các trường chất lượng cao như The Athenian School, The Northwest School, Wayland Academy, Stanstead College, Lakefield College School… Đây đều là các trường trung học được đánh giá cao về chương trình học thuật (A+/A), chuẩn bị cho đại học, đa dạng hoạt động thể thao nghệ thuật và hoạt động ngoại khóa để học sinh lựa chọn.

TRIỂN LÃM DU HỌC NỘI TRÚ TABS MÙA THU 2022 được tổ chức tại ba thành phố lớn:

  • Hà Nội: 17:00 – 20:00, Thứ 6, 30/9/2022 tại KS Grand Vista, 146 Giảng Võ, Quận Đống Đa
  • HCM: 15:00 – 18:00, Chủ Nhật, 2/10/2022 tại KS Sheraton, 88 Đồng Khởi, Quận 1.
  • Đà Nẵng: 17:00 – 20:00, Thứ 3, 4/10/2022 tại KS Pullman, 101 Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ Hành Sơn.

Sự kiện mở cửa miễn phí, phụ huynh và học sinh có thể đăng ký tham dự tại đây:

Học sinh trực tiếp trao đổi với đại diện trường tại Triển lãm du học nội trú TABS năm 2019

Hàng trăm quà tặng thú vị và có giá trị chờ đón học sinh tham gia sự kiện như: bốc thăm may mắn tặng 3 chiếc đồng hồ Apple Watch S3, vé CGV dành tặng cho 30 phụ huynh và học sinh đến sớm nhất, voucher trà sữa, bộ quà tặng xinh xắn…

Bên cạnh việc gặp gỡ các đại diện trường, phụ huynh và học sinh tham gia Triển lãm còn được tư vấn cùng các chuyên gia giáo dục Mỹ giàu kinh nghiệm của Fourdozen, đánh giá năng lực tiếng Anh, tư vấn lộ trình du học cá nhân hóa cho từng trường hợp học sinh cụ thể, hướng dẫn quy trình xin học bổng, thị thực chi tiết và hiệu quả.

Nhiều thông tin hữu ích và quà tặng thú vị đang chờ đón học sinh

Fourdozen là công ty tư vấn du học có vốn đầu tư từ Mỹ, được cấp phép bởi Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội với các chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm, có mối quan hệ sâu sắc với đại diện tuyển sinh của các trường trung học và đại học tại Mỹ. Fourdozen cung cấp dịch vụ tư vấn du học cho các khách hàng dựa trên khả năng học thuật của học sinh, điều kiện tài chính của gia đình và các yếu tố cá nhân khác.

TABS là Hiệp hội các trường nội trú, một tổ chức giáo dục phi lợi nhuận bao gồm khoảng gần 300 trường nội trú trên khắp nước Mỹ, Canada và các quốc gia khác trên toàn cầu, hỗ trợ đại diện tuyển sinh của các trường thành viên kết nối với học sinh quốc tế thông qua các sự kiện triển lãm du học thường niên tại nhiều quốc gia trên khắp các châu lục, trong đó có Việt Nam.

Đăng ký tham dự TẠI ĐÂY

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Fourdozen, Inc

Tại Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Horison, 40 Cát Linh, Đống Đa

Điện thoại: 0243 8474 888

Tại TP. HCM: P.1201 Tầng 12 Tòa nhà Worc@Q2, 21 Võ Trường Toản, Quận 2

Điện thoại: 0283 5190 888

Email: info@duhocthanhcong.vn

Website: duhocthanhcong.vn

SSDH Team

Share.

Leave A Reply