Trời nồm ẩm, bạn sẽ cần nhất 10 lọ kem dưỡng kiềm dầu không gây nhờn dính này (Phần 1)

0

Sẵn sàng du học – Dưới đây là 10 loại kem dưỡng ẩm hoàn hảo, cho làn da căng mướt láng mịn trong những ngày nồm ẩm mà không gây bí da.

Với những cô nàng da dầu, lựa chọn một sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp là một điều rất quan trọng và cần tỉ mỉ, cẩn trọng. Khi sử dụng kem dưỡng đậm đặc, da sẽ bí tắc, có thể đổ nhiều dầu hơn, gây mụn khó chịu. Thời tiết nồm, độ ẩm cao, nếu lựa chọn những loại kem lâu thấm có thể khiến da bị bí tắc và gây mụn. Đây là 10 lọ kem dưỡng không chỉ phù hợp với thời tiết nồm ẩm mà còn phù hợp với các nàng từ da dầu đến da thường.

1. Caudalie Vinopure Natural Oil Control Moisturizer (giá khoảng 900.000 VNĐ/ 40ml)

 

ssdh-caudalie-vinopure-natural-oil-control-moisturizer

Đối với da dầu, mụn đầu đen sẽ xuất hiện nhiều hơn do sự tích tụ của dầu và tế bào da chết trong lỗ chân lông bị oxy hóa. Caudalie Vinopure Natural Oil Control Moisturizer sẽ xóa tan nỗi lo của bạn. Công thức với polyphenol từ hạt nho giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa, thành phần có thêm nước hoa hồng giúp lượng dầu sản sinh được giữ trong tầm kiểm soát.

2. Sephora Collection Super Matte Moisturizer (giá khoảng 370.000 VNĐ/ 50ml)

 

ssdh-sephora-collection-super-matte-moisturizer

Đây là một kem dưỡng ẩm kiềm dầu lý tưởng với axit hyaluronic tự nhiên và một lớp phấn phủ giúp giảm độ bóng và kiểm soát lượng dầu hiệu quả. Chỉ với 370.000 VNĐ, làn da bạn sẽ căng mịn, không bóng loáng mà vẫn giữ được sự tươi tắn, rạng ngời sau một ngày dài mệt mỏi.

3. Boscia Green Tea Oil-Free Moisturizer (giá khoảng 880.000 VNĐ/ 50ml)

 

ssdh-boscia-green-tea-oil-free-moisturizer

Thành phần vàng trong kem dưỡng ẩm này là trà xanh Nhật, góp phần kiểm dầu bằng cách kiểm soát chất nhờn trên da bạn. Sản phẩm cũng chứa rễ cây ngưu bàng để hấp thụ bất kì lượng dầu dư thừa và natri sodium hyaluronate để dưỡng ẩm mà không gây bóng nhờn.

4. First Aid Beauty Skin Rescue Oil-Free Mattifying Gel (giá khoảng 700.000 VNĐ/ 60ml)

 

ssdh-first-aid-beauty-skin-rescue-oil-free-mattifying-gel

Khi hàng rào bảo vệ da bạn bị tổn thương, hơi ẩm có thể thoát ra và vi khuẩn có thể xâm nhập vào các vết nứt gây mụn, kích ứng. First Aid Beauty Skin Rescue Oil-Free Mattifying Gel giúp cho hàng rào da trở nên khỏe mạnh, ngậm nước với ceramide 3 và tinh chất chiết xuất từ rong biển. Sản phẩm cũng có thêm các thành phần như lecithin và kẽm PCA, giúp làn da không bóng dầu, mịn màng đáng kinh ngạc.

5. Shiseido WASO Color-Smart Day Moisturizer Oil-Free Broad Spectrum SPF 30 (giá khoảng 930.000 VNĐ/ 50ml)

 

ssdh-shiseido-waso-color-smart-day-moisturizer-oil-free-broad-spectrum-spf30

Được chiết xuất từ lá nhót tây (loquat), kem chống nắng này không chỉ cung cấp bảo vệ SPF mà còn còn cân bằng lượng dầu tự nhiên, hydrat hóa mà không gây tình trạng bóng dầu. Thêm vào đó, công thức thích ứng tone da giúp tăng cường độ che phủ.

Cá Domino (SSDH) – Theo Byrdie

Share.

Leave A Reply