Xu hướng màu sắc thu 2011

0

av233

 

SSDH – Chọn được một trang phục hợp thời trang  và phù hợp với tâm trạng luôn là băn khoăn lớn của tất cả các bạn gái mỗi sáng mai trước khi ra khỏi nhà. Dưới  đây là những sắc màu được ưa chuộng và thịnh hành trong mùa thu năm nay để bạn lựa chọn.

 

 

Màu vàng ngà

 

Màu vàng sẽ là sự khởi đầu cho một ngày mới đầy sức sống. Hãy kết hợp với một chiếc váy in hoa với họa tiết cùng màu, với một sợi dây dài hình hoa và đôi giày búp bê màu xanh thẫm. Để  năng động hơn, chon cho mình một chiếc túi màu cam nhé.

 

av234

 

Màu xanh thẫm

 

Đây là sắc màu cơ bản và phù hợp với tất cả mọi người. Một chiếc áo free size cổ tròn kết hợp với chiếc quần màu trắng, đôi boot màu nâu sầm. Và đừng quên điểm thêm chiếc khăn quàng hoa tiết da báo cùng với đồng hồ và và vòng tay có tông màu tương tự với áo hoặc đôi boot bạn đang đi nhé. Đó là những điểm nhấn hoàn hảo cho trang phục.

 

av235

 

 

Màu hồng vỏ đỗ

 

Bạn muốn mình thật sự quyến rũ và dịu dàng? Hãy chọn  những màu sắc tươi sáng như chiếc váy hoa nhiều màu với hoa màu hồng vỏ đỗ là tông chủ đạo. Bạn có thể đi cùng áo khoác blazer bằng ren, một chiếc khăn màu hoa kim ngân, đôi giày giả da màu sữa và đôi tất màu xám để tạo sự hài hòa. Không quên điểm thêm một chiếc nhẫn cocktail kiểu cổ điển nhé. Và bạn sẽ có một phong cách thật tuyệt.

 

av336

 

Màu café

 

Bạn cảm muốn có cảm giác nghỉ ngơi và thư giãn? Vậy thì không gì phù hợp hơn màu café. Những lựa chọn đơn giản sau sẽ làm cho bạn thực sự thoải mái. Áo khoác rộng đi kèm với quần ngắn cạp cao, hoặc một chiếc áo free size kèm với quần legging, nhớ là kết hợp với các phụ kiện bằng kim loại cùng màu và giày kín mũi như giày thể thao chẳng hạn nhé.

av337

 

Gi thì đến lượt bạn lựa chon rồi đấy nhé và hi vọng là bạn có được những sự kết hợp ưng ý!

 

Cẩm Thạch – Nguồn Collegefashion

 

Share.

Leave A Reply