12 địa điểm lặn biển tuyệt vời nhất hành tinh (Phần 2)

0

Sẵn sàng du học – Bơi lặn và ngắm nhìn những sinh vật đầy màu sắc ở những địa điểm lặn biển tuyệt vời là sở thích của nhiều người, đặc biệt khi mùa du lịch biển đang vẫy gọi.

Còn gì phiêu lưu hơn được bơi lặn ở những địa điểm lặn biển tuyệt vời và ngắm nhìn những sinh vật biển đầy màu sắc. Cùng SSDH điểm qua 12 địa điểm lặn biển đẹp nhất hành tinh nhé.

Xem phần 1 tại đây!

DARWIN’S BAY, GALAPAGOS

ssdh-darwin's-bay

 

Vịnh Darwin được biết đến là một trong những địa điểm lặn biển tốt nhất trên thế giới dành cho những người muốn bơi cùng những sinh vật biển có kích thước lớn, đặc biệt là những loài cá. Đến đây, bạn sẽ tận hưởng cuộc gặp gỡ gần gũi với nhiều loài rùa, cá mập đầu búa, cá đuối và cá heo… Đây là khu lặn biển lý tưởng dành cho những thợ lặn chuyên nghiệp.

SIPADAN, BORNEO

ssdh-sipadan

 

Nhà lặn biển hàng đầu Jacques Cousteau cũng đưa Sipadan vào những địa điểm lặn biển độc đáo nhất vào năm 1989. Vùng biển dành cho cấp độ lặn từ trung đến cao cấp này được biết đến như là một trong những môi trường biển có sinh vật biển phong phú nhất trên thế giới. Những thợ lặn đến đây mong được nhìn ngắm hàng trăm loài cá, san hô cũng như các sinh vật biển lớn hơn như rùa, cá mập, cá đuối Manta. Điểm đặc biệt nhất khiến địa điểm lặn biển này trở nên thu hút chính là khu vực “lăng mộ rùa”, một hang động dưới nước, nơi có nhiều con rùa đã bị lạc và bỏ xác tại đây.

LEMBEH STRAIT, INDONESIA

ssdh-lembeh

Eo biển Lembeh ở Indonesia là địa điểm lặn biển đã thu hút rất nhiều nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh dưới nước trên toàn thế giới. Địa điểm độc đáo này không chỉ để lặn biển mà còn để “săn” ảnh những sinh vật biển có hình dạng và màu sắc độc đáo. Nơi đây có những sinh vật kỳ lạ như cá ếch lông, cá ngựa lùn, nhiều loài bạch tuộc, tôm bọ cánh cứng cùng nhiều sinh vật khác nữa. Eo biển này phục vụ cho tất cả các cấp độ lặn chuyên môn.

COCOS ISLAND, COSTA RICA

ssdh-coco-island

Đảo Cocos là một hòn đảo không người ở ngoài khơi bờ biển Costa Rica. Địa điểm lặn biển này được công nhận là công viên quốc gia biển của chính phủ Costa Rica vào năm 1978. Vì vậy, lặn biển ở đây chỉ có thể đến được bằng tàu. Vì có rất nhiều điểm lặn khác nhau nên đảo Cocos là điểm đến phù hợp cho các nhà thám hiểm thuộc mọi cấp độ kỹ năng.

Cá Domino (SSDH) – Theo elle

Share.

Leave A Reply