12 địa điểm lặn biển tuyệt vời nhất hành tinh (Phần 1)

0

Sẵn sàng du học – Bơi lặn và ngắm nhìn những sinh vật đầy màu sắc ở những địa điểm lặn biển tuyệt vời là sở thích của nhiều người, đặc biệt khi mùa du lịch biển đang vẫy gọi.

Còn gì phiêu lưu hơn được bơi lặn ở những địa điểm lặn biển tuyệt vời và ngắm nhìn những sinh vật biển đầy màu sắc. Cùng SSDH điểm qua 12 địa điểm lặn biển đẹp nhất hành tinh nhé.

KONA, HAWAII

ssdh-kona

 

Nếu bạn thích lặn biển đêm và theo chân những chú cá đuối Manta khổng lồ thì vùng biển Kona ở Hawaii chính là địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Những sinh vật ở đây đều có tên gọi riêng và sống rất thọ, thậm chí có loài lên đến 50 năm tuổi. Điểm khác biệt nổi bật của vùng biển Kona so với những địa điểm lặn biển khác chính là khu vực cho ăn. Điều đó có nghĩa, bạn có thể vừa bơi vừa ngắm những sinh vật tuyệt vời này đang thưởng thức bữa ăn của chúng. Ở đây có tận 3 khu vực lặn riêng biệt phù hợp với mọi cấp độ, thậm chí có cấp độ dành cho những người chỉ muốn lặn bằng ống snorkel.

THE GREAT WHITE WALL, FIJI

ssdh-the-great-white-wall

The Great White Wall là một địa điểm lặn biển lý tưởng cho những ai yêu màu sắc rực rỡ của những rặng san hô. San hô ở đây trải dài đến độ sâu tận 30 m cùng vô số sinh vật biển khác tung tăng bơi lội xung quanh. Càng bơi sâu vào vùng biển này, bạn sẽ càng khám phá ra những khu vực tuyệt vời khác, điển hình là Rainbow Reef. Nơi đây sẽ là thiên đường cho những ai yêu thích cách lặn biển tự do khám phá.

THE GREAT BLUE HOLE, BELIZE

ssdh-the-great-blue-hole

 

The Great Blue Hole về cơ bản là một hang động bị sụp đổ dưới nước ngoài khơi bờ biển Belize. Năm 1971, nhà tiên phong lặn biển Jacques Cousteau đã đưa nó vào danh sách 10 điểm lặn biển sâu nhất trên thế giới của ông. Những thợ lặn từ khắp nơi đã đổ xô đến đây để chiêm ngưỡng những măng đá và nhũ đá khổng lồ. Đến Great Blue Hole, bạn có thể bơi cùng cá mập rặng san hô Caribbean, cá mập đầu búa cùng những động vật biển hoang dã khác. Địa điểm lặn biển độc đáo này chào đón bạn với bất kì cấp độ lặn nào.

THE TIPUTA PASS, FRENCH POLYNESIA

ssdh-the-tiputa-pass

The Tiputa Pass nằm tọa lạc ở rặng san hô Rangiroa. Đến nơi đây, bạn sẽ được trải qua cảm giác “bị trôi dạt”. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ rơi xuống phía sâu đại dương của đảo san hô và dòng chảy ở đây sẽ kéo bạn vào trung tâm đầm phá của bãi san hô này. Khu vực này phù hợp với nhiều cấp độ lặn và bạn có thể bắt gặp những sinh vật biển to lớn như cá mập xám, cá mập đầu búa, cá heo, cá đuối bên cạnh những rặng san hô tuyệt đẹp.

Cá Domino (SSDH) – Theo elle

Share.

Leave A Reply