4 điều ngành bán lẻ xa xỉ đang học hỏi từ ngành Quản trị Khách sạn, Du lịch và Sự kiện

0

Sẵn sàng du học – Theo cô Lena Bader – người có kinh nghiệm làm việc trực tiếp tại cửa hàng của Louis Vuitton tại London thì có 4 điều tuyệt vời ngành bán lẻ xa xỉ đang học hỏi từ ngành quản trị khách sạn, du lịch và sự kiện và đã mang lại hiệu quả rõ rệt.

Lưu tâm từ những chi tiết nhỏ

Không bao giờ cài nút dưới của áo vest, không phối tất trắng với quần tây, chiếc ly không thể đặt quá xa con dao trên bàn tiệc và có yêu cầu đến từng centimet cho mỗi khoảng cách quy định chỉ là một vài ví dụ rất nhỏ mà những người theo học ngành quản trị khách sạn, du lịch và sự kiện được học và phải học. Bởi sự tinh tế không ở đâu xa mà ở chính mỗi chi tiết nhỏ nhất trong trải nghiệm của khách hàng với sản phẩm hay dịch vụ của bạn.

Luôn khiến khách hàng cảm thấy họ thật đặc biệt

Gặp gỡ rất nhiều vị khách mỗi ngày nhưng bạn vẫn có thể nhớ tên và chào họ mỗi khi gặp mặt, tinh tế hỏi thăm khi nhận thấy có người cần giúp đỡ, những dịch vụ được cung cấp kịp thời với chất lượng hoàn hảo khiến khách hàng cảm thấy mình được quan tâm một cách đặc biệt và điều này đáng giá đến từng đồng tiền họ bỏ ra. Họ đã làm điều đó như thế nào?

Hãy để khách hàng cảm thấy những gì họ nhận được xứng đáng với từng đồng tiền bỏ ra

Khả năng làm việc đa nhiệm

Tuy mỗi người có một chuyên môn và thế mạnh riêng, nhưng khả năng làm việc đa nhiệm luôn được đánh giá cao trong mọi ngành nghề, mọi tình huống, đặc biệt là lĩnh vực đòi hỏi sự chỉn chu cao như nhà hàng, khách sạn, bán lẻ xa xỉ phẩm, dịch vụ cao cấp. Bởi lẽ khách hàng chỉ quan tâm đến trải nghiệm mình nhận được chứ không phải sự phân bua rằng lỗi lầm đã xảy ra ở một mắt xích nào đó.

Thích nghi môi trường đa văn hóa

Việc tiếp xúc hay cung cấp dịch vụ cho một người phụ nữ Hồi giáo sẽ rất khác một người phụ nữ châu Âu hay châu Á, việc thiếu hiểu biết về văn hóa bản địa hoặc những hành động gây hiểu nhầm có thể dẫn đến tẩy chay diện rộng như trường hợp của D&G thời gian qua. Vì thế, khả năng thích nghi trong môi trường đa văn hóa là một yêu cầu quan trọng với nhân sự muốn làm việc trong những đơn vị đa quốc gia.

Không khó hiểu bởi những điều trên chính là 4 trong số những yếu tố đặc biệt khác đã và đang giúp ngành quản trị khách sạn, du lịch và sự kiện trên toàn thế giới không ngừng phát triển. Không chỉ Lena Bader mà những sinh viên theo học tại Học viện Les Roches nói riêng và những ngôi trường đào tạo ngành học này nói chung của Thụy Sỹ đều thấm nhuần quan điểm đó và áp dụng trong công việc. Vì vậy, họ dễ dàng hòa nhập và tạo dựng sự nghiệp thành công không chỉ trong lĩnh vực mình theo học mà còn là bất cứ lĩnh vực nào coi trọng yếu tố dịch vụ khách hàng.

quan-tri-khach-san2

Bên cạnh Les Roches, Thụy Sỹ còn những ngôi trường uy tín khác cũng đào tạo ngành học này như Glion, SHMS, IHTTI, Cesar Ritz, HIM, CAA hay IMI

Theo học ngành quản trị khách sạn du lịch và sự kiện ở các trường top đầu ở Thụy Sỹ là hướng đi tuyệt vời cho những ai muốn làm việc trong lĩnh vực dịch vụ. Nếu bạn còn băn khoăn về ngành học này hoặc chưa lựa chọn được nơi dừng chân thì T.H.E. (Tourism, Hotel, Event) Education Fair 2019 chính là sự kiện dành cho bạn.

Đây là triển lãm du học chuyên biệt dành riêng cho ngành Quản trị Du lịch & Khách sạn. Trong hai năm 2017 và 2018, sự kiện đã thu hút hơn 1.500 người tham dự ở Hà Nội, Sài Gòn và Đà Nẵng.

Nối tiếp thành công đó, T.H.E. Education Fair 2019 sẽ được tổ chức lần lượt là:

  • TP. Hồ Chí Minh: 09h00 – 13h00, Chủ Nhật, 31/3/2019 tại KS Park Hyatt, Số 2 Công Trường Lam Sơn, Q. 1 (Phòng Drawing 1, 2, 3 & 5, Tầng Lửng).
  • Đà Nẵng: 14h00 – 17h30, Thứ Bảy, 6/4/2019 tại KS Novotel, 36 Bạch Đằng, Q. Hải Châu (Phòng Grand Thủy Sơn, Tầng 2).
  • Hà Nội: 09h00- 13h00, Chủ Nhật, 7/4/2018 tại KS Pan Pacific, Số 1 Thanh Niên, Q. Ba Đình (Phòng Pacific 1, 2 & 3, Tầng 2).

Với sự góp mặt của các trường đại học hàng đầu trong ngành của Thụy Sỹ cũng như các nước khác như Úc, Anh, Tây Ban Nha và Trung Quốc.

Đây là cơ hội rất đặc biệt để các bạn trẻ mong muốn theo đuổi ngành học này cũng như các vị phụ huynh được trực tiếp gặp gỡ đại diện các trường, cựu sinh viên, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của G’Connect Hospitality Education để hiểu hơn về cuộc sống du học sinh, cơ hội phát triển nghề nghiệp cũng như lên kế hoạch chuẩn bị hồ sơ xin học một cách hiệu quả. Một số chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm sẽ được giải đáp trong sự kiện lần này như:

• Làm thế nào để chuẩn bị một bộ hồ sơ hoàn hảo?

• Lựa chọn nào phù hợp với định hướng phát triển, sở thích và ngân sách của bản thân?

• Triển vọng phát triển và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

• Thử sức trở thành bartender hay barista ngay tại sự kiện.

• Tham quan khách sạn 5 sao.

• Khám phá chương trình mùa hè T.H.E. (Tourism, Hotel, Event) Summer Camp 2019.

• Tìm hiểu khóa chuẩn bị du học chuyên ngành (Hospitality Foundation Course).

Duy nhất tại sự kiện lần này, người tham dự có cơ hội:

• Miễn phí vé máy bay, phí dịch thuật, phí làm hồ sơ.

• Nhận xét học bổng trực tiếp đặc biệt từ các trường tham dự.

• Miễn phí khóa chuẩn bị du học chuyên ngành Quản trị khách sạn, Du lịch & Sự kiện Hospitality Foundation Course (HFC) khi đăng ký nhập học tại các trường tham gia triển lãm.

Đăng ký tham gia T.H.E. Education Fair 2019 tại đây hoặc gọi ngay tổng đài miễn phí 1800 6710.

G’Connect Hospitality Education là Trung tâm cung cấp dịch vụ Tư vấn hướng nghiệp/Du học chuyên biệt trong lĩnh vực Quản trị Khách sạn, Du lịch & Sự kiện. Với đội ngũ nhân viên không chỉ am hiểu về các chương trình đào tạo, thủ tục nhập học, xin thị thực (visa), mà còn được bổ sung kiến thức trong lĩnh vực Khách sạn và Du lịch để có thể đưa ra những lời khuyên thiết thực nhất cho các bạn sinh viên Việt Nam. Bên cạnh đó, với mong muốn đem đến cho sinh viên sự chuẩn bị thiết thực nhất, G’Connect Hospitality Education sẽ cung cấp cho bạn:

• Chương trình chuẩn bị du học ngành Khách sạn, Du lịch & Sự kiện.

• Khóa học Pha chế cà phê (Barista)/Tiệc trà.

Thái Hải (SSDH) – Theo Báo TTVN

Share.

Leave A Reply