Tìm hiểu về ngành quản trị khách sạn tại Australia

0

Sẵn sàng du học – Quản trị khách sạn đang là một trong những ngành học được quan tâm trên thế giới. Trong đó, Học viện BHIHMS (Australia) là trường có thế mạnh về ngành này.

Với bề dày 30 năm hoạt động, Blue Mountains International Hotel Management School (BMIHMS) là học viện tiên phong tại Australia đào tạo chuyên sâu ngành quản trị khách sạn, du lịch và sự kiện. BMIHMS đã và đang khẳng định vị trí trong công tác đào tạo nguồn nhân lực và được các tập đoàn khách sạn, công ty dịch vụ khách hàng quốc tế bình chọn là “Học viện hàng đầu Australia và châu Á Thái Bình Dương chuyên ngành quản trị khách sạn, du lịch và sự kiện từ 2010 đến 2017 (TNS)”.

Theo thống kê năm 2018, có đến 72,6 % cựu sinh viên đang đảm nhiệm chức vụ quản lý tại những tập đoàn, khách sạn trên toàn thế giới trong vòng 5 năm sau khi tốt nghiệp; 12,2 % sinh viên nắm giữ vị trí quản lý cấp cao.

Điểm nổi bật trong chương trình học tại BMIHMS là những kỳ thực tập có lương, giúp giảm thiểu chi phí cho gia đình khi sinh viên học tập tại Australia. Sinh viên có những kỳ thực tập bắt buộc với mức lương tối thiểu là 18,29 AUD/giờ. Do đó, một sinh viên của BMIHMS có thể kiếm được ít nhất 35,000 AUD, tương đương 600 triệu đồng trong những kỳ thực tập.

BMIHMS cũng là ngôi trường hiếm hoi tại Australia vận hành một khách sạn thực sự, phục vụ khách hàng thực tại The Waldorf Leura Gardens Resort.

The Waldorf Leura Gardens Resort vận hành bởi sinh viên của trường.

The Waldorf Leura Gardens Resort vận hành bởi sinh viên của trường.

Lợi thế lớn nhất của BMIHMS là mạng lưới quan hệ rộng khắp và chặt chẽ với nhiều đối tác là những khách sạn, khu nghỉ dưỡng lớn, cùng đội ngũ cựu sinh viên đang nắm giữ vị trí quản lý cấp trung và cấp cao ở Australia và trên toàn thế giới.

Tài sản vô hình này được tích lũy trong suốt lịch sử hoạt động bền vững của trường mang đến cơ hội thực tập và nghề nghiệp rộng mở cho các sinh viên ngay khi còn đang theo học. Tính trung bình, mỗi sinh viên vừa tốt nghiệp nhận hơn 2 lời mời làm việc cho mỗi vị trí mà họ theo đuổi. Chính vì thế, BMIHMS duy trì được tỷ lệ sinh viên có việc làm trong vòng 3 tháng sau tốt nghiệp lên đến 97%. Trong số đó, rất nhiều cựu sinh viên có trải nghiệm công việc phong phú ở 2-3 quốc gia chỉ trong 5 năm đầu sự nghiệp.

Đặc biệt, chính sách cho phép sinh viên Việt Nam được lưu trú thêm 2 năm tại Australia để làm việc sau khi hoàn tất chương trình. Đây là cơ hội tốt đối với các bạn sinh viên Việt Nam có kế hoạch làm việc, định cư lâu dài tại Australia.

Trung bình, mỗi sinh viên BMIHMS nhận được hơn hai lời mời làm việc sau khi tốt nghiệp.

Trung bình, mỗi sinh viên BMIHMS nhận được hơn hai lời mời làm việc sau khi tốt nghiệp.

Tại Việt Nam, BMIHMS đã lựa chọn G’Connect Hospitality Education là đại diện tuyển sinh đặc quyền. Thông tin chi tiết về chương trình học tập cũng như những cơ hội học bổng hấp dẫn sẽ được đại diện nhà trường và G’Connect Hospitality Education chia sẻ với những phụ huynh và học sinh quan tâm tại sự kiện ở Hà Nội và TP.HCM trong tháng 1/2019.

Lịch trình hội thảo.

Lịch trình hội thảo.

Khách mời của sự kiện có ông Raffael Stangl – đại diện Học viện BMIHMS; chị Lê Vũ Thảo Nguyên – cựu sinh viên, đại diện khu vực miền Nam Học viện BMIHMS; chị Sonia Doan – cựu sinh viên, đại diện khu vực miền Bắc Học viện BMIHMS và ông Nguyễn Hồng Thanh – đồng sáng lập G'Connect Hospitality Education.

BMIHMS dành nhiều suất học bổng cho các bạn sinh viên, học sinh say mê hay quan tâm đến ngành quản trị khách sạn, du lịch và sự kiện; cũng như các sinh viên có phụ huynh, gia đình kinh doanh hoặc đang công tác trong lĩnh vực khách sạn, du lịch và ẩm thực.

Thái Hải (SSDH) – Theo Zing News

Share.

Leave A Reply