6 lý do để đến học Master tại ngôi trường hàng đầu Malaysia này ngay bây giờ

0

Sẵn sàng du học – Hãy cùng Sẵn Sàng Du Học tìm hiểu ngay 6 lý do tại sao bạn nên ghi danh ngay vào chương trình Thạc sĩ (Master) của ngôi trường danh giá này nhé!

Malaysia là một đất nước xinh đẹp và rất gần gũi với người dân Việt Nam. Song vùng đất của những cơn mưa nhiệt đới, cùng thiên nhiên đẹp đến mức nao lòng này đang nổi lên như một điểm đến giáo dục quốc tế mới. Trong đó, nổi bật nhất là Taylor’s University thuộc top 1% trên BXH Đánh giá của nhà tuyển dụng về sinh viên của trường và top 2% trường đại học quốc tế hàng đầu theo QS Word University.

Hãy cùng Sẵn Sàng Du Học tìm hiểu ngay 6 lý do tại sao bạn nên ghi danh ngay vào chương trình Thạc sĩ (Master) của ngôi trường danh giá này nhé!

 

ssdh-taylor’s-university

1. Bạn sẽ được học tại một ngôi trường luôn hướng đến sự tiến bộ

Taylor’s Univerisy là kiểu cơ sở giáo dục bậc cao mà ở đó các nhà giáo dục không bao giờ hài lòng với cái tốt của hiện tại. Họ luôn tìm kiếm những điều tốt đẹp hơn. Chính vì thế mà ngôi trường này nổi tiếng với việc đưa ra những phương pháp giảng dạy và học tập đột phá.

Một trong những điểm đặc biệt trong cách thức tiếp cận của trường chính là việc giới thiệu hệ thống hai học bạ. Với tấm học bạ thứ 2, trường sẽ cung cấp sự công nhận chính thức đối với các hoạt động ngoại khóa của bạn. Điều này đồng nghĩa với việc khi đứng trước các nhà tuyển dụng, ngoài tấm học bạ về chuyên môn, những thành tích ngoại khóa được ghi nhận cũng sẽ chứng minh cả kiến thức lẫn kĩ năng xã hội của bạn.

2. Sẵn sàng cho những khóa học Master có yêu cầu riêng về nền tảng chuyên môn

Các chương trình Cử nhân ở đây được thiết kế để tương thích với một số chương trình Master với yêu cầu chuyên môn nhất định. Điều này sẽ giúp bạn có được định hướng cụ thể về khóa học tiếp theo của mình cũng như thuận tiện hơn trong việc chuyển tiếp.

Một số ví dụ về các chương trình như vậy được giảng dạy trên nền tảng tiếng Anh do Taylor cung cấp là:

 Taylor's Foundation in Science – chuẩn bị cho bạn các chương trình Thạc sĩ liên quan đến khoa học với các chủ đề như Biochemistry, Pharmacy and Toxicology.

 Foundation in Communication – chuẩn bị cho bạn trong khóa nghiên cứu sau đại học về Truyền thông

– Foundation in Engineering – giúp sẵn sàng bạn cho bất kỳ chương trình kỹ thuật nào.

3. Bạn sẽ được thoải mái lựa chọn chương trình dạy bằng tiếng Anh phù hợp

Đại học Taylor tập trung vào các chương trình Kinh doanh, Khoa học và Kỹ thuật. Một số ví dụ về các chương trình sau đại học do trường cung cấp với nền tảng tiếng Anh như:

– Master of Philosophy ngành nghiên cứu thực phẩm – tìm hiểu về các chủ đề thú vị như văn hóa thực phẩm thế giới, nhưng cũng là nhân chủng học và xã hội học của thực phẩm.

 Master’s in International Hospitality Management (Thạc sĩ Quản lý khách sạn quốc tế) – bằng cao học đầu tiên và duy nhất của Pháp về lĩnh vực khách sạn ở châu Á-Thái Bình Dương, được hợp tác với Đại học Toulouse.

 Master of Philosophy ngành Khoa học dược phẩm – đào tạo nghiên cứu tích hợp khám phá các vấn đề khẩn cấp trong ngành khoa học dược phẩm.

– Master’s in Architecture (Thạc sĩ Kiến trúc) – mức độ tương đương với Phần 2 của Hội đồng Kiến trúc sư Malaysia hoặc Chương trình kiểm tra chuyên môn của LAM (Lembaga Arkitek Malaysia).

 

ssdh-taylor’s-university-sinh-vien

4. Quá trình apply dễ dàng

Quá trình apply cho chương trình Thạc sĩ tại Đại học Taylor ở Malaysia dễ dàng hơn nhiều hơn so với bạn tưởng tượng. Bạn có thể thực hiện quá trình này hoàn toàn quan hệ thống trực tuyến, với các thông tin, tài liệu cần thiết bao gồm:

– Mẫu đăng ký;

– Bản sao có chứng thực của các chứng chỉ học tập và bảng điểm

– 3 bản sao có chứng thực hộ chiếu của bạn (phải có hiệu lực tối thiểu là 15 tháng)

– 6 ảnh chân dung cỡ hộ chiếu

– Sơ yếu lí lịch xin việc

– Chứng chỉ tiếng Anh

– Thư giới thiệu (từ nhà tuyển dụng và / hoặc giáo sư đại học)

– Bản sao công chứng tài liệu chứng minh bạn có học bổng / tài trợ (nếu có)

– Phí xét tuyển 88 USD

Để đủ điều kiện trở thành một ứng viên của chương trình Thạc sĩ tại Đại học Taylor, bạn cần:

– Bằng Cử nhân với CGPA tối thiểu là 2,50- 2,75. Nếu CGPA của bạn là 2.50 thì trường đại học cũng sẽ mong bạn có kinh nghiệm làm việc có liên quan.

– Trình độ tiếng Anh: IELTS (6.5) trở lên

– Trải qua cuộc phỏng vấn với hội đồng tuyển sinh.

5. Rất nhiều học bổng dành cho sinh viên xuất sắc

Ngay cả khi mức sống ở Malaysia là tương đối phải chăng đối với sinh viên để sống và học tập thì trường cũng luôn sẵn sàng đem đến cho bạn những hỗ trợ tuyệt vời về tài chính:

– Học bổng của trường đại học Taylor

– Học bổng tài năng Đại học Taylor

– Học bổng thế giới của Taylor

– Giải thưởng phân biệt Taylor năm 2019

Học bổng thường được trao cho các sinh viên xuất sắc dựa trên: thành tích học tập, tài năng trong âm nhạc, kịch, thể thao, v.v., các hoạt động ngoại khóa và kỹ năng lãnh đạo.

6. Bạn sẽ phải ấn tượng với cuộc sống của sinh viên tại Taylor’s University

Học tập tại Taylor’s bạn sẽ được sống và học tập trong khuôn viên hiện đại, với đầy đủ tiện nghi cũng như không gian xanh ngát. Thiết kế tổng thể cũng tăng cường chất lượng không khí, cả trong nhà và ngoài trời. Trở thành một sinh viên tại Taylor, bạn cũng sẽ có cơ hội hòa mình vào một cộng đồng đa văn hóa, với hơn 3.000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 80 quốc gia khác nhau.

Người dịch: Ánh Dương (SSDH)

Share.

Leave A Reply