Các học bổng hàng đầu tại Úc dành cho du học sinh

0

Sẵn sàng du học – Bạn đang suy nghĩ về việc xin học bổng để tài trợ cho việc học tập tại Úc? Một tin tốt là bạn hoàn toàn có thể lựa chọn.

hoc-bong

Ba học bổng chính phủ hàng đầu cho du học sinh tại Úc

Có một loạt các học bổng có thể hỗ trợ về mặt tài chính cho việc học tập của bạn tại Úc và một số trong đó được cung cấp bởi Chính phủ Úc. SSDH đã giúp bạn thực hiện khảo sát và đưa ra một danh sách các học bổng chính phủ tốt nhất cho du học sinh tại Úc. Mỗi học sinh đều có thể tìm được một học bổng phù hợp với mình – hãy cùng SSDH tìm kiếm học bổng hoàn hảo nhất dành cho bạn nhé!

Khi quyết định nộp đơn xin học bổng, hãy làm theo hướng dẫn chi tiết từng bước của chúng tôi để giành được học bổng trước khi nhập học. Ngoài danh sách học bổng được cung cấp bởi chính phủ Úc, bạn cũng có thể tìm hiểu về các học bổng của các nhà cung cấp giáo dục Úc trong hướng dẫn của chúng tôi.

Học bổng Australia Awards Scholarships

Học bổng này dành cho học sinh ở các quốc gia được lựa chọn ở Châu Á, Châu Phi, khu vực Thái Bình Dương và Trung Đông. Các chuyên ngành nghiên cứu cụ thể được tài trợ theo từng lĩnh vực được ưu tiên phát triển ở mỗi nước. Học sinh được lựa chọn theo học một loạt các trường đại học và cơ sở giáo dục có trong danh sách. Học bổng thường bao gồm toàn bộ học phí, vé máy bay khứ hồi, nơi ở, bảo hiểm y tế và chi phí sinh hoạt. Quả là một cơ hội tuyệt vời!

Dành cho: Cử nhân/Thạc sĩ/Tiến sĩ

Chương trình Đào tạo Nghiên cứu sinh của Chính phủ Úc (RTP)

Học bổng Chương trình Đào tạo Nghiên cứu sinh được nhằm hỗ trợ sinh viên trong nước và quốc tế thực hiện nghiên cứu tiến sĩ và nghiên cứu thạc sĩ. Mỗi trường đại học có quy trình xét tuyển và ứng tuyển riêng – một số trường đại học không nhận đơn đăng ký mà thay vào đó, sinh viên đủ điều kiện sẽ được tự động xét duyệt để nhận học bổng – vì vậy hãy liên hệ trực tiếp với trường đại học bạn đã chọn (từ danh sách các trường đại học tham gia cấp học bổng) để thảo luận về cách đăng ký chương trình RTP.

Dành cho: Tiến sĩ/Thạc sĩ Nghiên cứu

Destination Australia

Mục đích của Chương trình Destination Australia là thu hút và hỗ trợ sinh viên quốc tế và trong nước học tập tại khu vực Úc, phát triển và mở rộng các nhà cung cấp giáo dục đại học khu vực Úc và cung cấp cho sinh viên trải nghiệm học tập chất lượng cao. Hơn 1000 học bổng trị giá 15,000 đô la sẽ được cấp mỗi năm để hỗ trợ chi phí học tập và sinh hoạt liên quan đến việc học Chứng chỉ IV cho đến bằng Tiến sĩ tại cơ sở của một nhà cung cấp giáo dục đại học đủ điều kiện. Bạn có thể nộp đơn xin học bổng trực tiếp thông qua các nhà cung cấp giáo dục cụ thể – danh sách các nhà cung cấp giáo dục cấp học bổng Destination Australia có thể xem tại đây.

Dành cho: Chứng chỉ IV/Cử nhân/Thạc sĩ/Tiến sĩ

*Nhiều học bổng của chính phủ tại Úc dành riêng cho từng quốc gia, vì vậy hãy kiểm tra xem bạn có đủ điều kiện hay không.

Học bổng thông qua nhà cung cấp giáo dục của bạn

Nhiều nhà cung cấp giáo dục trao tặng các học bổng lớn cho du học sinh học tập ở tất cả các cấp. Bạn có thể nghiên cứu các lựa chọn học bổng của mình trực tiếp với nhà cung cấp giáo dục đã chọn hoặc bạn có thể xem danh sách các học bổng được cập nhật thường xuyên của SSDH tại đây.

Người dịch: Thuỳ Dương (SSDH)

Share.

Leave A Reply