Chắp cánh cho ước mơ du học Mỹ

0

Sẵn sàng du học – Mới đây, tại khách sạn Meliá Hà Nội, Sunrise Việt Nam, phối hợp cùng 4 Tổ chức Giáo dục hàng đầu tại Hoa Kỳ là Golden Education, AnB Education, UTP Highschools và Cambridge Network, đã tổ chức thành công “Triển lãm Du học mùa thu 2018 – Bậc THPT tại Hoa Kỳ”.

Triển lãm đã thu hút sự tham gia của các bậc phụ huynh, các em học sinh quan tâm đến du học bậc THPT tại Mỹ. Đến với buổi triển lãm lần này, các bậc phụ huynh và các em học sinh đã được lắng nghe những chia sẻ về hệ thống giáo dục bậc THPT tại Hoa Kỳ với sự tư vấn từ 4 tổ chức du học, cũng như được lắng nghe giới thiệu về các trường Trung học hàng đầu tại Hoa Kỳ có mặt tại triển lãm. Thông qua đó, các bậc phụ huynh và các em học sinh đã có thêm những câu trả lời cho các thắc mắc, trăn trở của mình đối với quyết định đi du học từ sớm – ngay từ bậc THPT. Đặc biệt, các bậc phụ huynh và các em học sinh cũng có thể tìm thấy những ngôi trường phù hợp với đặc điểm riêng của mỗi bạn ngay tại Triển lãm lần này.

Song song với đó, sự kiện lần này còn có tới hai workshop chia sẻ thông tin vô cùng giá trị – vốn là các chủ đề đang được các bậc phụ huynh và các bạn học sinh vô cùng quan tâm, chính là Thủ tục Visa Mỹ và Cơ hội nghề nghiệp – Định cư tại Mỹ.

du-hoc-su-kien

 Với phần trình bày bởi đại diện Sunrise Việt Nam, các bậc phụ huynh và các em học sinh đã được lắng nghe những thông tin cập nhật và chính xác nhất về các thủ tục làm Visa Mỹ, qua đó cũng được chia sẻ cách chuẩn bị hồ sơ xin Visa F1, J1 – hai loại Visa phổ biến nhất dành cho du học sinh tại Mỹ.

Tiếp nối chương trình là sự xuất hiện của Luật sư Trần Duy Cảnh – người có trên 20 năm kinh nghiệm trong giải quyết và tư vấn về các thủ tục định cư tại Mỹ, hiện là Giám đốc của Công ty tư vấn Luật Việt và Westlife. Tại sự kiện, luật sư Trần Duy Cảnh đã cung cấp cho các bậc phụ huynh và các em học sinh các thông tin về việc định cư tại Hoa Kỳ, qua đó gợi ý lộ trình du học và định cư phù hợp cho các bậc phụ huynh và các em học sinh. Workshop nhận được sự quan tâm đặc biệt của các bậc phụ huynh và các em học sinh, khi có rất nhiều câu hỏi được đặt cho đại diện Sunrise Việt Nam và Luật sư Trần Duy Cảnh.

Đến với triển lãm du học lần này, với các bậc phụ huynh và các em học sinh còn băn khoăn về việc đi du học, hay việc lựa chọn quốc gia nào cho phù hợp, Sunrise Việt Nam đã đặt riêng những bàn tư vấn thông tin về du học nói chung, cũng như hỗ trợ giải đáp các thắc mắc liên quan đến các kì thi chuẩn hóa như IELTS, TOEFL…

tu-van-du-hoc

Triển lãm diễn ra trong 3 giờ đồng hồ, với các hoạt động đan xen trong chương trình. Đặc biệt, ngay tại Triển lãm, các bậc phụ huynh và các em học sinh còn có cơ hội được xem Sinh trắc vân tay miễn phí – đến từ Đơn vị đồng hành của Triển lãm – Công ty HumanCare Việt Nam. Cuối triển lãm còn có phần bốc thăm trúng các giải thưởng giá trị đến từ Sunrise Việt Nam và các đơn vị đồng hành, đã thu hút rất nhiều phụ huynh và học sinh nán lại tới cuối chương trình. Qua đó, Ban tổ chức đã tìm ra được chủ nhân của các phần quà giá trị như: Voucher học tiếng anh trực tuyến với giáo viên người Philippines lên tới 6 triệu đồng, Hỗ trợ 50% lệ phí thi IELTS tại Hội đồng Anh hay 10 cặp vé xem phim tại CGV (áp dụng tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc),.. 

Sự kiện Triển lãm Du học là sự kiện thường niên được tổ chức bởi Sunrise Việt Nam – đơn vị có hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn giáo dục –  nhằm hỗ trợ các bậc phụ huynh và các em học sinh cập nhật được những thông tin giá trị và chính xác nhất về du học. Triển lãm Du học bậc THPT lần này đã không chỉ giúp các bậc phụ huynh, các em học sinh có cái nhìn rõ nét hơn về du học Mỹ mà qua đó còn truyền thêm động lực và cảm hứng – thúc đẩy các em học sinh thực hiện giấc mơ Mỹ của bản thân mình.

Thái Hải (SSDH) – Theo Báo Tuổi trẻ thủ đô

Share.

Leave A Reply