Chuyến đi trải nghiệm của sinh viên Western Sydney University

0

SSDH – Hơn 9 năm đầu tư, phát triển giáo dục tại Việt Nam qua hình thức liên kết đào tạo với Trường Đại học Kinh tế TPHCM cho các chương trình tiến sĩ, thạc sĩ và cử nhân. 

Tháng 4/2017 vừa qua Western Sydney University (Úc) đã tài trợ chuyến đi trải nghiệm cho 20 sinh viên ưu tú đang theo học chương trình cử nhân và thạc sĩ của Western Sydney University tại Viện Đào tạo Quốc tế thuộc Trường Đại học Kinh tế TPHCM (UEH-ISB).

Chuyến đi trãi nghiệm đã được bắt đầu với chuyến bay SGN-Sydney ngày 9/4 đến ngày 15/4/2017, hãy cùng các bạn sinh viên chúng ta điểm lại hành trình trãi nghiệm đầy thú vị tại thành phố Sydney xinh đẹp của nước Úc nhé.

Điều được chờ đợi lớn nhất trong chuyến đi này của các bạn là trở thành những sinh viên quốc tế đầu tiên được đặt chân tại campus mới nhất, hiện đại nhất của trường Western Sydney University, One Parramatta Square campus. Tại đây, các bạn sinh viên quốc tế của chúng ta đã trãi nghiệm tuần du học trên đất nước Úc, được tham gia các lớp workshop, seminar tại trường.

 trai-nghiem
du-hoc

Bạn Nguyễn Thị Kiều Loan – sinh viên chương trình Thạc sĩ Kinh doanh đã có những chia sẻ rất hào hứng sau chuyến đi trãi nghiệm này. – Nguồn Kenh14

“Thật sự rất là may mắn cho mình khi có cơ hội được tham gia chuyến tham quan trường Western Sydney University ở Parramatta City. Mình được tham dự vào các buổi workshop, được gặp các giáo sư ở trường Western Sydney University, được tham dự buổi hội thảo về Innovation cũng như là start – up mà mình nghĩ rằng đây là những chủ đề rất nhiều bạn trẻ Việt Nam rất quan tâm. Mình còn có cơ hội tham quan “Vườn ươm” của Western Sydney University, là nơi sẽ hỗ trợ cho các bạn cách hoàn thiện và hiểu rõ hơn con đường thực hiện cho những ý tưởng khởi nghiệp.

Sau khi tham gia chuyến đi này, mình đã có những trải nghiệm rất tuyệt vời và rất là muốn sớm trở lại Western Sydney University để thực hiện ước mơ du học tại đây vì tất cả những cơ hội cũng như hỗ trợ mà trường cung cấp cho các sinh viên, du học sinh rất thực tế và bổ ích. Hy vọng chúng ta sẽ gặp nhau ở trường Western Sydney University nhé!”

Thời tiết mùa này ở Sydney cực kỳ dễ chịu đã tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn sinh viên Việt Nam ghé thăm nhiều danh thắng nổi tiếng của nước Úc.

chup-anh-luu-niem

Những năm qua, trường Western Sydney University đã mang đến nhiều cơ hội để sinh viên Việt Nam biến giấc mơ tri thức thành hiện thực. Trường còn tài trợ cho nhiều chương trình học bổng giá trị cho sinh viên, học sinh Việt Nam: Chương trình MBA Talent với 20 suất học bổng Thạc sĩ toàn phần; Chương trình Thực hiện ước mơ giúp định hướng học tập và nghề nghiệp cho các em học sinh cấp 3 với giải thưởng là học bổng toàn phần chương trình Cử nhân tại Western Sydney University (Úc); các suất học bổng tiếng Anh hè tại Úc, cùng các chương trình học bổng dành cho các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc trong các kỳ tuyển sinh Cử nhân Kinh doanh và Thạc sĩ Kinh doanh tại UEH-ISB.

Thái Hải (SSDH) – Theo Kenh14

Share.

Leave A Reply