Địa điểm mua sắm quần áo đẹp, rẻ tại Hàn Quốc

0

Sẵn sàng du học – Không chỉ là đất nước nổi tiếng với phong cảnh đẹp, có nền giáo dục phát triển mà Hàn Quốc còn được biết đến như là một thiên đường mua sắm, là kinh đô thời trang của châu Á. Đi du học Hàn Quốc chắc chắn bạn sẽ phải mua sắm quần áo. Cùng SSDH tìm hiểu địa điểm mua sắm quần áo đẹp, rẻ tại Hàn Quốc nhé!

1. Chợ Namdaemun

ssdh-namdaemun-han-quoc

 

Chợ Namdaemun mở cửa suốt ngày đêm, với hàng nghìn cửa hàng, người tham quan mua sắm luôn đông đúc. Hàng hóa ở ngôi chợ này thường rẻ hơn rất nhiều so với bên ngoài và người ta nói đùa rằng chợ này có bán toàn bộ mọi thứ, trừ xe tăng và vũ khí hạt nhân. Mua sắm ở Seoul và Hàn Quốc nói chung khách hàng có thể mặc cả giá với các mặt hàng không niêm yết giá nhưng họ sẽ chỉ đồng ý giảm giá nếu mà khách hàng thanh toán bằng tiền mặt.

Bên cạnh đó, chợ Namdaemun còn được biết đến là một địa điểm du lịch, bạn có thể đi bộ từ Gwanghwamun (có cung Gyueongbok) xuống tới Namdaemun dạo chơi tại khu chợ tấp nập.

2. Chợ Dongdaemun

ssdh-dongdaemun-han-quoc

Chợ Dongdaemun nằm ở Jongnogu – Seoul, xây dựng từ những năm 1970. Bắt đầu từ năm 1985, khu chợ này được chia thành 5 khu mua sắm với hơn 5000 cửa hàng lớn, nhỏ. Dongdaemun được coi là khu chợ nổi tiếng và sầm uất nhất tại Hàn Quốc. Dongdaemun đa dạng với đủ loại mặt hàng từ truyền thống cho đến hiện đại. Sự đa dạng của các mặt hàng vải, phụ kiện, đồ cưới, quần áo, đồ thể thao… với giá cả phải chăng chính là điều thu hút nhiều phái đẹp đến mua hàng. Một lần đặt chân đến Dongdaemun chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bất cứ ai.

3. Khu mua sắm ở tàu điện ngầm Seoul

Trạm tàu ​​điện ngầm Express Bus Terminal

 

ssdh-express-bus-terminal-han-quoc

 

Nếu như bạn có kế hoạch đi du lịch liên tỉnh bằng xe buýt, chắc chắn sẽ đi qua bến tàu điện ngầm này. Vì vậy đừng ngại hãy dừng lại và săn tìm quần áo! Bạn sẽ ngạc nhiên bởi mọi thứ được bán ở đây vừa đẹp và giá cả rất phải chăng!

Trạm tàu ​​điện ngầm Gangnam

 

ssdh-gangnam-express-bus-terminal-han-quoc

Mặc dù Gangnam là khu giàu có và tiêu chuẩn sống cao. Thế nhưng trong đó có khu vực mua sắm dưới lòng đất, có những thứ rất rẻ bạn sẽ tìm thấy ở đây.

4. Chợ Myeongdong

ssdh-myeongdong-han-quoc

Địa điểm mua sắm quần áo đẹp, rẻ tại Hàn Quốc tiếp theo là Chợ Myeongdong ở Seoul, gần với khu chợ Namdaemun. Qui mô của Myeongdong nhỏ hơn so với hai chợ Namdaemun và Dongdaemun, nhưng khu chợ này vẫn rất đông đúc với các mặt hàng thời trang và mỹ phẩm. Dạo quanh khu chợ Myeongdong, bạn sẽ có thể thỏa sức lựa chọn các loại quần áo thời trang, giá dao động từ bình dân cho đến những thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, thế giới.

 

Myeongdong cũng là một trong những khu chợ thu hút rất nhiều người ở Hàn Quốc và trên thế giới đến.

5. Phố Mugeo-Dong (Ulsan)

ssdh-mugeo-dong-ulsan-han-quoc

Mugeo-Dong là một trong những khu phố tham quan mua sắm được yêu thích nhất tại Ulsan. đối diện với trường đại học, tập trung các cửa hàng thời trang, nhà hàng sang trọng nên nơi đây tập trung phổ biến là giới trẻ, nhưng không có nghĩa là chỉ những thanh niên, học sinh sinh viên mới có thể thưởng thức ở đây.

Tới Mugeo-Dong bạn có thể tìm những mặt hàng chất lượng từ giày dép, CD’s, hàng lưu niệm, quần áo, đồ dùng sinh hoạt, đồ điện tử… và thưởng thức những món ăn ngon.

6. Phố Nampo-Dong ở Busan Hàn Quốc (rẻ nhất)

ssdh-nampo-dong-busan-han-quoc

Phố Nampo-Dong ở Busan là khu phố với giá rất rẻ. Một số quần áo có thể có giá là 3.000 ₩. Hãy nhớ ghé qua và sắm một số thứ rẻ tại trung tâm mua sắm ngầm ở Nampo-Dong này bạn nhé! Mặc dù có giá rất rẻ vậy, nhưng hàng hoá ở đây không có nhiều sự lựa chọn như trong khu vực gần Đại học Ehwa Woman. Áo sơ mi và váy ở Nampo-Dong Street là 2 mặt hàng nhiều nhất tại đây.

Cá Domino (SSDH) – Theo duhochanquoc

Share.

Leave A Reply