Du học bậc THPT tại New Zealand tại trường công lập Avondale College

0

Sẵn sàng du học – Avondale College là trường trung học công lập lớn thứ 2 tại New Zealand với 2.800 học sinh đến từ 61 nước trên thế giới.Trường nằm tại trung tâm phía Tây thành phố Auckland – Thành phố của những cánh buồm, nơi có biển dài thơ mộng, cạnh sân bay quốc tế.

Là một trong những trường phổ thông lớn và tốt nhất tại New Zealand, Avondale College sẽ đem đến cho bạn cơ hội được học tập trong môi trường sôi nổi, đầy sự khích lệ và thân tình cùng với hệ thống cơ sở vật chất có một không hai cùng với đội ngũ giáo viên chất lượng cao.

ssdh-avondale-college

 

Vì sao chọn trường Avondale College để du học New Zealand?

Về học tập

– Học viên được tiếp cận với hệ thống giáo dục hàng đầu gồm toàn bộ các lĩnh vực học cần thiết.và chương trình học phù hợp nhất với nhu cầu của từng học viên và cộng đồng nơi họ đến.

– Thời khóa biểu được thiết kế cho phép học viên có thể theo học các cấp độ khác nhau trong cùng một năm.

– Hàng năm trường cho thấy kết quả đào tạo hoàn hảo với 10 phần học bổng, chấp nhận cho các trường ĐH tại New Zealand (ĐH Auckland, ĐH AUT, ĐH Waikato…).

– Nhiều cơ hội chọn ngành ở cả 2 chương trình NCEA và Cambridge International Examinations (CIE) , bao gồm 6 môn ngôn ngữ, 12 môn Công nghệ, 5 môn Khoa học, Kế tóan, Tài chính, Marketing và Quản lý. Ngoài ra, các học viên có thể tham gia khóa luyện thi IELTS tại trường.

– Trường được trang bị với công nghệ cao với hơn 1200 máy tính, hỗ trợ hiệu quả các học viên trong học tập.

Về hoạt động

– Thể thao là hoạt động không thể thiếu đối với nhiều học viên trong trường. Trường có 7 sân thể thao, 1 hồ nhân tạo, 1 sân vận động với 2 phòng gym, 2 sân đất nện, 1 phòng tập aerobic, với 140 đội và và 38 môn thể thao cho bạn lựa chọn.

– Các chương trình biểu diễn âm nhạc và kịch.

– Các câu lạc bộ như câu lạc bộ đọc sách, câu lạc bộ tranh luận…

– Họat động ngòai trời Taurewa Camp nhằm nâng cao kinh nghiệm cho du học sinh .

ssdh-avondale-college2

Về nơi ăn ở và hỗ trợ học viên

– Chỗ ở cùng với gia đình người dân bản xứ với sự chăm sóc tận tình và chu đáo.

– Khi cần bất kỳ sự hỗ trợ nào học viên có thể tìm đến Trung tâm sinh viên quốc tế, nơi cung cấp chương trình chăm sóc và các họat động cho Du học sinh với 20 năm kinh nghiệm.

Chương trình đào tạo

– Trường đào tạo từ lớp 9 – 13 cả 2 chương trình NCEA và Cambridge International Examinations (CIE)

Thời gian nhập học linh họat vào tháng 1, 4, 6 và tháng 9 hằng năm

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình học, học bổng, học phí, vui lòng liên hệ Đại diện tuyển sinh chính thức của Avondale College.

Cá Domino (SSDH) – Theo quocanh.edu

Share.

Leave A Reply