Du học sinh tại UWE Bristol đã hòa nhập với cuộc sống như thế nào?

0

Sẵn sàng du học – Bristol được coi như một nơi tốt nhất để sống ở Anh, theo thông tin của một trang báo uy tín, cùng sự xác nhận của các sinh viên quốc tế tại đây. Tờ The Sunday Times mô tả Bristol đứng đầu về mọi mặt nhờ vào sự kết hợp lý tưởng của văn hoá phi thường cùng cảnh sắc tuyệt vời và tinh thần phát triển cộng đồng… Theo đó là những nhận xét tích cực từ sinh viên quốc tế. Pawaris, sinh viên đi du lịch từ Thái Lan và học về khóa học Thạc sĩ Tài chính, mô tả thành phố này là một sự lựa chọn hoàn hảo cho sinh viên. Sau đây là những lý do khiến Pawaris có một cái nhìn tích cực về thành phố Bristol.

bristol

Những ngày đầu tiên: Cuộc sống định cư của sinh viên tại UWE Bristol là điều được mong muốn nhất khi tới Vương quốc Anh

Theo sinh viên BSc Real Estate Rajakon, Chủ tịch của Hiệp hội Thái tại UWE Bristol, trường hỗ trợ rất nhiều sinh viên quốc tế mới đi học. Định hướng quốc tế do trường cung cấp đã giúp anh ấy định cư ngay khi tới, là một cách tuyệt vời để kết bạn làm quen. Ngoài hỗ trợ cho sinh viên quốc tế để giúp họ làm quen với môi trường và có cơ hội để tham gia vào cộng đồng sinh viên UWE Bristol, đội hỗ trợ toàn cầu của trường cũng tổ chức các chuyến đi trong ngày và các sự kiện cho sinh viên quốc tế kết hợp và giao lưu.

Một nền văn hóa toàn cầu sôi động với các sinh viên từ khắp nơi trên thế giới

Hội sinh viên tại UWE Bristol tự hào có khoảng 30 trường khác nhau do sinh viên lãnh đạo để cung cấp không gian cho sinh viên quốc tế với đất nước và văn hoá của mình. Hương Vũ, Thạc sĩ Tài chính đến từ Việt Nam cho biết: “Cuộc sống ở đây không phải chỉ là học tập. Tôi đã có rất nhiều bạn mới, cùng nhau khám phá thành phố Bristol xinh đẹp. Việc kết bạn với các sinh viên Việt Nam tại trường đã giúp tôi cảm thấy bớt nhớ nhà, đặc biệt là khi cùng nhau đón các ngày lễ truyền thống.”

Không chỉ các hoạt động tại Hội Sinh viên UWE có tầm nhìn quốc tế mà cá nhân sinh viên các nước cũng làm được những điều rất tích cực. Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam, Nguyễn Giang đã có cơ hội tìm kiếm nền văn hoá mở tại Đại học UWE, nói lên những quan điểm của mình.

Định cư tại một thành phố quốc tế với một trường đại học quốc tế

Sau khi bạn đã đến và định cư tại UWE, bạn sẽ muốn khám phá Bristol và xem thành phố có những gì thú vị. UWE Bristol hỗ trợ tiếng Anh để giúp sinh viên cải thiện các kỹ năng của họ. Bạn sẽ vừa được trải nhiệm, vừa khám phá, vừa trau dồi được những kỹ năng Tiếng Anh.

Bạn có thể tìm thấy hầu hết các loại thức ăn và trải nghiệm các nền văn hoá mà bạn biết đến. Thành phố Bristol là nơi có hàng ngàn cư dân trên khắp thế giới, cũng như những người theo các giáo phái khác nhau như Phật giáo và Hồi giáo.

Nếu bạn muốn tham gia và sống trong một thành phố có ảnh hưởng toàn cầu và học tập tại Vương quốc Anh, UWE Bristol và thành phố Bristol cung cấp kết hợp không chỉ là một nền giáo dục tiên tiến, mà còn biến cuộc sống sinh viên của bạn thành một cuộc thám hiểm.

Người dịch: Linh Trang (SSDH)

Share.

Leave A Reply