Du học sinh Úc mua sắm thả ga ở Sydney, Melbourne, Brisbane mà không sợ cháy túi!

0

Sẵn sàng du học – Bạn có muốn biết cửa hàng bán hàng tồn kho từ các nhà máy là một nơi phổ biến mà người dân địa phương thường tìm đến để không phải đổ một khoản tiền lớn vào quần áo hàng hiệu, đồ điện tử và đồ gia dụng.

Dưới đây là một số cửa hàng phổ biến ở Sydney, Brisbane và Melbourne mà sinh viên đặc biệt nên biết. 

Sydney

ssdh-sydney

DFO Homebush – Olympic Sydney Park

Nằm gần Công viên Olympic Sydney, cách trung tâm thành phố chỉ 15 km, nó có hơn 120 cửa hàng bán nhiều đồ từ đồ gia dụng, hàng điện tử, trang phục thể thao và các cửa hàng thời trang với tới 70% các thương hiệu.

Birkenhead Point Outlet Center – Drummoyne

Khu mua sắm bên bờ biển này nổi tiếng với trung tâm mua sắm và gần đây đã được cải tạo lại. Với hơn 100 cửa hàng, trong đó có một cửa hiệu Nike lớn, cửa hàng David Jones cũng như các thương hiệu lớn của Úc như Oroton. Bạn có thể dễ dàng di chuyển đến đó thông qua phương tiện giao thông công cộng, với xe buýt chạy từ thành phố ngay cạnh Queen Victoria Building mỗi 5 phút vào thời điểm cao điểm. 

Market City – Chinatown

Nằm ngay gần Ga Trung tâm và thuộc Paddy's Markets, Market City là khu vực bán hàng giảm giá duy nhất ở trung tâm thành phố.

Alexandria

Khu ngoại ô của Alexandria nổi tiếng với các cửa hàng giảm giá và bạn có thể đến đó bằng xe buýt hoặc xe lửa (Green Square). Các cửa hàng trải khắp 2 thành phố McEvoy Street và Botany Road. Một số cửa hàng bạn sẽ tìm thấy có thể là Seafolly, Puma, New Balance, Cotton On, Morrisey và David Lawrence. Đối với đồ dùng nhà bếp, hãy ghé thăm Victoria’s Basement, Sunbeam, Peter's of Kensington,…
 
The Reject Shop

The Reject Shop là nơi tuyệt vời để mua những đồ cần thiết hàng ngày giá rẻ như đồ vệ sinh, mỹ phẩm, dụng cụ gia đình, sản phẩm chăm sóc cá nhân, đồ gia dụng, đồ dùng nhà bếp, bánh kẹo và đồ ăn nhẹ, hàng thời trang, quà tặng, …

Brisbane

ssdh-brisbane3

DFO Brisbane

Có hai trung tâm DFO ở Brisbane – một ở sân bay và một ở Jindalee, một vùng ngoại ô của Brisbane. Ở đây bạn sẽ được giảm giá đến 70% đối với thương hiệu nổi tiếng nhất của Úc và quốc tế. Các cửa hàng bao gồm Nike, Country Road, Bonds, City Beach, Seafolly và Levi's.

HarbourTown

Một trung tâm mua sắm ngoài trời nằm cách Brisbane một giờ về phía nam, nơi có tất cả các thương hiệu lớn về thời trang và đồ gia dụng với mức giá chiết khấu rất cao. Cửa hàng bao gồm Industrie, Billabong, Jeans West, Portmans, Forever New, Sunburn, Roger David, YD, Tarocash, Esprit và Cotton On.

Trade Secret

Ở Trade Secret có các thương hiệu hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới với giá rẻ hơn đến 60% so với các cửa hàng lớn và giá bình thường.

West End & Fortitude Valley

Cả hai khu ngoại ô này đều nổi tiếng là các khu mua sắm bán lẻ nhưng cũng có một số cửa hàng bán đồ hạ giá rải rác khắp nơi. 

Retro Metro

Đây là một nơi bạn nên đến nếu là tín đồ của thời trang vintage và retro.

Melbourne

ssdhmelbourne

Smart Brand

Hơn 48 cửa hàng cùng nằm dưới một mái nhà, bao gồm những cái tên như Polo Ralph Lauren, Calvin Klein, Jigsaw …

Bridge Road, Richmond

Một số cửa hàng bán lẻ thành công nhất của Melbourne có các nhà kho tại Bridge Road, bán quần áo thời trang mới nhất với mức giá chiết khấu. Một số thương hiệu bao gồm Anthea Crawford, Zu, Witchery, Bảng Tám, Sportsgirl, …

Smith Street, Collingwood

Các thương hiệu quần áo ngoài trời và đồ thể thao lớn có cửa hàng đồ giảm giá ở đây bao gồm Converse, Adidas, Champion, Brooks, New Balance, Russell Athletics Kathmandu, MacPac và Mountain Design.

DFO

Tập hợp các cửa hàng bán lẻ lớn nhất của Melbourne cung cấp một loạt các thương hiệu hàng đầu của Úc tại ba địa điểm ở Melbourne.

Harbour Town

Mặc dù các cửa hàng ở đây không thực sự là cửa hàng bán hàng tồn nhà máy nhưng đồ ở đây luôn thấp so với các cửa hàng bán lẻ thông thường. 

University Hill

Một trong những khu bán đồ giảm giá mới hơn đó là Uni Hill, có nhiều thương hiệu quốc tế, quốc gia và địa phương hàng đầu giảm đến 70% so với giá bán lẻ ban đầu.

Spencer Outlet Center    

Nằm bên cạnh Southern Cross Station, Spencer Outlet Center là địa điểm mới nhất nơi chứa các cửa hàng thương hiệu lớn, bao gồm Harris Scarf, Chemist Warehouse cũng như các cửa hàng đường phố nổi tiếng nhất. Đây là địa điểm tuyệt vời cho thợ săn đồ giảm giá.

Người dịch: Hải  Yến (SSDH)

Share.

Leave A Reply