Gặp gỡ và tư vấn ứng tuyển đại học Mỹ với cố vấn từ Ivy League

0

Sẵn sàng du học – Cố vấn hàng đầu của IvyAchievement sẽ tư vấn học sinh những thông tin có thể xây dựng một lộ trình đúng đắn khi du học.

Tổ chức giáo dục Mỹ  IvyAchievement – sẽ tổ chức chương trình "Hướng dẫn ứng tuyển thành công vào các trường Ivy League và top 100 đại học Mỹ".

Sự kiện diễn ra vào 9h sáng Chủ nhật, ngày 11/8, tại Trung tâm Xúc tiến Thương mại & Đầu tư TP HCM, 92  96 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM.

Tham dự sự kiện, mỗi phụ huynh, học sinh được tư vấn trực tiếp theo khung giờ đặt trước bởi các cố vấn hàng đầu của IvyAchievement đến từ các trường đại học thuộc nhóm Ivy League. Ngoài ra, mỗi học sinh sẽ được đánh giá khả năngứng tuyển vào các trường đại học thuộc nhóm Ivy League và top 100 đại học Mỹ.

Đại diện IvyAchievement cho biết đây là cơ hội để những phụ huynh có kế hoạch cho con em đi du học Mỹ được tìm hiểu về quy trình ứng tuyển thành công vào các trường đại học Mỹ. Bởi lẽ, không phải phụ huynh, học sinh nào cũng có đủ thông tin để tự xây dựng một lộ trình đúng đắn cho việc đi du học.

Ngoài ra, tại sự kiện này, phụ huynh và học sinh còn có cơ hội gặp gỡ với các chuyên gia tốt nghiệp từ các trường đại học thuộc nhóm Ivy League và nhiều kinh nghiệm làm việc tại Mỹ. Họ sẽ hướng dẫn và định hướng cho học sinh chọn ngành chọn nghề phù hợp sau tốt nghiệp. Cụ thể, ông Benjamin Stern sẽ là người trực tiếp nói chuyện với từng trường hợp phụ huynh, học sinh để phân tích, đánh giá cơ hội của mỗi em khi ứng tuyển vào những trường đại học Mỹ, đặc biệt là các trường thuộc nhóm Ivy League và top 100 đại học Mỹ.

ssdh-du-hoc-my-sinh-vien6

Ông Benjamin Stern đã nhận bằng Tiến sĩ từ trường Yale Law University và bằng kỹ thuật y sinh từ Đại học Columbia University, với kinh nghiệm làm việc cho những công ty luật tại New York và San Francisco, biên tập viên cho tờ Columbia Daily Spector và tổng biên tập tờ Triple Helix- International Journal of Science, Society & Law.

Anh Benjamin Hoffner – Brodsky, giảng viên SAT/ACT của IvyAchievement. Anh đã dành ba năm nghiên cứu cấu trúc của bài thi SAT và ACT qua công việc của một người soạn đề thi và thiết kế các chương trình giảng dạy. Ben đã nhận học bổng với tổng giá trị lên đến 2 triệu USD từ các trường đại học Cornell, Johns Hopkins, University of Chicago, UC Berkeley và UCLA. Anh đang theo học ngành Kinh tế học (Economics) tại Đại học Harvard University và làm nghiên cứu dữ liệu (Data Scientist) tại Đại học Massachusetts Institute of Technology (MIT).

Những chia sẻ kinh nghiệm của anh tại sự kiện sẽ giúp phụ huynh và học sinh có được những hiểu biết sâu sắc về việc luyện thi SAT/ACT. Anh còn chia sẻ những cách tiếp cận tốt nhất để học sinh có được hỗ trợ tài chính từ những trường đại học hàng đầu tại Mỹ.

Với cách tổ chức tư vấn chuyên sâu, riêng biệt từng học sinh cùng đội ngũ tư vấn có chuyên môn và kinh nghiệm toàn diện, sự kiện sẽ mang lại nhiều thông tin có giá trị tới phụ huynh, học sinh đến tham dự.

Đặc biệt, với học sinh bắt đầu nhập học lớp 10, việc được định hướng du học sớm và có lộ trình rõ ràng, được tư vấn toàn diện và phù hợp với từng cá nhân về toàn bộ quá trình tuyển sinh. Đây sẽ là một lợi thế lớn để các em có thể tận dụng đến mức tối đa thời gian.

Việc chuẩn bị sớm lộ trình du học giúp các em xác định và giải quyết những nhu cầu nâng cao học thuật, điểm thi đề thi chuẩn hóa, hoàn thiện các hoạt động ngoại khoá. Các em còn chuẩn bị viết bài luận văn thi tuyển có tác động đối với người đọc, đặc biệt là thuyết phục những nhà tuyển sinh. Điều này giúp các em tăng khả năng được nhận vào những ngôi trường đại học mơ ước tại Mỹ và giảm thiểu tối đa gánh nặng về tài chính cho gia đình.

Thông qua sự kiện, IvyAchievement sẽ dành tặng nhiều phần học bổng có giá trị cho những học sinh có kết quả học tập tốt. Đây là một sự khuyến khích và tiếp thêm động lực cho học sinh trên con đường chinh phục học bổng từ các trường đại học hàng đầu tại Mỹ.

Vì thời lượng của sự kiện có hạn và để IvyAchievement có thể tư vấn một cách kỹ lưỡng, IvyAchievement khuyến khích phụ huynh, học sinh đăng ký trước để tham dự sự kiện.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply