Giới thiệu 8 trường Trung học Burnaby School District

0

Sẵn sàng du học – Du học trung học tại Burnaby School District là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn trẻ, đặc biệt không thể bỏ qua 8 trường: Alpha, Burnaby Central, Byrne Creek, Burnaby Mountain, Burnaby South, Burnaby North, Cariboo Hill, Moscrop.

ssdh-sinh-vien3

Lí do lựa chọn học tập tại trường Trung học Burnaby School District

Lý do nên chọn trường Trung học Burnaby School District tại Canada vì:

  • Burnaby School District thành lập năm 1915, nằm cách trung tâm thành phố Vancouver 30 phút lái xe.
  • Burnaby School District có truyền thống lâu đời về thành tích học tập xuất sắc hiếm có, hiện là một trong những học khu lớn nhất bang British Columbia, Canada.
  • Tỉ lệ học sinh tốt nghiệp và theo học tiếp bậc cao đẳng, đại học của Burnaby luôn ở mức cao.
  • Chương trình đào tạo bậc Trung học tại Burnaby School District dành cho học sinh từ 13 đến 18 tuổi.
  • Học sinh sau khi hoàn thành chương trình trung học tại trường sẽ được bằng tốt nghiệp của British Columbia được các trường Đại học và Cao đẳng trên khắp Bắc Mỹ. Học sinh sẽ được học tập trong môi trường đa dạng và thử thách. Thông qua những hoạt động của trường, học sinh sẽ phát triển khả năng tư duy, thể chất và kĩ năng xã hội.
  • Những học sinh có thành tích xuất sắc sẽ được vào học khóa học nâng cao tương đương với năm đầu của Đại học.
  • Burnaby School District là nơi có chương trình nâng cao AP (Advanced Placement) lớn nhất tại Canada.
  • Chương trình Tiếng Anh như là một ngôn ngữ thứ hai mở rộng (ESL) giúp cho học sinh Quốc tế có cơ hội rèn luyện và cải thiện tiếng Anh trong quá trình học tập.

8 trường trung học Burnaby School District nổi tiếng

Với những ưu điểm trên, việc du học Canada tại trường trung học Burnaby School District thật sự là chọn lựa tối ưu, có thể điểm qua 8 địa điểm sau:

Trường trung học Alpha

Alpha Secondary School là trường trung học thuộc hệ thống trường công Burnaby School District, trường tọa lạc tại thành phố Burnaby, thuộc tỉnh bang British Columbia.

Trường cung cấp các chương trình học đạt chuẩn mang đến cho học sinh quốc tế một môi trường thân thiện và nhiều sự hỗ trợ; các giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy quốc tế và đem đến cho học sinh những phương pháp giảng dạy linh hoạt, giúp các em thích thú với những bài giảng đặc sắc.

Trường dậy từ khối 8 đến 12, gồm các ngôn ngữ phổ biến là Pháp và Tây Ban Nha.

Chi phí năm học 2019-2020:

Phí ghi danh: $200 CAD

Học phí: $14.500 CAD

Bảo hiểm sức khỏe: $950 CAD

Phí Homestay: $9.500 CAD mỗi tháng

Phí giám hộ: $525 CAD (đóng 1 lần)

Phí Homestay – tuần định hướng: $248 CAD

Phí đồ dùng học tập: $250 CAD

Phí xe bus: $650 CAD

Phí dịch vụ homestay: $550 CAD (đóng 1 lần)

Tổng chi phí dự kiến: $27.473 CAD

Trường trung học Burnaby Central

Trường trung học Burnaby Central Secondary School thuộc hệ thống trường trung học công lập Burnaby School District 41, trường cung cấp chương trình giáo dục linh hoạt, các em học sinh sẽ có nhiều cơ hội để thực hành kiến thức mà mình đã học.

Mặt khác, Burnaby Central Secondary School cung cấp cho học sinh môi trường học tập an toàn, học sinh sẽ được tạo điều kiện để sống gắn bó mật thiết, cùng nhau hợp tác rèn luyện để đạt thành quả học tập xuất sắc.

Trường dạy từ khối 8 đến 12 gồm các ngôn ngữ như: Pháp, Tây Ban Nha, Tiếng Hoa giản thể, Nhật, Đức.

Đặc điểm nổi bật của trường:

Phòng nghiên cứu khoa học quy mô lớn cấp đại học

Chương trình nghệ thuật thị giác và biểu diễn đoạt giải thưởng gồm nhiều khóa học để lựa chọn, bao gồm nhiếp ảnh, ban nhạc Jazz, dàn hợp xướng, nhạc cụ, khiêu vũ, viết kịch bản, đạo diễn và nhiều khóa học khác.

Nổi tiếng về chương trình thể thao, Burnaby Central đăng cai tổ chức học viện bóng đá PASS và đã giành chiến thắng nhiều chức vô địch thể thao của tỉnh bang hơn bất kỳ trường nào khác tại British Columbia. Hơn 30 đội thể thao khác nhau hoạt động hàng năm.

Các cựu học sinh quốc tế của trường đã được chấp nhận vào: đại học British Columbia, đại học Toronto, Western, đại học York, Concordia, Queens, McMaster, Carlton, MIT, đại học Queens, đại học Miami, viện nghệ thuật Vancouver.

Trường Trung học Byrne Creek

Byrne Creek Community School là trường trung học thuộc hệ thống trường công Burnaby School District, đây là trường trung học liên tục được du học sinh xếp hạng số 1 về mức độ hài lòng của học sinh. Mục tiêu của trường là trang bị cho học sinh kỹ năng thành thạo và kiến thức tốt.

Ngoài việc cung cấp chương trình học thuật xuất sắc, trường còn có nhiều hoạt động ngoại khóa và các câu lạc bộ dành cho học sinh giúp các em có thể phát triển toàn diện năng lực của bản thân.

Trường dậy từ khối 8 đến 12 gồm các ngôn ngữ phổ biến như: Pháp, Tây Ban Nha, Tiếng Hoa giản thể, Nhật, Hàn,..

Trường trung học Burnaby Mountain

Burnaby Mountain Secondary School là trường trung học thuộc hệ thống trường công Burnaby School District. Mục tiêu của trường là trang bị cho học sinh kỹ năng sống và kiến thức học thuật vững vàng. Hơn nữa, trường còn có chương trình học nâng cao AP giúp học sinh sẵn sàng lấy trước tín chỉ đại học.

Trường dạy các khối từ 8 đến 12 gồm các ngôn ngữ: Pháp, Nhật, Tiếng Hoa giản thể.

Trường tự hào về cộng đồng học sinh sôi động với hơn 30 đội thể thao và tỉ lệ tham gia cao vào các hội đồng do học sinh tổ chức và các câu lạc bộ ngoại khóa như Câu lạc bộ nghệ thuật, Nhóm hoạt hình, Khiêu vũ, Trượt tuyết/ Trượt ván và Golf.

ssdh-sinh-vien1

 

Trường trung học Burnaby South

Burnaby South Secondary School là một trong những trường trung học thuộc hệ thống trường công Burnaby School District 41, tại đây học sinh sẽ được cung cấp nhiều khóa học thú vị, cũng như là môi trường học tập hiện đại.

Ngoài chương trình học thuật, trường luôn khuyến khích học sinh tham gia vào các hoạt động ngoại khóa như các câu lạc bộ, hoạt động nhằm giúp học sinh phát triển toàn diện bản thân.

Trường dạy từ các khối 8 đến 12, gồm các ngôn ngữ: Pháp, Nhật, Tiếng Hoa giản thể, Tiếng Tây Ban Nha.

Trường trung học Burnaby North

Burnaby North Secondary School là một trong những trường trung học thuộc hệ thống trường công Burnaby School District, trường là một lựa chọn tuyệt vời cho những học sinh quan tâm đến nghệ thuật với nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc.

Trường luôn coi trọng việc tư duy sáng tạo của học sinh, khuyến khích các em không ngừng tìm tòi và đổi mới.

Những điểm nổi bật của trường:

Trường Burnaby North cung cấp một trong những chương trình xếp lớp nâng cao (AP) lớn nhất ở khắp Canada, với kỷ lục hoành tráng về kết quả thi xuất sắc.

Một trong rất ít trường ở Canada được chọn đào tạo cấp bằng xếp lớp nâng cao (AP) Capstone uy tín.

Trường đăng cai tổ chức một trong các chương trình nghệ thuật thị giác và biểu diễn lớn nhất tại British Columbia, bao gồm thu âm kỹ thuật số, báo ảnh, dàn hợp xướng và đội diễu hành gồm 75 người.

Đội học sinh năng động tham gia vào rất nhiều cơ hội hoạt động ngoại khóa và phục vụ/ tình nguyện đa dạng.

Học viện khúc côn cầu của Burnaby North là một chương trình phát triển kỹ năng cho cả nam sinh và nữ sinh, trong đó học sinh có thể tham gia học tập đồng thời rèn luyện các kỹ năng về khúc côn cầu của mình.

Các cựu học sinh quốc tế của trường đã được chấp nhận vào: đại học British Columbia, đại học Toronto, Waterloo, Western, đại học York, Carleton, McGill, Queens, Princeton, đại học California ở Los Angeles, Boston College, đại học London (vương quốc Anh), đại học Warwick (vương quốc Anh).

Trường trung học Cariboo Hill

Cariboo Hill Secondary School là trường trung học thuộc hệ thống trường công Burnaby School District với môi trường học tập thân thiện và nồng nhiệt. Với nền giáo dục lấy học sinh làm trọng tâm, trường cũng đáp ứng đầy đủ cho các em nhiều kiến thức và kỹ năng cần thiết từ cơ bản đến nâng cao.

Qua các chương trình nghề và khóa học nâng cao, các em được chuẩn bị sẵn sàng để học tập ở các ngôi trường đại học danh tiếng.

Trường dạy các khối lớp từ 8 đến 12 gồm các ngôn ngữ như: Pháp, Tây Ban Nha, Tiếng Hoa giản thể.

Trường trung học Moscrop

Moscrop Secondary School là trường trung học thuộc hệ thống trường công Burnaby School District, trường đem đến cho các em đa dạng các chương trình học.

Ngoài phát triển khả năng học thuật của học sinh, trường còn luôn khuyến khích học sinh tham gia các câu lạc bộ và hoạt động ngoại khóa nhằm giúp các em phát triển một cách toàn diện.

Trường được trang bị cơ sở vật chất tuyệt vời, bao gồm phòng thí nghiệm khoa học quy mô lớn, phòng khiêu vũ và âm nhạc hạng nhất.

Trường dạy các khối từ 8 đến 12 gồm các ngôn ngữ Pháp, Tây Ban Nha, Ý, Hàn, Tiếng Hoa giản thể, Nhật.

Cá Domino (SSDH) – Theo quocanhedu

Share.

Leave A Reply