Học bổng bậc Cử nhân và Thạc sĩ, Đại học Protestant Theological, Hà Lan, 2019

0

Sẵn sàng du học – Bạn đã sẵn sàng cho các cơ hội trong đời? Bạn có bao giờ có kế hoạch cho việc đi du học bậc đại học hoặc thạc sĩ ? Có phải bạn là công dân của quốc gia ngoài khu vực kinh tế châu Âu (EEA)? Hãy đăng ký ngay học bổng Hà Lan.

Học bổng Hà Lan được tài trợ bởi Bộ giáo dục, văn hóa và khoa học Hà Lan cùng với các đại học nghiên cứu và đại học khoa học ứng dụng. Học bổng dành cho ứng viên quốc tế nằm ngoài khu vực kinh tế Châu Âu muốn học Đại học hoặc Thạc sĩ tại Hà Lan.

“Điều tốt nhất của việc nghiên cứu tai Hà Lan là ứng viên có thể gặp nhiều người đến từ khắp nơi trên toàn thế giới, có kinh nghiệm phong phú và có cơ hội làm việc với một nhóm quốc tế. Thật là một kinh nghiệm quý giá!”

Thông tin học bổng:

  • Bậc học: Chương trình Đại học và Thạc sĩ
  • Ngành học: Các ngành học được cấp tại trường
  • Giá trị học bổng: Học bổng lên đến €5,000. Ứng viên sẽ nhận được tài trợ trong năm đầu tiên nghiên cứu. Học bổng sẽ được Đại học Protestant Theological trả theo đợt sau khi ứng viên tới Hà Lan.
  • Số lượng: Không giới hạn
  • Đối tượng: Ứng viên năm ngoài khu vực kinh tế Châu Âu
  • Học bổng có giá trị tại Hà Lan.

Yêu cầu:

Điều kiện học bổng:

Điều kiện đầu vào: Ứng viên phải tuân theo các tiêu chí sau:

  1. Ứng viên đăng ký một trong các chương trình Cử nhân và Thạc sĩ toàn thời gian.
  2. Tham gia tổ chức giáo dục đại học Hà Lan.
  3. Ứng viên đáp ứng các yêu cầu đặc biệt của tổ chức mà ứng viên chọn.
  4. Ứng viên không có bằng cấp từ một tổ chức giáo dục tại Hà Lan.
  5. Có quốc tịch từ một trong các quốc gia ngoài Châu Âu và khu vực kinh tế Châu Âu.
  6. Không sống tại Châu Âu khoảng hơn 12 tháng hơn 5 năm trước.
  7. Chưa bao giờ học tập tại Hà Lan ngoại trừ là sinh viên trao đổi trong 1 hoặc 2 học kỳ
  8. Đã nộp đơn xin nhập học chương trình Thạc sĩ Protestant Theological (chuyên sâu) của PThU;
  9. Các ứng viên phải có thành tích học tập nổi bật và cam kết cụ thể về lĩnh vực nghiên cứu và về sự phát triển không ngừng của nó.

Yêu cầu Anh ngữ: Ứng viên có ngôn ngữ mẹ đẻ không phải tiếng Anh sẽ phải cung cấp bằng chứng về trình độ Anh ngữ của mình ở mức cao hơn theo đề nghị của nhà trường..

Hạn chót nộp hồ sơ:

Ngày 1/5/2019

Phương thức nộp hồ sơ:

Cách thức nộp đơn:

Ứng viên có thể đăng ký học bổng Hà Lan tại Tổ chức Hà Lan mà ứng viên đã chọn. Nếu ứng viên đáp ứng tiêu chuẩn lựa chọn của họ, ứng viên có thể đăng ký học bổng Hà Lan tại Đại học Protestant Theological cho tới ngày 1/5/2019

Cách thức đăng ký:

Tại www.studyinholland.nl/hollandscholarship ứng viên có thể thấy được cái nhìn tổng quát về các đại học nghiên cứu và đại học khoa học ứng dụng Hà lan cũng như là các lĩnh vực nghiên cứu được lựa chọn.

  • Viết một bức thư bày tỏ nguyện vọng, ứng viên hãy làm sáng tỏ tại sao ứng viên là người phù hợp cho học bổng Hà Lan tại Đại học Protestant Theological.
  • Ứng viên phải gửi đơn ứng tuyển học bổng và thư bày tỏ nguyện vọng cho chương trình học bổng Hà Lan tại PThU s.nijboer@pthu.nl

Xem thêm thông tin: Xem thêm tại Đây.

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply