Học bổng Siemens China, Đại học Thanh Hoa, Trung Quốc, 2019

0

Sẵn sàng du học – Học bổng Siemens China được mở cho sinh viên cao học quốc tế của trường Đại học Thanh Hoa. Học bổng hỗ trợ cho các sinh viên quốc tế xuất sắc đang theo học chương trình Tiến sỹ trong các chuyên ngành khác nhau tại Đại học Thanh Hoa.

hoc-bong-siêmns

Thông qua chương trình học và thực hành trong sự phát triển kỹ thuật công nghiệp hàng đầu, người nhận học bổng sẽ cung cấp nền tảng cho sự phát triển của những tài năng mới cho ngành công nghiệp.

Đại học Thanh Hoa là một trường đại học đa chuyên ngành và là một thành viên trong hệ thống 9 trường Đại học hàng đầu Trung Quốc. Trường cống hiến hết mình cho sự nghiệp chuyên môn, thúc đẩy sự phát triển của xã hội Trung Quốc cũng như toàn cầu.

Bậc học: Học bổng được áp dụng cho các sinh viên cao học.

Ngành học: Học bổng được áp dụng cho chương trình Tiến sỹ các khoa Kỹ thuật máy, Khoa học và Công nghệ máy tính, Học viện Nghệ thuật và Thiết kế, Học viện Phần mềm, Khoa Tự động học, Khoa Kỹ thuật Điện tử và các khoa ngành khác có liên quan tại Đại học Thanh Hoa.

Giá trị học bổng: Học phí 40,000 Nhân dân tệ/năm, Chi phí sinh hoạt (bao gồm nhà ở, bảo hiểm y tế, giáo trình và các tài liệu khác và chi phí đi lại,…) tổng cộng 160,000 Nhân dân tệ/năm.

Số lượng học bổng: Hiện chưa giới hạn số lượng.

Đối tượng: Học bổng dành cho sinh viên quốc tế.

Học bổng được áp dụng tại: Bắc Kinh, Trung Quốc.

Yêu cầu:

Điều kiện nhập học:

Ứng viên phải đáp ứng đủ các tiêu chí sau:

  • Đáp ứng được các yêu cầu nhập học dành cho sinh viên cao học quốc tế (thông tin chi tiết được thông báo trong Tuyển sinh cho các chương trình Cao học của Đại học Thanh Hoa năm 2019).
  • Ứng viên cần  ứng tuyển vào một khoa/ngành.
  • Ứng viên cần hiểu rõ những giá trị của Siemens, và sẵn sàng hợp tác cùng Siemens để thực hiện các dự án nghiên cứu.
  • Ứng viên không được nhận các học bổng khác của Đại học Thanh Hoa.

Hạn chót nộp hồ sơ: Ngày 01/03/2019

Phương thức nộp hồ sơ:

Phương thức ứng tuyển:

Ứng viên cần đọc hướng dẫn này cẩn thận và đảm bảo rằng ứng viên đáp ứng đầy đủ các điều kiện của học bổng.

  • Tải lên những tài liệu ứng tuyển được liệt kê dưới đây thông qua "Tải lên tài liệu ứng tuyển- tài liệu khác"
  • Đơn ứng tuyển từ Quỹ học bổng Siemens Trung Quốc
  • Phiếu kiểm tra sức khỏe đối với người ngoại quốc: Bản gốc sẽ được ứng viên giữ và phiếu này sẽ được in đồng bộ bởi Bộ cách ly kiểm tra sức khỏe Trung Quốc. Phiếu này cần được bằng tiếng Anh.
  • Đơn ứng tuyển từ Quỹ học bổng Siemens Trung Quốc và Phiếu kiểm tra sức khỏe đối với người ngoại quốc có thể được tải xuống từ thư giới thiệu này.

Ứng tuyển cho chương trình cao học quốc tế toàn thời gian 2019 và nộp đơn ứng tuyển trực tuyến tại http://gradadmission.tsinghua.edu.cn/f/login

Xem thêm thông tin: Xem thêm thông tin tại Đây.

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply