Học bổng tới 100% tại Ngày hội du học trường top Mỹ và Canada

0

Sẵn sàng du học – Triển lãm du học đại học và cao đẳng Mỹ & Canada do Capstone Việt Nam tổ chức diễn ra vào tháng 9 tại 6 thành phố lớn Hà Nội, Hải Phòng, TP HCM…

Với sự tham gia của hơn 30 trường cao đẳng và đại học đến từ Mỹ và Canada, bao quát hệ thống giáo dục từ bậc cao đẳng, chương trình tiếng Anh, dự bị đại học đến đại học và sau đại học, ngày hội hứa hẹn tạo nên sự đa dạng cho lựa chọn học tập của học sinh và sinh viên Việt Nam.

Tại đây đại diện tuyển sinh quốc tế của các trường học sẽ trực tiếp giới thiệu về những cơ hội học tập cũng như trao đổi thông tin tuyển sinh, hồ sơ, học bổng; đồng thời giải đáp tất cả thắc mắc về du học Mỹ, Canada. Các học sinh, sinh viên có cơ hội phỏng vấn trực tiếp để giành các cơ hội học bổng cao.

Ngày hội du học hứa hẹn tạo nên sự đa dạng cho lựa chọn học tập của học sinh và sinh viên Việt Nam.

Ngày hội du học hứa hẹn tạo nên sự đa dạng cho lựa chọn học tập của học sinh và sinh viên Việt Nam.

Thời gian và địa điểm tổ chức sự kiện:

– Hà Nội: 15h-19h thứ Bảy, ngày 21/9 tại khách sạn Hilton, số 1 Lê Thánh Tông

– Hải Phòng: 14h30-18h30 Chủ nhật, ngày 22/9 tại khách sạn Mercure, 12 Lạch Tray  

– Đà Nẵng: 16h-20h thứ Ba ngày 24/9, tại khách sạn Novotel. 36 Bạch Đằng

– Nha Trang: 16h-20h thứ Năm, ngày 26/9, tại khách sạn Novotel, 50 Trần Phú

– Vũng Tàu: 14h30-18h30 thứ Bảy, ngày 28/9 tại khách sạn Pullman, 15 Thi Sách

– TP HCM: 9h-13h Chủ nhật, ngày 29/9 tại khách sạn Rex – 141 Nguyễn Huệ

Đăng ký tham dự tại đây

Triển lãm miễn phí và mở cửa tự do, khách tham dự triển lãm điền đơn đăng ký online để nhanh chóng check-in tại triển lãm và nhận quà tặng.

Lý do nên tham gia triển lãm du học đại học và Cao đẳng Mỹ & Canada 2019 do Capstone Việt Nam tổ chức

Gặp trực tiếp với nhiều trường top và các ngành học hot

Cuộc cách mạng Công nghiệp 4.0 với những tiến bộ trong khoa học – kỹ thuật đang biến đổi nền công nghiệp và mang tới những đổi thay mạnh mẽ tới tất cả các nước trên thế giới. Điều này dẫn tới nhu cầu nguồn nhân lực mới trong tương lai phải thích ứng nhanh để đáp ứng yêu cầu, đổi thay mới.

Vậy bạn phải làm gì hôm nay để luôn làm chủ công nghệ và đón đầu xu thế việc làm trong tương lai? Đó là thành thạo ngoại ngữ và nhất là tiếng Anh để dễ dàng tiếp cận với tri thức mới; hiểu rõ khả năng bản thân và định hướng ngành nghề phù hợp; chủ động trang bị cho bản thân kiến thức chuyên sâu, kiến thức chuyên môn và luôn nâng cao kỹ năng nghề nghiệp.

Nắm bắt được yêu cầu đó, các bậc phụ huynh có xu hướng định hướng cho các con du học tại các nền kinh tế lớn như Mỹ, Canada… với mong muốn các bạn học sinh, sinh viên được rèn luyện ngoại ngữ đồng thời tiếp cận với môi trường quốc tế năng động, chuyên nghiệp. 

Triển lãm du học đại học và cao đẳng Mỹ & Canada 2019 do Capstone tổ chức quy tụ hơn 20 trường nằm trong top 10% hàng đầu tại Mỹ, Canada với các ngành học có triển vọng nghề nghiệp cao nhất trong nhiều năm tới như: kinh doanh, quản trị, xã hội, STEAM, nghệ thuật, kiến trúc, xây dựng, kỹ thuật, digital marketing, truyền thông, graphic design…

Tham dự triển lãm là cơ hội giúp phụ huynh và học sinh, sinh viên có điều kiện trao đổi, gặp gỡ trực tiếp đại diện trường và cập nhật những thông tin hữu ích về trường, ngành học cùng cơ hội học bổng. 

Giải đáp mọi thắc mắc về du học, chọn ngành, chọn nghề

Làm sao để chọn địa điểm du học, tìm hiểu thành phố, trường học và các chuyên ngành phù hợp đáp ứng được sở thích, cá tính và khoản kinh phí dự định… phù hợp luôn là nỗi trăn trở của nhiều du học sinh tương lai. Tham dự triển lãm khách hàng sẽ được được đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, từng tu nghiệp tại nước ngoài của Capstone giải đáp mọi thắc mắc trên.

Bên cạnh đó, Capstone cũng sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về bậc học: các chương trình đại học, sau đại học, cao đẳng cộng đồng tương đương hai năm đầu đại học, chương trình bằng kép trung học phổ thông và cao đẳng cộng đồng, chương trình tiếng Anh, từ đó giúp bạn chuẩn bị các điều kiện tốt nhất và đáp ứng đầu vào đối với từng bậc học.

Triển lãm du học đại học và cao đẳng Mỹ & Canada 2019 do Capstone tổ chức quy tụ hơn 20 trường nằm trong top 10% hàng đầu tại Mỹ, Canada.

Triển lãm du học đại học và cao đẳng Mỹ & Canada 2019 do Capstone tổ chức quy tụ hơn 20 trường nằm trong top 10% hàng đầu tại Mỹ, Canada.

Ngoài ra, trong khuôn khổ triển lãm còn diễn ra các hoạt động chia sẻ thông tin hữu ích, đó là tư vấn visa từ Lãnh sự quán Mỹ. Du học Mỹ không chỉ gói gọn trong việc chọn trường, viết bài luận và xin học bổng, một trong những điều khiến các bậc phụ huynh quan tâm nhất chính là quy trình phỏng vấn visa thành công. Những năm gần đây, số lượng du học sinh ngày càng tăng đồng thời vấn đề nhập cư đang nóng lên tại Mỹ đã gây ra khó khăn trong vấn đề xin Visa. Thậm chí nhiều trường hợp các em học sinh có đầy đủ giấy tờ và hồ sơ đẹp vẫn không tránh khỏi nguy cơ trượt visa.

Với mục đích tháo gỡ vướng mắc cho các học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh, Capstone Việt Nam phối hợp cùng viên chức lãnh sự quán Mỹ mang đến một buổi chia sẻ gần gũi, chính xác và chi tiết giúp các bạn tiết kiệm thời gian, chi phí và tránh mắc phải những lỗi không đáng có.

Những điều cần làm khi du học trường top

Du học không phải cứ chọn trường top, nằm ở trung tâm là tốt nhất. Trường xếp thứ hạng cao, ngành học tốt chưa chắc đã phù hợp với bạn. Thay vì chọn theo bảng xếp hạng, hãy tìm hiểu xem trường nào có môi trường tốt, ngành học phù hợp với mong muốn và khả năng của mình. Để nghiên cứu danh sách các trường và chọn ra được ngôi trường uy tín, có chất lượng, dịch vụ phù hợp cũng như tốt nhất cho con, phụ huynh cần được tư vấn kỹ lưỡng bởi những đơn vị chuyên nghiệp, có kinh nghiệm để tiết kiệm thời gian và có được sự lựa chọn tốt nhất.

Khám phá năng lực bản thân để chọn ngành, chọn trường phù hợp: Trước khi đưa ra quyết định, mỗi cá nhân cần hiểu rõ năng lực, điểm mạnh, điểm yếu của bản thân để từ đó phát huy thế mạnh, cải thiện điểm yếu, hoàn thiện bản thân theo hướng tích cực. Gói tư vấn hướng nghiệp Career Coach là chương trình tư vấn, định hướng nghề nghiệp dành cho lứa tuổi học sinh, sinh viên nhằm hỗ trợ các em hiểu rõ bản thân, có định hướng, mục tiêu, lộ trình phấn đấu rõ ràng trong cuộc sống. Gói tư vấn là kết quả của quá trình nghiên cứu trong suốt nhiều năm, dựa trên các bài kiểm tra được công nhận tại Mỹ và quá trình tư vấn được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm của Capstone. 

Lý do nên lựa chọn Capstone Việt Nam

Capstone Việt Nam là đối tác của hơn 500 trường đại học, cao đẳng trên toàn thế giới (Mỹ, Anh, Canada, Australia, châu Âu…) – các trường đều nằm trong danh sách kiểm định quốc gia và khu vực – với môi trường học tập và bằng cấp được Quốc tế công nhận. Vì vậy, khi tới tham dự triển lãm, phụ huynh yên tâm khi tìm hiểu thông tin về các trường.

Với kinh nghiệm tổ chức các triển lãm du học suốt 10 năm qua, Capstone Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ du học của hàng nghìn học sinh Việt Nam. Với bề dành kinh nghiệm cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tu nghiệp tại nước ngoài, Capstone Việt Nam sẽ mang tới những thông tin bổ ích, thực tế dành cho các bậc phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên từ những băn khoăn về quy trình xin visa, quy trình nộp hồ sơ du học cao đẳng, đại học Mỹ, tips xin học bổng hay làm sao để lựa chọn trường phù hợp…

Qùa tặng dành cho khách tham dự

– Miễn phí tư vấn hồ sơ hơn 500 trường đối tác

– Tặng 2 triệu đồng phí dịch thuật và 3,5 triệu đồng phí dịch vụ tư vấn visa

– Bình Detox, gói tư vấn "Career Coach" trị giá 4 triệu đồng, vé máy bay AA một chiều từ Việt Nam đến Mỹ.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply