Hội thảo du học hè ở Mỹ – Bước đệm thành công

0

SSDH – Buổi hội thảo du học Mỹ mùa hè sẽ diễn ra vào 9h-12h, ngày 27/5 tại tòa nhà TNR, 180-192 Nguyễn Công Trứ, quận 1, TP HCM.

Sự kiện chào đón các bậc phụ huynh và học sinh từ lớp 6 đến lớp 11 quan tâm đến du học hè. Tại hội thảo, học sinh sẽ được tìm hiểu thêm về tổ chức giáo dục của Mỹ AnB Education, chương trình du học hè tại Mỹ (3 tuần – New York, Pennsylvania và Washington D.C), lợi ích đạt được khi tham gia du học hè và lắng nghe những chia sẻ kinh nghiệm về trải nghiệm văn hóa ở Mỹ.

Tham dự hội thảo, học sinh sẽ nhận được nhiều ưu đãi, được kiểm tra năng lực ngoại ngữ miễn phí và hướng dẫn phỏng vấn xin visa du học hè Mỹ.

du-hoc-he

Du học hè mỹ, các em được tham gia các hoạt động ngoại khóa bổ ích – Nguồn Internet 

Du học hè ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều phụ huynh cũng như học sinh quan tâm. Chương trình là sự kết hợp giữa việc học tiếng Anh và nhiều hoạt động ngoại khóa khác nhau, là bước đệm đầu tiên giúp các em khám phá thêm nhiều điều mới lạ, mở rộng mối quan hệ, trải nghiệm văn hóa Mỹ và những bài học cuộc sống bổ ích.

Những điểm nổi bật của chương trình du học hè

– Nâng cao trình độ tiếng Anh thông qua các lớp ESL cùng học sinh bản xứ, sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp sinh hoạt hàng ngày.

– Học sinh được trải nghiệm văn hóa Mỹ bằng các chuyến tham quan các trường đại học, ở các bang và thành phố lớn như New York, Washington D.C, Philadelphia.

– Ngoài ra, học sinh có thể tham gia những hoạt động khác như vui chơi ở công viên nước và du lịch biển. Các chương trình trên được thiết kế để mang lại cho học sinh những trải nghiệm đáng nhớ.

du-hoc-he-cho-tre

Các em sẽ hiểu hơn về con người và nền văn hóa Mỹ cũng như hệ thống giáo dục tại đây. – Nguồn Internet

– Học sinh được ở nhà gia đình bản xứ, nơi có thể trao đổi văn hóa, chia sẻ và học được nhiều điều mới lạ từ hai nền văn hóa khác nhau. Gia đình bản xứ cung cấp đầy đủ tiện nghi trong việc ăn, ở và nghỉ ngơi.

– Học sinh được rèn luyện kỹ năng sống tự lập ngay từ khi còn nhỏ tuổi và xa rời vòng tay của bố mẹ để có thể tự khám phá thế giới bên ngoài.

– Du học hè chính là bước đệm vững chắc cho các dự định du học dài hạn sau này. Qua đó, học sinh sẽ hiểu hơn về con người và nền văn hóa Mỹ cũng như hệ thống giáo dục tại đây.

Thái Hải (SSDH) – Theo VietnamNet

Share.

Leave A Reply