Hội thảo ‘Học bổng 100% trung học công lập Mỹ’

0

Sẵn sàng du học – Phụ huynh, học sinh được giải đáp thắc mắc về điều kiện học tập, sinh hoạt, chi phí khi tham dự hội thảo diễn ra tại 4 thành phố lớn từ ngày 20-27/10. 

Du học Mỹ từ sớm là cơ hội cho học sinh rèn luyện trong môi trường giáo dục hàng đầu, tạo nền tảng vững chắc cho tương lai con em. Nhưng kèm theo đó là những lo âu, thắc mắc về điều kiện ăn ở, sinh hoạt, nhất là an toàn của các con.

Hiểu được nhu cầu cần được tư vấn của phụ huynh, Tổ chức Con đường giáo dục – EduPath mang đến chuỗi hội thảo "Học bổng 100% trung học công lập Mỹ" diễn ra lần lượt tại 4 thành phố gồm TP HCM, Buôn Mê Thuột, Nha Trang, Đà Nẵng.

Thành phố Thời gian Địa điểm
TP HCM 8h30 ngày 20/10 Khách sạn Royal, số 133 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1
TP Buôn Mê Thuột 17h30 ngày 24/10 Khách sạn Hai Bà Trưng, số 8 Hai Bà Trưng, phường Thắng Lợi
TP Nha Trang 17h30 ngày 25/10 Khách sạn Yasaka, số 18 Trần Phú, phường Lộc Thọ
TP Đà Nẵng 8h30 ngày 27/10 Khách sạn Magnolia, số 6 Lê Lợi, phường Thạch Thang, quận Hải Châu

Học bổng trung học công lập Mỹ là chương trình học bổng toàn phần một năm do các Tổ chức giáo dục kết hợp với Bộ Ngoại giao Mỹ mang đến cho học sinh Việt Nam từ năm 2001.

Học sinh được tư vấn cách nhận các suất học bổng toàn phần tại trung học công lập Mỹ.

Học sinh được tư vấn cách nhận các suất học bổng toàn phần tại trung học công lập Mỹ.

Tham dự hội thảo, phụ huynh, học sinh được tư vấn, giải đáp thắc mắc cùng đại diện EduPath các thông tin về chương trình học bổng như sau:

– Giới thiệu chi tiết về chương trình học bổng 100% trung học công lập Mỹ.

– Giải đáp thắc mắc về quy trình chuẩn bị hồ sơ xin visa sau khi vượt qua kỳ thi ELTiS; quá trình lựa chọn bang, vùng, thành phố, trường, gia đình sinh sống ở Mỹ; lựa chọn sau khi hoàn thành chương trình học bổng.

– Giao lưu trực tiếp cùng bà Brenda Ferland – Đại diện gia đình bản xứ Mỹ. Gia đình bản xứ Mỹ là những người thân thiết với các em học sinh như người cha mẹ, anh chị thứ hai.

Học sinh có cơ hội gặp gỡ, giao lưu cùng đại diện gia đình bản xứ Mỹ.

Học sinh có cơ hội gặp gỡ, giao lưu cùng đại diện gia đình bản xứ Mỹ.

Tham gia chương trình, học sinh có cơ hội nhận được suất học bổng gồm 10 tháng học tập tại trường công lập Mỹ, miễn 100% học phí và chi phí ăn ở, học tập và giao tiếp trong môi trường tiếng Anh, sinh sống cùng gia đình người bản xứ, nâng cao các kỹ năng sống cần thiết, tạo nền tảng để xin học bổng 70-100% các đại học Mỹ.

Khi tham gia hội thảo "Học bổng 100% trung học công lập Mỹ" cùng EduPath, học sinh còn được chọn bang, vùng, thành phố, gia đình người bản xứ. Chương trình dành cho các bạn học sinh 14-17 tuổi, điểm trung bình 6,5 trở lên, trình độ tiếng Anh khá tốt, tự tin, năng động, sức khỏe tốt.

Tại EduPath, trung bình mỗi năm có hàng trăm học sinh đến với nước Mỹ bằng học bổng 100% trung học công lập. Khi hoàn thành chương trình, các em tự tin với khả năng tiếng Anh, hình thành kỹ năng tự lập, tự chăm sóc bản thân, tự giác học tập… mà khi còn ở Việt Nam có thể các em chưa có điều kiện để phát triển. Các em còn có cơ hội nhận học bổng giá trị để tự tin bước tiếp vào cánh cửa đại học tại Mỹ.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply