Lộ trình du học tại Vancouver để chuyển tiếp vào Đại học hàng đầu Canada Simon Fraser University

0

Sẵn sàng du học – Cùng du học SSDH tìm hiểu chương trình học chuyển tiếp nhận bằng Cử nhân tại Đại học hàng đầu Canada – Simon Fraser University tại Vancouver xinh đẹp nhé. Chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội học tập và làm việc tại thành phố đáng sống nhất thế giới này.

Vancouver thành phố xinh đẹp trực thuộc tỉnh British Columbia, được mệnh danh là thành phố an toàn, sôi động, phát triển và được thiên nhiên ưu đãi nhất Canada. Với nền kinh tế phát triển, cùng thành phố tuyệt đẹp sôi động cả ngày lẫn đêm, cư dân tại đây luôn được tận hưởng cuộc sống, lao động, học tập trong môi trường tốt nhất. Chính vì lý do này, Vancouver- Canada được xem là điểm đến du học hoàn hảo thu hút phần lớn du học sinh quốc tế.

ssdh-canada - simon-fraser-university

Theo tạp chí Maclean’s đánh giá trong bộ sách “Guide to Canadian University” thì Simon Fraser University (SFU) được đánh giá là trường có chất lượng tốt nhất về ngành giáo dục và nghiên cứu, kinh doanh và kỹ thuật. Đại học Simon Fraser hội tụ những đặc trưng nổi bật của một trường đại học hiện đại với chương trình giảng dạy chất lượng cao, cơ sở vật chất tốt, nhiều hoạt động thể thao sôi nổi, được nhiều người biết đến, cộng đồng sinh viên năng động với nhiều sự kiện, chương trình được tổ chức thường xuyên.

Tại sao chọn Vancouver mà không phải một nơi khác?

1 trong 3 thành phố đáng sống nhất thế giới của Canada, cùng với Vancouver là Toronto và Calgary. Cùng với nhiều trường Đại học nổi tiếng hàng đầu Canada, khu vực Bắc Mỹ và toàn thế giới như: Đại học Simon Fraser và Đại học British Columbia.

– Cơ hội trải nghiệm cuộc sống học tập và du lịch tại Vancouver, Canada và khu vực Bắc Mỹ dễ dàng thuận tiện.

– Cơ hội làm việc trong quá trình học tập và sau tốt nghiệp.

– Cơ hội nhận bằng Cử nhân Đại học Simon (SFU) với chương trình Dự bị Đại học hàng đầu tại Canada.

– Đại học Simon Fraser là trường đại học hàng đầu Canada và xếp trong TOP 50 trường đại học hàng đầu thế giới. Thế mạnh của Đại học SFU là các chương trình Kinh doanh, Kinh tế, Kỹ thuật và Truyền thông.

– Để có cơ hội học tại đại học SFU là điều không dễ dàng, yêu cầu đầu vào chương trình đại học và sau đại học tại trường rất cao. Cùng với hệ thống giáo dục khác biệt giữa Việt Nam và Canada, chính vì vậy, học sinh muốn học đại học tại trường SFU có thể học chương trình chuyển tiếp trước khi học tập chương trình cử nhân tại trường.

ssdh-canada - simon-fraser-university1

Ưu điểm chương trình Chuyển tiếp vào đại học Simon Fraser

Yêu cầu đầu vào linh hoạt hơn.

– Chi phí thấp hơn so với học đại học trực tiếp tại Đại học SFU.

– Cơ hội nâng cao trình độ tiếng Anh trong quá trình học chuyển tiếp và làm quen môi trường, phương pháp học tập để có kết quả học đại học tốt hơn.

Yêu cầu đầu vào:

Tên chương trình Yêu cầu đầu vào Học phí (C$) Thời gian học Kỳ nhập học
Dự bị đại học IELTS 5.5 18,648 2 kỳ Tháng 1,5 & 9
CT Chuyển tiếp (Tương đương N1 ĐH) IELTS 6.0 24,360 3 kỳ Tháng 1,5 & 9
Cử nhân chuyển tiếp

(Tương đương năm 2 ĐH)

IELTS 6.0 24,360 2 kỳ Tháng 1,5 & 9

Du học Canada ngày càng trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các bạn du học sinh Việt Nam nói riêng và du học sinh quốc tế nói chung. Những lợi thế mà quốc gia này mang đến cho du học sinh là không thể kể hết: chính sách khuyến khích giáo dục, chi phí du học rẻ, chế độ an sinh xã hội cực cao,… Đặc biệt, Đại học Simon Fraser cũng nằm trong danh sách các trường thuộc diện Visa CES – diện visa miễn chứng minh tài chính. Với diện visa CES mới này thủ tục du học Canada giờ đây vô cùng thuận tiện.

Cá Domino (SSDH) – Theo duhocblueocean.vn

Share.

Leave A Reply