Massey University – Hình mẫu đại học lý tưởng tại New Zealand

0

Sẵn sàng du học – Được ví như hình tượng mẫu mực về một ngôi trường đại học điển hình tại New Zealand, Massey University chắc chắn là điểm đến du học lí tưởng cho bất cứ ai khi chọn lựa du học New Zealand.

ssdh-massey-university

Đôi nét về Đại học Massey University

Với các cơ sở tọa lạc tại những thành phố lớn, Massey University cung cấp nhiều chương trình đào tạo và giáo dục từ xa linh hoạt, tạo điều kiện cho sinh viên quốc tế điều chỉnh việc học tập để đáp ứng nhu cầu của mình, đồng thời được kết nối chặt chẽ với các ngành, các tổ chức chuyên môn và cộng đồng địa phương. Theo học ở Đại học Massey, sinh viên sẽ có một trải nghiệm New Zealand độc đáo trong môi trường giảng dạy và nghiên cứu đẳng cấp quốc tế.

Có thể bạn chưa biết một Đại học Massey ấn tượng như thế này:

Được xếp trong Tốp 1.2% đại học hàng đầu thế giới theo Xếp hạng đại học thế giới QS 2018

Các văn bằng được quốc tế công nhận

Đón nhận 5000 sinh viên quốc tế từ 100 nước

Cơ sở vật chất hiện đại và dịch vụ lấy sinh viên làm trung tâm

Môi trường học tập nồng ấm và thân thiện

Trên 100 câu lạc bộ và hiệp hội sinh viên

Là một đại học toàn cầu, Massey University ký kết hiệp định với trên 200 cơ quan tổ chức trên toàn thế giới, có nhiều mối quan hệ đa dạng, từ phối hợp nghiên cứu đến giảng dạy và trao đổi sinh viên.

Đại học Massey còn đi đầu về các con đường liên thông sinh viên quốc tế qua thỏa thuận hợp tác đại học và sau đại học với các đơn vị đối tác ở Trung Quốc, Việt Nam, Malaysia, Indonesia và Thái Lan.

Wellington New Zealand, 2006

Đại học Massey có 3 cơ sở đặt tại 3 thành phố khác nhau của New Zealand

New Zealand là một quốc gia hiện đại, có công nghệ tiên tiến và năng lực cạnh tranh toàn cầu, có nền giáo dục đại học được quốc tế công nhận trong môi trường thiên nhiên và văn hóa độc đáo. New Zealand có mức sống cao, liên tục được xếp hạng hàng đầu quốc tế về các chỉ số chất lượng cuộc sống. Ba thành phố nơi có cơ sở của Đại học Massey là Auckland, Palmerston North, và Wellington- thủ đô của New Zealand. Đây đều là những thành phố hiện đại, đẹp và có môi trường sống tuyệt vời.

Chất lượng giáo dục đạt chuẩn

Sinh viên Massey được học hỏi các giảng viên đã giành nhiều giải thưởng, có quan hệ kết nối rộng rãi và các nhà nghiên cứu nổi tiếng. Sinh viên còn được quan tâm riêng tới từng cá nhân trong phương pháp giảng dạy và môi trường học tập ứng dụng, kết hợp hài hòa cả lý luận và thực tiễn.

Giáo dục ở Massey trang bị cho sinh viên những kỹ năng và sự tự tin cần thiết để tạo lập chỗ đứng vững chắc trên thế giới và tạo ra sự khác biệt.

ssdh-massey-university2

Đại học Massey hỗ trợ sắp xếp chỗ ở cho du học sinh

Mỗi cơ sở của Massey đều có các loại chỗ ở đa dạng, bao gồm Ký túc xá, Căn hộ, Đơn nguyên phòng đơn và Homestay. Tất cả đều có trang thiết bị đầy đủ để phục vụ cho việc học tập, sinh hoạt của sinh viên, đảm bảo không gian yên tĩnh cho việc học tập nghiên cứu.

Và còn cực kì nhiều điều thú vị và tuyệt vời khác đến từ ngôi trường chuẩn New Zealand này. Nếu bạn quan tâm đến du học New Zealand, Đại học Massey chính là một trong những sự lựa chọn không thể bỏ qua. Để biết thêm các thông tin về chương trình tuyển sinh, thủ tục xét tuyển vào Massey University, vui lòng liên hệ trực tiếp đại diện tuyển sinh chính thức tại Việt Nam – Blue Ocean Education Group, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.

Cá Domino (SSDH) – Theo duhocblueocean.vn

Share.

Leave A Reply