New Zealand cấp 40 suất học bổng dành riêng cho HS Việt Nam

0

Sẵn sàng du học – Đây là năm thứ hai liên tiếp New Zealand triển khai chương trình học bổng chính phủ bậc trung học (NZSS) với tổng giá trị lên đến 4,8 tỉ đồng dành cho học sinh Việt Nam.

Học sinh bậc trung học tại New Zealand. Ảnh; Trâm Trần

Học sinh bậc trung học tại New Zealand. Ảnh; Trâm Trần

Cơ quan Giáo dục New Zealand (ENZ) vừa công bố tiếp tục triển khai chương trình học bổng của chính phủ nước này dành cho học sinh trung học của Việt Nam.

Theo đó, chương trình sẽ cấp 40 suất học bổng. Mỗi suất học bổng hỗ trợ 50% học phí cho năm học đầu tiên.

Học bổng này là sáng kiến của ENZ nhằm khuyến khích các học sinh tài năng của Việt Nam thể hiện đam mê và năng lực để khám phá nền giáo dục tại New Zealand.

Điều kiện tham gia: Học sinh có quốc tịch Việt Nam hiện đang theo học lớp 8, 9, 10 tại một trường trung học ở Việt Nam; có độ tuổi từ 13 đến 16 trong thời gian nộp hồ sơ; có điểm trung bình học tập từ 8.0, trình độ tiếng Anh tương đương IELTS 5.5 và có thế theo học tại New Zealand trong ít nhất một năm học. Thời gian nhập học không trễ hơn ngày 20-7.

Học sinh cần nộp đơn xin học bổng trên trang trực tuyến do ENZ quản lý. Học sinh được yêu cầu điền tất cả thông tin cần thiết kèm theo một video dài 1,5 phút nêu lý do tại sao mình xứng đáng được chọn trao học bổng. Học sinh cần ghi rõ một nguyện vọng trường muốn xin học bổng.

Học bổng sẽ được xét trao dựa trên thành tích học tập xuất sắc và cách thể hiện nguyện vọng của mình.

Chương trình học bổng NZSS sẽ chính thức nhận hồ sơ từ ngày 10-2 đến ngày 13-4-2020, nộp đơn trực tuyến tại http://bit.ly/NZSS2020Application

Thông tin chi tiết về học bổng, vui lòng truy cập tại đây.

Thái Hải (SSDH) – Theo Báo PLO

Share.

Leave A Reply