Nhiều điều thú vị khi du học từ bậc Trung học tại Toronto, Canada

0

Sẵn sàng du học – Không chỉ với các chương trình phân ban hướng nghiệp đa dạng, chất lượng giảng dạy chất lượng và nhiều các hoạt động ngoại khoá thú vị cũng là những điểm thu hút du học sinh theo học từ bậc Trung học.

Nhiều chương trình học đa dạng và có phân ban hướng nghiệp cho du học sinh

Thành phố Toronto phát triển là điểm đến yêu thích của nhiều du học sinh

Thành phố Toronto phát triển là điểm đến yêu thích của nhiều du học sinh

New Heights Academy có chương trình giáo dục trung học (từ lớp 10-12) chuẩn theo chương trình đào tạo của tỉnh bang Ontario. 

Đặc biệt hơn khi chương trình giảng dạy của trường New Heights Academy chú trọng vào định hướng học sinh theo học chương trình STEM. Đây là chương trình giảng dạy quan trọng tại Canada, được chia làm 4 nhóm ngành học quan trọng bao gồm: Science (Khoa học); Technology (Công nghệ); Engineering (Kỹ thuật); Math (Toán học). 4  nhóm ngành này cũng là ngành chính mà Canada đang ưu tiên tuyển chọn việc làm sau khi học sinh ra trường. Những du học sinh theo học và làm việc ở 4 nhóm ngành này sẽ có cơ hội định cư và làm việc tại Canada lâu dài hơn những ngành nghề khác. Bên cạnh đó, học sinh còn được lựa chọn các chuyên ngành học khác như Kinh doanh, Nghệ thuật hoặc Chuyên ngành Cao Đẳng, nhằm phù hợp với giúp định hướng phát triển kỹ năng học tập của các em học sinh.

 Du học sinh tại New Heights được phân ban hướng nghiệp rõ ràng

 Du học sinh tại New Heights được phân ban hướng nghiệp rõ ràng

– Nhóm ngành Khoa học (Science): Nhóm ngành khoa học hướng học sinh đến với những môn học cốt lõi của ngành như: Vật lý, Hóa học, Sinh học. Theo học nhóm ngành Khoa học có cơ hội lớn để được học tại các trường đại học danh tiếng.

– Nhóm ngành Kỹ thuật (Engineering): Là những chương trình chuẩn bị sẵn sàng cho người lao động ứng dụng các nguyên lý Toán học và Khoa học vào việc giải quyết các vấn đề thực tế, và những kỹ năng, kỹ thuật phát triển các dự án liên quan.

– Nhóm ngành Toán học và Khoa học máy tính (Mathematics and Computer Science): Gồm Toán nguyên lý, Toán ứng dụng và Thống kê, cũng như những lĩnh vực con của những nguyên lý khác nhau với một trình độ cao, sự phát triển của kỹ thuật máy tính, hoặc cả hai.

Ngoài ra, với những học sinh cần trau dồi và nâng cao trình độ Anh ngữ, có thể học thêm chương trình English as a Second Language (ESL), nhằm giúp các em học sinh đạt được năng lực giao tiếp bằng tiếng Anh lưu loát và hiệu quả nhất.

Nhiều tiện ích an toàn dành cho học sinh

Trường nằm trong trung tâm khu Downtown Toronto, là một trong những thành phố nổi tiếng nhất tại khu vực Bắc Mỹ, với rất nhiều công trình và các điểm tham quan hấp dẫn như Tháp CN, Thuỷ cung Ripley, khu mua sắm trung tâm… 

Từ Toronto Campus, bạn chỉ cần đi bộ khoản 5 phút là sẽ đến trường ĐH Toronto (UoT) danh tiếng, và trường ĐH Ryerson nằm ngay cạnh đó. Đây là một cơ hội để các bạn học sinh có cơ hội tiếp xúc nhiều hơn với môi trường đại học tại Canada từ sớm.

Bên cạnh đó, trường trung học New Heights Academy còn cung cấp nhiều tiện ích khác cho các bạn học sinh, trong đó có cả dịch vụ đưa đón tại trường, và dịch vụ Homestay đặc biệt. Với dịch vụ homestay, học sinh sẽ được sinh sống và sinh hoạt với gia đình của những người bản xứ, được tiếp xúc và học hỏi những điều thú vị về văn hoá, đất nước và con người Canada.

New Heights Academy cung cấp cho du học sinh rất nhiều dịch vụ và tiện ích. Đặc biệt, với nhu cầu lớn về nơi ăn ở và sinh hoạt chất lượng, New Heights và các đối tác của trường sẽ hỗ trợ sắp xếp dịch vụ Homestay cho các học sinh, nhằm giúp các em có được môi trường sống và học tập tiện nghi, thoải mái nhất.

Trở thành một phần của Hội đồng học sinh New Heights, các em sẽ được sớm tiếp cận với môi trường làm việc được hướng dẫn và học hỏi phong cách làm việc chuyên nghiệp ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường

Trại hè quốc tế cùng nhiều hoạt động ngoại khóa hấp dẫn

new-heights-academy-co-hoi-du-hoc-trung-hoc-o-canada-2

Các Câu lạc bộ là nơi gặp gỡ, giao lưu và gắn kết các bạn học sinh từ nhiều nền văn hoá khác nhau. Các em sẽ được trải nghiệm một môi trường học tập quốc tế đầy thú vị.

Bên cạnh những giờ học trên lớp, New Heights Academy còn đem đến cho các em học sinh những chuyến tham quan thú vị, cũng như tổ chức nhiều hoạt động ngoại khoá. Việc này nhằm giúp các em có được những trải nghiệm bổ ích và học hỏi được nhiều từ nền văn hoá của Canada.

Trường New Heights Academy tổ chức các chương trình mùa hè hấp dẫn và thu hút cho thanh thiếu niên tuổi từ 7-17 tại Toronto, Canada. Lấy hình mẫu từ học trình nghệ thuật tự do, các bạn trẻ chọn từ một loạt các môn học hấp dẫn, bao gồm các lớp Anh Văn, trình diễn nghệ thuật và mỹ thuật, thể thao, khoa học…

Đăng ký ngay hoặc liên hệ New Heights Academy để được tư vấn và cung cấp nhiều thông tin hơn về trường.

  • New Heights Academy
  • Tư vấn tuyển sinh: 0929527046
  • Website: https://www.newheightstoronto.com/
  • Email: khoi@newheightstoronto.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/newheightsvietnam/

Thái Hải (SSDH) – Theo Vietnamnet

Share.

Leave A Reply